Du lịch du thuyền
Banner voucher khách sạn cả nước

Tin Tổng Hợp

Những đồ vật bất ly thân khi du lịch du thuyền mùa hè
Kính râm, mũ rộng vành, kem chống nắng, đầm và bikini là những đồ vật bất ly thân mà bạn không thể thiếu khi du lịch du thuyền mùa hè.
14/07/2021
Vén màn những chuyện chưa kể trong nhà bếp du thuyền
Những câu chuyện trong nhà bếp du thuyền kể cả ngày không hết. Nhưng một phần trong những câu chuyện đã được Traveller vén màn.
14/07/2021
Bỏ túi danh sách những dòng sông du thuyền tuyệt vời nhất thế giới
Du thuyền trên sông đang trở thành một xu hướng mới. Dưới đây là những dòng sông du thuyền hấp dẫn nhất do trang du lịch Touropia bình chọn.
14/07/2021
Bỏ túi những bí quyết giữ sức khỏe khi du lịch du thuyền
Hollie Bailey, cố vấn dinh dưỡng trị liệu bằng phương pháp tự nhiên, bật mí những bí quyết giữ sức khỏe bỏ túi của chính cô để vui vẻ trong suốt hành trình đi du lịch du thuyền.
13/07/2021
Không thể bỏ qua những điều này trước khi du lịch du thuyền 5 sao
Khám phá thế giới bằng du thuyền 5 sao đem lại cảm giác hết sức mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên, du khách lần đầu trải nghiệm loại hình này ắt hẳn sẽ có rất nhiều băn khoăn. Những kinh nghiệm du lịch du thuyền 5 sao dưới đây...
13/07/2021
5 bến đỗ du thuyền đắt nhất trên thế giới: 1 đêm phải mất hàng ngàn USD
Khi ngành du lịch bằng du thuyền phát triển thì người ta cũng bắt đầu đầu tư, xây dựng lên những bến đỗ lớn, hiện đại, có giao thông thuận tiện. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều bến đỗ cho những con tàu ở khắp các nước nhưng...
13/07/2021
Những khám phá thú vị khi trải nghiệm trên du thuyền
Hiện nay, trải nghiệm trên du thuyền đang trở thành hình thức du lịch phổ biến đối với những người đam mê xê dịch khi có cơ hội đặt chân đến các vùng đất có dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Hãy cùng dulichvietnam trải nghiệm những điều thú...
13/07/2021
Những môn thể thao không nên bỏ lỡ khi nghỉ dưỡng trên du thuyền
Đối với nhiều tín đồ du lịch, một tour du thuyền có rất nhiều lợi thế để hấp dẫn họ lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình, trong đó bao gồm cả những bộ môn thể thao họ có thể giải trí.
13/07/2021
DMCA.com Protection Status