Spectrum of the Seas - siêu du thuyền mới nhất của Royal Caribbean

Thứ tư, 16/10/2019, 03:08 GMT+7

Ngay khi bạn nghĩ rằng các tàu mới của Royal Caribbean không thể tốt hơn nữa, thì Spectrum of the Seas SM chính là một cú hích lớn. Con tàu đầu tiên trong Quantum Ultra Class của hãng và chuẩn bị ra mắt vào năm 2019

Spectrum of the Seas là tàu du lịch siêu lượng tử thuộc sở hữu của Royal Caribbean International và là tàu đầu tiên của tàu du lịch lớp lượng tử sửa đổi. Lớp lượng tử là lớp tàu du lịch lớn thứ ba trên thế giới, sau lớp Meraviglia của lớp tàu biển MSC và lớp Oasis của Royal Caribbean International theo tổng trọng tải. Con tàu này đã sẵn sàng đưa bạn đi khám phá Châu Á. 

Từ những ngôi đền yên tĩnh và những thành phố nhộn nhịp đến những hòn đảo bình dị và những khu rừng nhiệt đới quyến rũ - Châu Á đầy những kỳ quan kỳ lạ. Và với sự ra mắt của Spectrum of the Seas SM , bạn có thể khám phá tất cả theo phong cách mới nhất với hành trình trên biển khơi.

 

Video về du thuyền Spectrum of the Seas

 

Hành trình của du thuyền Spectrum of the Seas

Chương trình hành trình Spectrum Of The Seas dựa trên các chuyến du thuyền châu Á rời khỏi Trung Quốc (về quê hương Hồng Kông và Thượng Hải ). Hành trình khai trương (hành trình tái định vị kênh đào Suez 16 đêm ) là từ Barcelona đến Dubai (khởi hành vào ngày 18 tháng 4 năm 2019). Đoạn hành trình tái định vị thứ hai là từ Dubai đến Singapore (14 đêm, theo chủ đề "Spice Route Cruise", khởi hành ngày 4 tháng 5).

Từ homeport Singapore, Spectrum OTS đã cung cấp ba hành trình - 3 ngày đến Port Klang / Kuala Lumpur Malaysia (khứ hồi 18 tháng 5), 4 ngày đến Penang Malaysia (khứ hồi 21 tháng 5) và tái định vị 9 ngày Singapore-Thượng Hải (25 tháng 5) Việt Nam ( Sài Gòn , Nha Trang ) và Hồng Kông (qua đêm).

 

Spectrum Of The SeasSpectrum of the Seas

Từ Thượng Hải, du thuyền Spectrum OTS trên 4 hành trình khứ hồi:

"Best Of Japan" 7 ngày (Kobe, Yokohama)
"Kagoshima và Okinawa" 5 ngày (Kagoshima, Naha)
"Best Of Okinawa" 4 ngày (đến Naha)
"Best Of Kagoshima" 4 ngày (đến Kagoshima)

 

Spectrum Of The SeasTrải nghiệm du thuyền mới nhất 2019

Vào mùa hè năm 2020, tàu đến thăm Tokyo Nhật Bản (có lưu trú qua đêm) cập cảng nhà ga hành trình mới của cảng Shinkyaku. Tokyo được bao gồm trong hai chuyến đi đặc biệt với các chuyến khởi hành theo kế hoạch vào ngày 25 tháng 7 (ra khỏi Thượng Hải) và ngày 2 tháng 8 (ra khỏi Tokyo).

Từ Hồng Kông, Spectrum Of The Seas du lịch trên 3 hành trình khứ hồi:

"Nhật Bản và Philippines" 7 ngày (Naha, Đảo Salomague, Đảo Luzon / Vịnh Subic)
"Best Of Vietnam" 5 ngày (Đà Nẵng, Nha Trang)
4 ngày "Best Of Chan May" (đến Đà Nẵng, Việt Nam)

 

>>> Tour du thuyền Spectrum Of The Seas khám phá Đông Nam Á - Đông Bắc Á của Lữ hành Việt Nam <<<

 

Giới thiệu về cabin trên du thuyền Spectrum of the Seas

Hầu hết các cabin Spectrum là ban công và phòng không có ban công rộng từ 100-185-ft2. Phòng lớn nhất (Ultimate Family Suites / 2 phòng ngủ Loft Suites) có kích thước 152 m2 với ban công 57 m2. Family Suites 2 tầng có rạp chiếu phim 3D và cầu trượt trong nhà.

"Golden Suite" là một hạng mục cabin mới với các tiện nghi VIP - phòng ăn độc quyền, quầy bar, sảnh tắm nắng. 

 

Spectrum Of The SeasPhòng ngủ trên du thuyền

So với các tàu lớp Oasis, Spectrum Of The Seas có phòng khách lớn hơn, kết nối nhiều cabin gia đình hơn, phòng thu âm mới (dành cho khách du lịch một mình). Spectrum cũng là lớp tàu đầu tiên của hạm đội RCI. Khu vực này được đặt ở phía trước trên các boong 13-15-16 và bao gồm các bộ hạng mục Vàng và Bạc được nhóm lại trong một khu phức hợp tư nhân. Hành khách vàng và bạc được cung cấp quyền truy cập thẻ khóa độc quyền, thang máy riêng, nhà hàng độc quyền và quầy bar-sảnh. Các tiện nghi dành riêng cho phòng cũng bao gồm quyền truy cập vào "Ban công" (khu vực tắm nắng riêng trên tầng 16) và "The Boutique" (khu vực mua sắm VIP trên tầng 15, cũng cung cấp thông tin và đặt tour du lịch mua sắm riêng)

 

Spectrum Of The SeasSảnh trên du thuyền

 

Lựa chọn ăn uống trên tàu - Thực phẩm và đồ uống

Hành khách trên Spectrum Of The Seas được cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống để lựa chọn, với nhiều lựa chọn cho các món ăn nhẹ. Đặt chỗ cho tất cả các nhà hàng có thể được thực hiện trực tuyến trước khi đi tàu. Mặc dù không bắt buộc, nhưng chắc chắn nên đặt trước để đảm bảo khách có thể ăn ở nơi họ muốn, khi họ muốn. Thực phẩm và dịch vụ tại các nhà hàng chính rất đa dạng và cung cấp một loạt các trải nghiệm.

 

Spectrum Of The SeasẨm thực trên du thuyền

 

Tùy chọn giải trí trên tàu - Giải trí và Thể thao

Khách trên Spectrum Of The Seas được tự do thưởng thức 16 tầng, với tầng trên cùng có phòng tắm nắng cho người lớn, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà mới với hệ thống mái và công viên nước dành cho trẻ em. Các phương tiện bổ sung trên tàu du lịch bao gồm một thiết bị mô phỏng lướt sóng, một bức tường leo núi cao 40ft trên boong tàu, spa, sòng bạc và màn hình chiếu phim ngoài trời.

 

Spectrum Of The SeasCon tàu mới nhất của Royal Caribbean năm 2019

Spectrum OTS có các tiện ích độc đáo "iFly by RipCord" (giả lập nhảy dù có tính phí, yêu cầu đặt trước) và "đài quan sát sao Bắc Đẩu" (viên nang thủy tinh hình viên ngọc) ở độ cao 92 m trên mực nước biển cho tầm nhìn 360 độ phía trên con tàu.

Đài quan sát sao Bắc đẩu - North Star có tính phí và cũng có thể được đặt riêng (đối với các sự kiện đặc biệt). Tại "iFly by RipCord", mỗi hành khách được trang bị kính bảo hộ, mũ bảo hiểm và bộ jumpsuit trước khi nhảy vào buồng (phiên 1 phút). Các tàu này cũng có Bionic Bar nơi "robot pha chế" pha chế các loại cocktail được đặt hàng qua máy tính bảng.

LinhPhan (dịch)

Theo cruisemapper.com

Ý kiến bạn đọc