Du lịch du thuyền
Banner voucher khách sạn cả nước
Nga

Khám phá siêu du thuyền thể thao Solaris mạnh nhất thế giới năm 2021

Thứ hai, 12/07/2021, 09:58 GMT+7

Du thuyền thể thao Solaris được nhận định là con tàu lớn nhất và mạnh mẽ nhất được hạ thủy năm 2021. Solaris được đánh giá cao về động cơ cũng như thiết kế nội thất và ngoại thất. Tàu thuộc sở hữu của tỷ phú người Nga Roman Abramovich. Ông cũng là ông chủ của câu lạc bộ Chelse. 

Banner Voucher Vinpearl

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch du thuyền
 

Tỷ phú Abramovichdu mất bao nhiêu tiền để mua được du thuyền thể thao Solaris 
 

Tỷ phú Roman Abramovich từng là người giàu nhất ở nước Nga, tài sản ước tính khoảng hơn 18 tỷ USD (dựa trên thống kê của tạp chí Forbes vào năm 2006). Năm 2008, ông có trong tay khoảng 23,5 tỷ USD. Ông sở hữu rất nhiều du thuyền, máy bay, siêu xe, bất động sản ở nhiều nước trên thế giới.
 

ti-phu-nga-roman_1
Tỷ phú Roman Abramovich từng là người giàu nhất ở nước Nga

 

Trước đây, Roman Abramovich từng mua siêu du thuyền Eclipse dài 163m thuộc “hàng khủng”, có tới 9 tầng, 2 bãi đỗ trực thăng, 2 bể bơi… Mỗi năm, chi phí để vận hành và bảo dưỡng con tàu Eclipse khoảng 60 triệu USD. Khách muốn thuê du thuyền một ngày cũng phải chi trả số tiền là 245.000 USD.

Sau đó, tỷ phú Roman Abramovich lại mạnh tay bỏ ra số tiền là 600 triệu USD để mang du thuyền Solaris góp mặt vào bộ sưu tập của mình. Con tàu này dài đến 140m, mới được hạ thủy năm nay tại lưu vực Kaiserhaven. 
 

du-thuyen-solaris-nga
Tỷ phú Roman Abramovich đã mạnh tay bỏ ra số tiền là 600 triệu USD để mua được du thuyền Solaris

 

>> Xem thêm: Cập nhật tin tức du lịch mới nhất

 

Du thuyền thể thao Solaris sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất thế giới
 

Du thuyền thể thao này được sản xuất bởi hãng Lloyd Werft ở Bremerhaven. Con tàu có tất cả 48 cabin. Mỗi chuyến đi nó phục vụ được tối đa 36 khách và chứa được 60 người thuộc thủy thủ đoàn. 
 

du-thuyen-solaris-dong-co
Du thuyền thể thao này được sản xuất bởi hãng Lloyd Werft ở Bremerhave

 

Solaris được trang bị thêm hệ thống quản lý năng lượng, có động cơ đẩy với công suất tối đa là 9 megawatt. Đây là động cơ mạnh nhất được lắp trên du thuyền và rất ít con tàu nào có được. Đặc biệt, động cơ điện Azipod với công nghệ hiện đại nhất thế giới sẽ có vai trò điều khiển du thuyền Solaris. Động cơ này có thể xoay được 360 độ, giúp con tàu dễ dàng di chuyển và xoay trở hơn, kể cả là những tình huống khẩn cấp. 
 

du-thuyen-solaris-cong-xuat
Solaris có động cơ đẩy với công suất tối đa là 9 megawatt

 

Dù có tải trong 11.000 tấn nhưng nhờ có sự mạnh mẽ trong động cơ mà du thuyền này vẫn có thể đi với tốc độ tối đa là 32km/h. Với tốc độ 32km/h, bạn sẽ rút ngắn được khá nhiều thời gian di chuyển; giúp chuyến đi thoải mái và thuận tiện hơn.
 

du-thuyen-solaris-toc-do
Du thuyền này có thể đi với tốc độ tối đa là 32km/h

 

>> Xem thêm: 5 bến đỗ du thuyền đắt nhất trên thế giới: 1 đêm phải mất hàng ngàn USD

 

Du thuyền thể thao Solaris có thiết kế nội thất và ngoại thất cực ấn tượng
 

Du thuyền Solaris được thiết kế bởi nhà thiết kế công nghiệp tên Marc Newson (người Australia). Bên ngoài con tàu được sơn màu xám nhạt, điểm nhấn chính là tấm kim loại giúp kết nối thân tàu, bao quanh phần cột trụ; giúp Solaris trông thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Cấu trúc thượng tầng của tàu có màu trắng rõ ràng, rất hài hòa.
 

du-thuyen-solaris-hai-hoa
Du thuyền Solaris được thiết kế bởi nhà thiết kế công nghiệp tên Marc Newson

 

Phần ngoại thất của du thuyền Solaris có những đường nét rất tinh tế, được trang bị những thiết bị tiện nghi hiện đại nhất. Nhìn từ xa nó giống như một “người khổng lồ” có ngoại hình rất đặc biệt đang vượt đại dương để đưa du khách tới từng điểm đến. 
 

du-thuyen-solaris-dich-vu
Du khách sẽ được sử dụng những dịch vụ đẳng cấp mọi lúc mọi nơi

 

Phần nội thất bên trong có nhiều sàn gỗ tếch lớn, màu sắc từ bộ bàn ghế sofa cho tới cửa kính, thảm trải sàn, những vật trang trí khác… đều rất nổi bật, bắt mắt. Khu vực tiếp khách chủ yếu là những ô kính giúp du khách được thoải mái ngắm nhìn biển xanh.

 

Du thuyền thể thao Solaris có những tiện ích đặc biệt
 

Trên chiếc du thuyền dài 140m có hẳn một bãi đỗ trực thăng để tỷ phú Roman Abramovich đậu chiếc trực thăng cá nhân của mình. Trong những tình huống nguy cấp, ông có thể đến và đi rất dễ dàng. Bãi đỗ này được đặt ở tầng trên cùng của du thuyền với diện tích khá lớn.
 

du-thuyen-solaris-truc-thang
Bãi đỗ trực thăng trên du thuyền

 

Trên du thuyền thể thao này còn có một bể bơi ở boong tàu phía trước. Ngay cả vào ban đêm bạn cũng có thể bơi lội được bởi đã có hệ thống chiếu sáng thông minh. Trong khi bạn, bạn vẫn có thể tắm nắng và ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, hít hà vị mặn mà của biển.

Hệ thống cabin trên du thuyền được trang trí rất cẩn thận, đầy đủ những tiện nghi để phục vụ giới siêu giàu như: Chiếc giường sang trọng, phòng tắm với bồn tắm lớn, tủ quần áo, quầy bar mini tại phòng và một bạn công khá lớn, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 

du-thuyen-solaris-phong-nghi
Phòng nghỉ sang trọng trên du thuyền

 

Ở những khu vực khác trên du thuyền còn có nhà ăn với chiếc bàn lớn, thực đơn phong phú; chất lượng và hình thức thuộc hàng đỉnh cao. Hệ thống bể sục, hồ bơi, spa, phòng tập thể dục… đã hoạt động rất ăn khớp, giống như một hệ thống để phục vụ khách hàng nhanh nhất.
 

du-thuyen-solaris-spa
Khu vực spa dành cho phụ nữ và cả đàn ông

 

Trong tương lai ngắn, chắc chắn du thuyền thể thao Solaris sẽ giữ vững được vị trí du thuyền mạnh nhất trên thế giới mới ra mắt năm nay.

ctvduthuyen
Banner Voucher FLC
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
DMCA.com Protection Status