Banner voucher khách sạn cả nước
Du lịch du thuyền

Vi vu du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 đón lễ với vô vàn trải nghiệm 

Thứ hai, 26/08/2024, 10:28 GMT+7

Là kỳ nghỉ xả hơi sau một chuỗi ngày dài lao động, học tập, lễ 2/9 vẫn luôn là khoản thời gian được nhiều người trông đợi, nếu như bạn muốn có trải nghiệm thật chill, sang trọng đầy chất lượng thì vivu du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 chính là gợi ý tuyệt vời. 

Banner Voucher Vinpearl

Khám phá vẻ đẹp của Hạ Long từ những chiếc du thuyền đẳng cấp chính là trải nghiệm hấp dẫn và đầy ấn tượng dành cho du khách trong kỳ nghỉ Quốc Khánh này. Với trải nghiệm du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 bạn không chỉ được thoả thích đắm mình trong vẻ đẹp của di sản, vi vu qua những hòn đảo, hang động hay bãi tắm tuyệt đẹp mà còn được hoà mình vào bầu không khí của lễ hội với vô vàn hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Nếu đang có ý định đón lễ Quốc Khánh ở Hạ Long thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích để bạn thỏa thích vui chơi hết minh. 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Đi du thuyền ở Hạ Long là trải nghiệm hấp dẫn dịp lễ 2/9. Ảnh: ST

Có nên đi du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024? 

Ngày Quốc Khánh 2/9 là đãi lễ rất lớn của dân tộc, đây chính là dịp để mỗi người con của đất Việt thể hiện lòng tự tôn, niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và cũng là thời điểm để nghỉ xả hơi sau những ngày miệt mài học tập, lao động. Vịnh Hạ Long được biết đến là vùng đất chín rồng, gắn liền với truyền thuyết Lạc Long Quân - Âu Cơ, là Di sản thiên nhiên thế giới và cũng là điểm du lịch hấp dẫn của miền Bắc. Chính bởi vậy, đi du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 là trải nghiệm mà du khách chớ nên bỏ lỡ. 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Đi du thuyền ở Hạ Long mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: ST

Vi vu du thuyền Hạ Long Quốc Khánh, bạn sẽ  được tận hưởng tiết trời thu mát dịu, không khí trong trẻo, nhẹ nhàng, thoải thích vi vu khám phá khắp vịnh. Hơn thế nữa, thu về cũng là lúc Hạ Long khoác lên mình tấm áp rực rỡ, lộng lẫy với những gam màu tươi sáng, quyến rũ. Do đó vi vu du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt vời của miền di sản. Ngoài ra, đón lễ Quốc Khánh 2/9 các du thuyền, công ty du lịch ở Hạ Long cũng sẽ áp dụng nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để bạn tiết kiệm chi phí 

Top du thuyền Hạ Long 5 sao tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 2/9 

Du Thuyền Catherine

Chiếc du thuyền Hạ Long này ra mắt từ năm 2023 với 39 phòng và một trong các siêu du thuyền đẳng cấp 6 sao vô cùng sang trọng. Thiết kế du thuyền mang hơi thở hiện đại, phong cách Châu Âu tinh tế. Tất cả các hạng phòng trên du thuyền đều có ban công, bồn tắm view biển. Kết hợp với đó là loạt tiện nghi hàng đầu như Spa, phòng hát karaoke sang trọng, phòng thử rượu & cigars, sân golf mini, phòng Poker hay bể bơi vô cực 40m3. 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Du thuyền Catherine đẳng cấp 6 sao sang trọng. Ảnh: Du thuyền Catherine

Du Thuyền Grand Pioneers

Grand Pioneers cũng là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn đi du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024. Du thuyền ra mắt năm 2023 với quy mô 55 phòng nghỉ, đây chính là chiếc siêu du thuyền lớn nhất ở Hạ Long. 

Thiết kế tổng thể của du thuyền mang nét sang trọng đầy quyến rũ, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế và loạt tiện nghi tuyệt vời, thích hợp cho những ai đang kiếm tìm một kỳ nghỉ đẳng cấp thượng lưu ở miền di sản. Ngoài phòng nghỉ tiện nghi, du thuyền còn có các tiện ích khác như nhà hàng Dining Bay The Bay 300m2, hệ thống spa chuẩn 5 sao, Skybar ở sundeck, hầm rượu, phòng hút Cigar, phòng tập 3D Golf và Fitness Center… 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Du Thuyền Grand Pioneers có quy mô 55 phòng nghỉ. Ảnh: Du thuyền Hạ Long

Du thuyền Ambassador Cruise

Ambassador Cruise cũng là một du thuyền lớn ở Hạ Long, nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp và sang trọng. Chiếc du thuyền này có thiết kế rất hiện đại, quy mô 46 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng sang trọng như  Suite, Captain Suite, Presidental Suite diện tích từ 30m đến 90m2. Du thuyền có bể bơi ngoài trời khổng lồ, nhà hàng sang trọng các tiện nghi phong phú và hải trình siêu HOT đi qua nhiều danh thắng đẹp. 

Đặc biệt thương hiệu du thuyền Ambassador còn có tàu Ambassador Day Cruise thăm quan trong ngày với nhà hàng ăn tối siêu sang, hải trình hấp dẫn, đặc biệt là các chương trình biểu diễn đặc sắc với pháo hoa trên vịnh.  

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Du thuyền Ambassador Cruise thiết kế hiện đại, quy mô 46 phòng. Ảnh: Ambassador Cruise

Du thuyền Paradise Elegance 

Nói đến những du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 hấp dẫn và sang trong thì hẳn không thể thiếu Paradise Elegance. Du thuyền có màu trắng và thiết kế vô cùng trang nhã, mang vẻ thanh lịch và duyên dáng. Không gian của du thuyền siêu đẳng cấp từ hệ thống cabin cho các các không gian và tiện nghi giải trí. Đặc biệt, hải  trình khám phá cũng hết sức độc đáo, đi qua những danh thắng nức tiếng. Ngoài ra, du thuyền này cũng gây ấn tượng bởi sự chỉn chu về dịch vụ từ bước tiếp đón cho đến dịch vụ phòng, ẩm thực, giải trí…

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024

Du Thuyền Stellar of the Seas

 Stellar of the Seas là một trong những chiếc du thuyền Hạ Long nâng tầm đẳng cấp trải nghiệm “Luxury” cho du khách, mang đến định nghĩa mới về sự sang trọng và hiện đại. Du thuyền ra mắt từ cuối năm 2018 với 22 phòng nghỉ, kết hợp với đó là những tiện ích giải trí cao cấp như quầy bar, nhà hàng, bể bơi 4 mùa, sân golf,  Hầm rượu, phòng massage spa… Ngoài thăm quan các điểm đến hấp dẫn, du khách sẽ được trải nghiệm chèo kayak, câu mực, đi xe đạp, học nấu ăn… Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh của bạn. 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Du Thuyền Stellar of the Seas nâng tầm trải nghiệm cho du khách Ảnh: Du Thuyền Stellar of the Seas

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du thuyền ngủ đêm vịnh Hạ Long mới nhất 

Top trải nghiệm 2/9 đầy thú vị tại Hạ Long

Đi du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 làm gì để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây? Bạn sẽ có vô vàn gợi ý hấp dẫn, ngoài những hoạt động thường thấy còn có những hoạt động hấp dẫn chỉ có trong dịp lễ đặc biệt này 

Đi tour du thuyền khám phá Hạ Long 

Đây chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn thoả thích “đi đưa” ngắm trọn kỳ quan. Hạ Long chính là điểm đến tuyệt vời nhất để đi du thuyền và bạn có thể thoả thích lựa chọn các hải trình đa dạng từ tour du thuyền Hạ Long trong ngày, tour du thuyền Hạ Long 2 ngày 1 đêm hoặc tour du thuyền Hạ Long 3 ngày 2 đêm.

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Có nhiều tour du thuyền hấp dẫn ở Hạ Long để du khách lựa chọn. Ảnh: ST

Hạ Long có hơn 2000 đảo, nhiều hang động tuyệt đẹp, những dãy núi đá vôi hùng vỹ… tất cả tạo nên một miền cảnh sắc trong mơ để bạn khám phá. Theo đó tour du thuyền Hạ Long sẽ dừng chân ở nhiều điểm đến hấp dẫn trên vịnh Hạ Long như động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, bãi tắm đảo Titop… cùng với đó là rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như chèo kayak, học nấu ăn, tập thái cực quyền… 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Du khách sẽ được thăm quan và khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn. Ảnh: Du thuyền Hạ Long

Ăn tối ngắm pháo hoa trên du thuyền 

Du ngoạn Hạ Long về đêm, tận hưởng những bữa tối tuyệt vời và ngắm pháo hoa cũng là hoạt động rất hấp dẫn khi vi vu du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024. Bạn sẽ được tận hưởng bữa tối với menu siêu đa dạng từ Á sang Âu, đặc biệt các đặc sản của vùng biển tại Hạ Long như bún bề bề, sam biển, chả mực.. sẽ khiến bạn mê mẩn. Đặc biệt nhất, lễ 2/9 trên du thuyền sẽ có trình diễn pháo hoa rực rỡ, đón mừng Quốc Khánh. Được ngắm pháo hoa giữa miền di sản là trải nghiệm rất tuyệt vời. 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Ăn tối, ngắm pháo hoa là trải nghiệm đầy thú vị. Ảnh: Ambassador Cruise

Trải nghiệm thủy phi cơ tại Hạ Long

Bên cạnh đi du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024, du khách cũng có thể trải nghiệm đi thuỷ phi cơ để chiêm ngưỡng vịnh biển từ trên cao. Chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản bạn sẽ được vi vu trên những chiếc thuỷ phi cơ ở độ cao từ 500m đến 3000m, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt sắc của Hạ Long. Dưới tầm mắt của bạn hơn 2000 đảo lớn nhỏ và khung cảnh như tranh của Hạ Long sẽ hiện lên cực kỳ sống động. Đây là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến Hạ Long mùa lễ Quốc Khánh này.  

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024
Thuỷ phi cơ là trải nghiệm hấp dẫn riêng có ở Hạ Long. Ảnh: Thuỷ Phi Cơ Hải Âu

Tham gia các lễ hội mừng Quốc Khánh 

Đi du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 du khách còn được tham gia các lễ hội siêu hấp dẫn được tổ chức đúng dịp này. Theo đó, lễ hội thuyền buồm, dù bay và moto nước sẽ được tổ chức vô cùng sôi động với chủ đề  “Vượt sóng Hạ Long -2024” và lễ hội khinh khí cầu  “Thành phố Di sản - Sắc màu Hạ Long năm 2024”. Lễ hội sẽ được tổ chức quy mô lớn, du khách có thể trải nghiệm bầu không khí sôi động, theo dõi các màn trình diễn và đặc biệt là tham gia bay khinh khí cầu, đêm hoa đăng khinh khí cầu. Địa điểm tổ chức lễ hội là vịnh Hạ Long và bờ vịnh Di sản, đây đều là các vị trí đẹp để du khách tìm đến và chiêm ngưỡng. 

du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024

Với những gợi ý và thông tin hữu ích trên, chắc chắn trải nghiệm đi du thuyền Hạ Long Quốc Khánh 2024 của bạn sẽ thật ý nghĩa, trọn vẹn và đầy niềm vui. Hãy sẵn sàng chuẩn bị hành trang để lên đường đến với vịnh di sản và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ lễ này bạn nhé. 

Hồng Thọ - dulichduthuyen.com.vn 

Banner Voucher FLC
Chia sẻ:
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
    DMCA.com Protection Status