Checklist du thuyền 6 sao ở Hạ Long đẳng cấp sang trọng cho hành trình khám phá vịnh di sản 

Thứ hai, 29/05/2023, 04:00 GMT+7

Check-in những chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long và tận hưởng chuyến hành trình vi vu đẳng cấp, sang trọng sẽ là hành trình tuyệt vời đưa du khách hòa mình giữa miền cảnh sắc tuyệt đẹp và tận hưởng những tiện ích dịch vụ và không gian nghỉ dưỡng hàng đầu trên biển. 

Banner Voucher Vinpearl

Hạ Long được vinh danh là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của thế giới và cũng là điểm du lịch hàng đầu ở Miền Bắc. Với diện tích lên đến 335km với hơn 700 hòn đảo lớn nhỏ, du thuyền chính là phương tiện lý tưởng để khám phá Hạ Long và những chiếc du thuyền 6 sao chính là lựa chọn siêu sang để du khách tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng trên biển đúng nghĩa. Bên cạnh những du thuyền đẳng cấp 4 sao, 5 sao thì những chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long cũng là lựa chọn lý tưởng những giá trị không giới hạn cả về tiện ích, cảnh quan và những tiêu chuẩn xa xỉ mở ra kỷ nguyên mới tuyệt vời cho ngành du lịch nghỉ dưỡng trên biển ở Việt Nam. 

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh


Khám phá những chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long đẳng cấp nhất hiện nay 


Du Thuyền Ambassador Cruise 

 Ambassador Cruise là du thuyền 6 sao ở Hạ Long được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn cho những chuyến hành trình sang chảnh, tiện nghi. Du thuyền này hạ thuỷ từ tháng 11 năm 2018 và là một trong những chiếc du thuyền tiên phong bởi những dịch vụ hàng đầu, điểm nhấn là chiếc bể bơi lớn nhất vịnh với độ sâu phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn, boong tắm nắng cũng lớn nhất vịnh với 87m.

 

du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Ambassador Cruise đẳng cấp 6 sao là chiếc du thuyền được nhiều du khách ưa thích sự san g trọng và tiện nghi lựa chọn. Ảnh: Ambassador Cruise

Ambassador Cruise là du thuyền làm bằng chất liệu thép với tất cả 46 phòng nghỉ, tất cả đều có ban công riêng, thiết kế sang trọng, sàn lát gỗ, view ngắm cảnh tuyệt hảo với diện tích từ 30m2 đến 90m2.  Các khu vực tiện ích trên du thuyền này cũng rất đa dạng với nhà hàng, quầy bar, khu vực tắm nắng, cầu kính check-in, shop bán hàng, spa và đặc biệt là nhà hàng sang trọng với thực đơn chuẩn đẳng cấp 6 sao nổi bật là đại tiệc tôm hùm và tháp hải sản siêu sang được chế biến với hương vị tinh tế phục vụ không giới hạn cho thực khách. 

 

 Ambassador Cruise  du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Du thuyền có hệ thống phòng nghỉ rất dang trọng. Ảnh: Ambassador Cruise
 
 Ambassador Cruise  du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Chiếc cầu kính sống ảo kinh điển của du thuyền. Ảnh: Ambassador Cruise
 
 Ambassador Cruise  du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Bể bơi ngoài trời lớn nhất nhất trong các du thuyền ở Hạ Long hiện nay. Ảnh: Ambassador Cruise
 
 Ambassador Cruise  du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Ẩm thực trên chiếc du thuyền này cũng là điểm nhấn. Ảnh: Ambassador Cruise

 

Du thuyền ELite of the Seas

Nhắc đến những chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long đẳng cấp nhất thì hẳn du thuyền Elite of the Seas là cái tên không thể bỏ qua. Chiếc du thuyền này được thiết kế dựa trên ý tưởng về phong cách đương đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa sang trọng lại tinh tế.

 

Du thuyền ELite of the Seas du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Du thuyền ELite of the Seas có thiết kế sang trọng và tinh tế. Ảnh: Du thuyền Elite of the Seas Halong and Lanha - Best Luxury Cruise

 Du thuyền trở nên nổi bật và độc đáo hơn nhờ những tiện nghi vô cùng nổi bật tựa như một khách sạn hạng sang vô cùng đẳng cấp trên biển, du thuyền chính thức hạ thuỷ từ năm 2021 với các thông số kỹ thuật khiến người ta phải ấn tượng như dài 85m, rộng 14,2m, diện tích và quy mô siêu lớn, sức chứa lên đến 99 khách cho mỗi hành trình.

Du thuyền Elite of the Seas có tất cả 35 phòng nghỉ sang trọng với nhiều hạng khác nhau, diện tích sàn từ 28m2 đến 60m2, tất cả đều có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nội thất chuẩn 6 sao thanh lịch, tinh tế và view ngắm cảnh từ phòng ngủ đẹp như mơ. 

 

Du thuyền ELite of the Seas du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Du thuyền có tất cả 35 phòng nghỉ sang trọng. Ảnh: Du thuyền Elite of the Seas Halong and Lanha - Best Luxury Cruise

Hệ thống tiện ích của chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long này cũng rất đa dạng và sang chảnh với quầy bar trong nhà và ngoài trời, hầm rượu, xì gà, sân golf, bể bơi bốn mùa, spa, phòng thể dục, phòng chơi cho trẻ em hay bể bơi vô cực 50m2. Đặc biệt, nhà hàng Cirrus Cloud với sức chứa 100 khách, không gian siêu sang là nơi du khách có thể thưởng thức những bữa ăn ngon, thực đơn đa dạng lại vừa ngắm cảnh trong không gian tuyệt đẹp. 

 

Du thuyền ELite of the Seas du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Bể bơi vô cực 50m2 lớn nhất ở Hạ Long. Ảnh: Du thuyền Elite of the Seas Halong and Lanha - Best Luxury Cruise
 
Du thuyền ELite of the Seas du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Sân golf sang xịn phục vụ du khách thượng lưu. Ảnh: Du thuyền Elite of the Seas Halong and Lanha - Best Luxury Cruise

 

Du thuyền Essence Grand Halong Bay Superyacht 

Essence Grand Halong Bay Superyacht là chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long mới nhất vừa được khởi công xây dựng tại công ty Đóng tàu Hạ Long từ ngày 19/2/2022. Chiếc du thuyền có chiều dài đến 109,9m, rộng 18,68m sức chứa 55 phòng nghỉ đẳng cấp và hàng loạt những trang bị tiện nghi sang trọng chuẩn 6 sao quốc tế.

 

Essence Grand Halong Bay Superyacht du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Thiết kế siêu sang của du thuyền Essence Grand Halong Bay Superyacht. Ảnh: Essence Grand Halong Bay Superyacht

Essence Grand Halong Bay Superyacht đề cao sự sang trọng, tinh tế, hiện đại nhưng vẫn riêng tư cho khách hàng, thiết kế của du thuyền là sự kết hợp hài hoà giữa bản sắc văn hoá và nét kiến trúc đương đại cũng là yếu tố tạo nên sức hút của du thuyền. Hệ thống 55 phòng nghỉ trên chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long này được trau chuốt đến từng chi tiết, cabin diện tích từ 33m đến 100m gồm đầy đủ tiện nghi sang trọng.

 

Essence Grand Halong Bay Superyacht du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Phòng nghỉ sang trọng và xa hoa của du thuyền Essence Grand Halong Bay Superyacht. Ảnh: Essence Grand Halong Bay Superyacht
 
Essence Grand Halong Bay Superyacht du thuyền 6 sao ở Hạ Long

Du thuyền cũng đề cao trải nghiệm của khách hàng với thiết kế tối đa không gian mở, qua hệ thống cửa kính lớn để xoá nhoà khoảng cách với thiên nhiên mang đến  cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của miền di sản. Đây cũng là chiếc du thuyền duy nhất ở Việt Nam có đến 2 sân trực thăng phục vụ khách hàng siêu sang. 

 

Essence Grand Halong Bay Superyacht du thuyền 6 sao ở Hạ Long
Du thuyền có đến hai sân bay trực thăng phục vụ khách di chuyển. Ảnh: Essence Grand Halong Bay Superyacht

Khác với các du thuyền tiêu chuẩn 5 sao, những chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long vẫn tương đối hạn chế về số lượng, do đó lựa chọn kỳ nghỉ trên những chiếc du thuyền này chính là du khách lựa chọn bước vào thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp, chuẩn thương lưu để tận hưởng những chuyến vi vu đáng nhớ giữa kỳ quan tuyệt sắc của Hạ Long. 

>> Xem thêm: Cùng du thuyền Crown Legend Hạ Long tiếp nối hành trình khám phá kỳ quan tuyệt vời 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn