Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc - Tổ hợp vui chơi giải trí 4 triệu đô trên đảo Ngọc 

Thứ hai, 01/05/2023, 01:22 GMT+7

Được thiết kế tựa như một khi tổ hợp vui chơi, giải trí trên biển với dịch vụ đa dạng từ lặn biển, check-in, sàn nhảy và đáp dù, quán bar view 360 độ, du thuyền Nautilus Phú Quốc chính là thiên đường check-in tuyệt vời mà du khách sẽ khó lòng bỏ lỡ trong hành trình vi vu ở đảo Ngọc. 

Banner Voucher Vinpearl

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt nhưng du thuyền Nautilus đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích của các tín đồ xê dịch và góp phần làm phong phú thêm sự lựa chọn về du thuyền sang trọng cũng như bản đồ du lịch du thuyền ở Phú Quốc. Chiếc du thuyền này được đầu tư với mức chi phí khủng và tương xứng với đó chính là tiện ích dịch vụ khiến du khách phải choáng ngợp bởi sự sang trọng, đa tiện ích. Với du thuyền Nautilus Phú Quốc, hành trình vi vú và khám phá vẻ đẹp đảo Ngọc của bạn sẽ đầy ắp những bất ngờ và trải nghiệm hấp dẫn. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Nautilus là chiếc du thuyền sang trong đang khiến các tín đồ xê dịch ở Phú Quốc mê mẩn.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A đến Z 

Cùng du thuyền Nautilus thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của Đảo Ngọc

Du thuyền Nautilus Phú Quốc là cái tên rất mới trên bản đồ xê dịch bằng du thuyền của đảo Ngọc, theo đó chiếc du thuyền này được chính thức ra mắt từ tháng 5/2022 và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những du khách ưa thích trải nghiệm dịch vụ khám phá sang trọng khi đến Phú Quốc. Nautilus Cruise được xem là một khu tổ hợp thể thao dịch vụ và giải trí trên biển thuộc sở hữu của công ty Namaste, đây cũng là đơn vị đang quản lý công viên san hô Phú Quốc, cũng là công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam với diện tích gần 10,000m2. Được biết tổng kinh phí để chiếc du thuyền sang trọng Nautilus hạ thuỷ ở Phú Quốc là 4 triệu USD tương đương với 100 tỷ. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Chiếc du thuyền Nautilus được xem như một khu tổ hợp giải trí, dịch vụ và thể thao trên biển

 

Khám phá những tiện ích tuyệt vời của du thuyền Nautilus

Du thuyền Nautilus Phú Quốc mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp ngay từ ngoại hình với thiết kế hiện đại, đường nét cách điệu vô cùng ấn tượng với sức chứa 500 khách. Nautilus có tất cả 3 tầng với các chức năng tiện ích khác nhau cung cấp đa dịch vụ cho du khách. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Du thuyền có sức chưa khoảng 500 khách

Theo đó, tầng 1 là khu dịch vụ lặn biển và đi bộ dưới đáy biển (Seawalker), một trong những hoạt động được nhiều du khách rất ưa chuộng. Du thuyền có tất cả 60 huấn luận viên và 42 thiết bị lặn chuyên nghiệp để phục vụ du khách. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Tầng 1 chính là khu vực trang bị và dịch vụ lặn cho du khách

Khu vực tầng 2 là nơi được thiết kế sàn nhảy dù và đáp dù chất lượng cao, dịch vụ dù lượn trên biển của du thuyền Nautilus Phú Quốc cũng là trải nghiệm hấp dẫn thu hút những du khách ưa thích trò chơi cảm giác mạnh, theo đó có 5 cano siêu tốc với kỹ thuật hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay được sử dụng để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ này. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Tầng 2 là khu vực sàn nhảy và đáp dù
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú QuốcĐây cũng là nơi du khách có thể ngắm cảnh, check-in tẹt ga

Khu vực tầng 3 của du thuyền Nautilus là quán bar view 360 độ Nemo Sky Bar nơi du khách có thể thoải mái chill và tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp của quần đảo An Thới Phú Quốc ở bất cứ khoảnh khắc nào, tha hồ sống ảo giữa biển khơi trong một không gian kiến trúc vô cùng ấn tượng. Cùng với đó du thuyền có nhà hàng Nautilus Seafood Kitchen là nơi du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ 100% hải sản của vùng biển Phú Quốc và Nautilus Lobby với những góc sống ảo đẹp lung linh. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú QuốcKhông gian rất chill và độc đáo để check-in và ngắm cảnh
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú QuốcThiết kế đậm hơi thở của đại dương
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Du khách có thể ngắm cảnh từ mọi góc độ

Ngoài 3 tầng chính thì check-in du thuyền Nautilus du khách còn có thể check-in khu vực ngoại vi là nơi được trang bị hệ thống cầu phao để du khách có thể tham quan, trải nghiệm các trò chơi siêu hấp dẫn khác như đi thuyền thúng đáy kính, jeky, phao chuối…
 

Những trải nghiệm tuyệt vời trên du thuyền Nautilus 

Hành trình khám phá Phú Quốc của du khách sẽ vô cùng tuyệt vời khi được trải nghiệm du thuyền Nautilus. Trải nghiệm đầu tiên mà chắc chắn du khách sẽ vô cùng yêu thích đó chính là cảm giác được hoàn toàn hòa mình giữa thiên nhiên tuyệt vời, đắm mình giữa đại dương bao la và tận hưởng vẻ đẹp trong lành. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Có vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đợi du khách ở Nautilus Phú Quốc

Cùng với đó Nautilus có hàng loạt tiện nghi và dịch vụ hấp dẫn, chuyên nghiệp mang đến cho du khách cơ hội tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, dịch vụ ăn uống với các món đặc sản địa phương. 

Trong hành trình vi vu cùng du thuyền Nautilus, du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động tuyệt vời như lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, tắm biển, câu cá, thư giãn trên du thuyền… Đặc biệt riêng với du thuyền Nautilus Phú Quốc, du khách sẽ được check-in công viên san hô nổi tiếng và bước vào hành trình trải nghiệm seawalk , du khách sẽ có khoảng 20 phút để tham quan các thắng cảnh san hô và nhìn ngắm sinh vật biển, cả một đại dương hiển ngay trước mắt để du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn, được tận tay vuốt ve và giao lưu cùng những sinh vật đại dương tuyệt đẹp. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Tuyệt vời nhất chính là trải nghiệm lặn biển khám phá thế giới đại dương
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Du khách sẽ được hoà mình vào đại dương tại công viên san hô Phú Quốc

 

Bật mí những điểm dừng chân hấp dẫn trên du thuyền Nautilus Phú Quốc 

Đảo Ngọc Phú Quốc đã quá nổi tiếng với cảnh sắc đẹp tựa thiên đường, chính vì vậy hành trình của du thuyền Nautilus Phú Quốc cũng được thiết kế vô cùng khéo léo để du khách có thể thoảng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp ấy. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Điểm đến của du thuyền Nautilus rất đa dạng

Theo đó hải trình của du thuyền Nautilus sẽ đưa du khách đi tham quan, khám phá loạt hòn đảo tuyệt đẹp như Hòn Thơm nơi có những bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh để thoải thích bơi lội lặn biển hay check-in các hòn Móng Tay, Dăm Ngang, Hòn Roi ở quần đảo An Thới để sống ảo, ngắm cảnh và thưởng thức hải sản. 

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
 
Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Du khách có thể thoả thích sống ảo

Đặc biệt, chiều về là lúc du thuyền sẽ dừng chân trên biển để du khách ngắm trọn khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp và yên bình, lúc này dường như tất cả những lo toan, bộn bề sẽ được bỏ lại phía sau để nhường chỗ cho khung cảnh rực rỡ tại nơi được xem là điểm ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất của Việt Nam.

 

Khám phá du thuyền Nautilus Phú Quốc
Ngắm hoàng hôn từ du thuyền Nautilus là trải nghiệm không thể bỏ lỡ

Với chi phí đầu tư siêu khủng du thuyền Nautilus Phú Quốc vẫn luôn là một không gian check-in đầy sang chảnh, nơi du khách có thể trải nghiệm vô vàn điều thú vị cho chuyến vi vu của mình, đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân không thể nào bỏ lỡ với bất cứ ai khi đến với thiên đường biển xinh đẹp Phú Quốc. 

>> Xem thêm: Châu Bùi vi vu du thuyền Phú Quốc và bắt gặp khoảnh khắc mặt trăng giao hội sao Kim cực hiếm 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn