Siêu du thuyền Pegasus 88m 'tuyệt tác vô hình' trên đại dương 

Thứ sáu, 07/04/2023, 09:35 GMT+7

Thiết kế của tương lai cùng với những tiện ích siêu sang và nổi bật đã biến siêu du thuyền Pegasus trở thành một tuyệt tác thực thụ, một chiếc du thuyền ngỡ như chỉ tồn tại trong thế giới viễn tưởng. 

Banner Voucher Vinpearl

Với sự đột phá của ý tưởng thiết kế và ứng dụng những công nghệ sản xuất du thuyền hiện đại của tương lai, những chiếc du thuyền trên thế giới sẽ được tạo ra với diện mạo và tiện ích “không tưởng" mở ra kỳ vọng tuyệt vời về tương lai của những chiếc du thuyền tuyệt tác ngỡ chỉ xuất hiện trong trí tưởng tượng. Siêu du thuyền Pegasus của NTK Jozeph Forakis được xem là một trong những đại diện hùng hồn cho những chiếc du thuyền của tương lai bởi thiết kế độc bản và vô cùng ấn tượng. 

 

Siêu du thuyền Pegasus 88m
Pegasus 88m chính là chiếc siêu du thuyền đến từ tương lai.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Châu Âu 

Khám phá du thuyền Pegasus tuyệt tác đến từ tương lai 

Với ý tưởng tuyệt vời, NTK Jozeph Forakis đang mang đến cho chúng ta cơ hội được chiêm ngưỡng một chiếc siêu du thuyền tàng hình siêu độc đáo mang tên Pegasus. Hãy thử tưởng tượng rằng một ngày nào đó của năm 2030 trong bối cảnh của vùng biển đảo Koufonissi thuộc Hy Lạp, chiếc siêu du thuyền trong suốt với chiều dài 88m tựa những đám mây trôi bồng bềnh trên mặt nước, hẳn đó sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Nhà thiết kế cho biết ,anh muốn mang đến một chiếc du thuyền có thể hòa mình vào thiên nhiên để tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của nó, chiếc du thuyền Pegasus sẽ không để tại dấu vết cả về thiết kế cho đến những tác động đối với môi trường. 

 

Siêu du thuyền Pegasus 88m
Siêu du thuyền Pegasus sẽ không để lại dấu vết về mặt thiết kế đến tác động về môi trường

 

Du thuyền Pegasus có gì đặc biệt? 

Du thuyền Pegasus sẽ có bộ khung 3D giúp chúng sở hữu được phom dáng tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất chắc chắn, Việc sản xuất khung lưới với phương pháp này ẽ giúp tiêu tốn rất ít nguyên vật liệu, năng lượng, thời gian và đặc biệt là rác thải so với các phương pháp sản xuất và lắp ráp du thuyền thông người. Thiết kế ngoại thất của du thuyền Pegasus nổi bật bởi lớp vỏ tuyến tính tầng thấp, mũi tàu thiết kế thẳng đứng và lớp hoàn thiện kim loại ánh bạc và màu sắc chuyển động của nước là chìa khoá để chiếc du thuyền có thể tàng hình. Phần thiết kế của du thuyền ở khu vực mép nước sẽ tôn thêm cấu trúc thượng tầng và những cánh thuỷ tinh nhiều tầng phản chiếu đám mây và bầu trời như ảo ảnh. 

 

Siêu du thuyền Pegasus 88m
Siêu du thuyền Pegasus có thể tàng hình nhờ ngoại thất được thiết kế bằng chất liệu phản chiếu hình ảnh của mặt nước và mây trời
 
Siêu du thuyền Pegasus 88m
Các tầng trên cùng của du thuyền được thiết kế đặ biệt để ánh nắng xuyên qua và du khách từ đây có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên

Trong khi ngoài thất đã quá ấn tượng thì nội thất của du thuyền Pegasus cũng không kém phần. Bên trong chiếc siêu du thuyền tuyệt tác này chính là nội thất đa tầng “Tree of Life”, nó được thiết kế như một đại công trình có sự sống hiện hữu với khu vườn thuỷ canh, mang đến thực phẩm tươi sống cũng như làm cho không khí trở nên trong lành hơn. Trụ cây xanh thẳng đứng ngay khu vực cầu thang xoắn của du thuyền sẽ được thiết kế xuyên suốt qua 4 tầng của du thuyền. Khu vực các sảnh khách trên du thuyền Pegasus sẽ được thiết kế rộng rãi thể hiện tối đa sự kết hợp hài hoà của thiên nhiên và thiết kế tối giản.

 

Siêu du thuyền Pegasus 88m
 
Siêu du thuyền Pegasus 88m
 
Siêu du thuyền Pegasus 88m
Sảnh khác là sự kết hợp của mảng xanh và lối thiết kế tối giản.

Cây xanh sẽ được tích hợp một cách khéo léo ở mọi không gian nhưng sẽ không cản trở tầm nhìn và thiết kế đặc biệt có thể đón ánh sáng ngập tràn từ mọi góc độ. Phòng master của du thuyền nằm ở tầng trên cùng được thiết kế ấn tượng với nội thất sang trọng, ban công rộng rãi, lan can của các tầng sử dụng chất liệu xuyên thấu để tối đa tầm nhìn và ánh sáng. 

 
 du thuyền Pegasus
 
 du thuyền PegasusNội thất phòng ngủ tối giản nhưng sang trọng
 
 du thuyền PegasusÁnh sáng ngập tràn khắp mọi nơi.
 
 du thuyền Pegasus
Balcony trên du thuyền Pegasus rất rộng.

Hồ bơi ngoài trời của du thuyền Pegasus được đặt ở khu vực mũi tàu, nó có bể phân làn dạng thuỷ cung, các cửa sổ ngang mở rộng, khi đóng nắp bể bơi thì có thể biến thành sân bay trực thăng.

Khu vực rìa sau của du thuyền là một câu lạc bộ mở, nơi có cả bồn sục jacuzzi cỡ lớn. Ban công của du thuyền có thể xếp để biến thành không gian tắm nắng nhờ các tấm kính trượt qua trần du thuyền và đi xuống giàn vách ngăn. Để du thuyền Pegasus có thể chuyển hóa quang điện, năng lượng mặt trời sẽ được dùng trong việc chuyển hoá nước biển thành nước Hydrogen, phim nhiên liệu cũng chuyển hoá Hydrogen thành điện năng để lưu giữ trong pin. Nói chung chiếc siêu du thuyền này sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào của khí thải carbon. 

Du thuyền Pegasus mang đến sự ấn tượng đặc biệt của một tuyệt tác vô hình đến từ tương lai, nơi mà các công nghệ tuyệt vời nhất được áp dụng để biến nó trở nên ‘vô hình cả về thiết kế lẫn tác động đến môi trường’. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của chiếc siêu du thuyền đặc biệt này vào một ngày nào đó của năm 2030 nhé. 

>> Xem thêm: Siêu du thuyền Okto thiên đường 60 triệu đô giữa biển khơi 

Ảnh: yachtscroatia

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn