Check-in du thuyền Rita Cruise Hạ Long, nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế một hải trình hai vịnh 

Thứ hai, 13/03/2023, 04:12 GMT+7

Rita Cruise được biết đến là chiếc siêu du thuyền đẳng cấp 5 sao + đẹp bậc nhất ở Hạ Long và vịnh Lan Hạ, nơi du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời và hàng loạt trải nghiệm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ thiên đường giữa kỳ quan. 

Banner Voucher Vinpearl

Du lịch du thuyền ở Hạ Long và Lan Hạ đã không còn là hoạt động xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Những chiếc siêu du thuyền đẳng cấp 5 sao quốc tế như Rita Cruise chính là sự lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với những tiện nghi sang trọng nhất và hải trình khám phá hấp dẫn. Du thuyền Rita Cruise đẳng cấp 5 sao ++ hoạt động trên cả vùng biển vịnh Hạ Long và Lan Hạ với hải trình độc đáo và khác biệt hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỳ nghỉ thăng hoa nhất. 

 

Check-in du thuyền Rita Cruise
Rita Cruise là chiếc du thuyền đẳng cấp 5 sao ++ hoạt động ở cả Hạ Long và vịnh Lan Hạ

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

 Cùng du thuyền Rita Cruise tận hưởng hải trình 5 sao giữa kỳ quan 

Du thuyền Rita Cruise thuộc sở hữu của tập đoàn Alisa Việt Nam, một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực du lịch và du thuyền với kinh nghiệm 10 năm. Chiếc du thuyền này được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 8 năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn nổi bật dành cho những du khách ưa thích trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng 5 sao giữa kỳ quan Hạ Long và Lan Hạ. 
 

Thiết kế hiện đại và ấn tượng 

Là chiếc du thuyền hiếm hoi ở cả Hạ Long và Lan Hạ vượt ngưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nên không ngạc nhiên thì du thuyền Rita Cruise sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất ấn tượng. Du thuyền có diện mạo bắt mắt trên vịnh biển Hạ Long với màu trắng sang trọng kết hợp viền nâu gỗ hiện đại, đây cũng là tông màu chủ đạo trong không gian nội ngoại thất của du thuyền. Rita Cruise có tất cả 4 tầng bao gồm hệ thống cabin hiện đại cùng các khu vực tiện ích, phong cách thiết kế chủ đạo hướng tới sự sang trọng và hiện đại nên Rita Cruise mang một nét cuốn hút rất riêng, không quá xa hoa hay hào nhoáng mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế. 

 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Du thuyền có 4 tầng với thiết kế hiện đại
 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Du thuyền Rita nhìn từ trên cao

 

Cabin chuẩn 5 sao với thiết kế sang trọng 

Là lựa chọn nổi bật trong phân khúc du thuyền nghỉ dưỡng cao cấp ở Hạ Long nên Rita Cruise sẽ không khiến du khách thất vọng bởi hệ thống cabin nghỉ dưỡng cao cấp và đa năng. Du thuyền mang đến nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ với 31 phòng bao gồm nhiều hạng khác nhau.

Phong cách chủ đạo trong không gian của các hạng phòng trên du thuyền này là tính hiện đại với tông màu trắng sáng, kết hợp với nội thất gỗ màu nâu trầm và thêm điểm nhấn là những hoạ tiết xanh dương. Để du khách luôn cảm thấy thật thoải mái thì tất cả các hạng phòng đều được thiết kế với phong cách hướng ngoại, cửa sổ kính lớn mang đến không gian tràn ngập ánh sáng, tất cả các hạng phòng đều có ban công riêng. 

 

Check-in du thuyền Rita Cruise
Không gian với tông trắng, nâu và điểm nhấn xanh

+ Phòng Vip Rita Suite: Hạng phòng này có diện tích từ 45m đến 48m với view 3 mặt kính ngắm toàn cảnh đại dương, giường tròn lớn có kê thêm giường phụ nếu cần, có đầy đủ tủ quần áo, máy lạnh, két an toàn, sofa, phòng tắm có vòi sen đứng và bồn tắm sục nóng lạnh... Khách lưu trú hạng phòng này có được tặng trái cây tươi, cafe/ trà và rượu vang miễn phí.

 + Phòng Tổng Thống: Đây là hạng phòng cao cấp nhất trên du thuyền Rita Cruise với diện tích 115 đến 118m, nằm ở vị trí đầy mũi tàu nên du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh bao la của đại dương. Hạng phòng này cung cấp riêng cho du khách những tiện ích riêng cao cấp cùng một không gian sang trọng với giường tròn lớn, bồn tắm có massage, máy lạnh hai chiều, vòi sen nước nóng cùng rất nhiều tiện nghi khác.

 

Check-in du thuyền Rita Cruise
Không gian phòng tổng thống của du thuyền Rita
 
Check-in du thuyền Rita Cruise

+ Phòng Gia Đình Kết Nối: Hạn phòng này có diện tích 56-58m2, là phòng siêu sang với view đại dương, tiện nghi đầy đủ và sang trọng, du khách có thể lựa chọn phòng 2 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy nhu cầu 

+ Phòng 3 Người ở Hướng Biển: Hạng phòng này cũng mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng với các tiện nghi đầy đủ chuẩn 5 sao, du khách cũng sẽ được tận hưởng những tiện ích đa dạng.

Ngoài ra, trên du thuyền Rita Cruise còn có hạng phòng Junior Suite giường đôi hoặc 2 giường đơn ban công riêng và hạng phòng Senior 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn ban công riêng.

 

Check-in du thuyền Rita Cruise
Tuỳ chọn phòng đa dạng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn
 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Không gian các phòng nghỉ luôn ngập tràn ánh sáng

 

Hệ thống tiện nghi đẳng cấp của Rita Cruise

Du thuyền Rita Cruise còn ghi dấu ấn với du khách bởi hệ thống tiện nghi đẳng cấp chuẩn 5 sao ++ với menu hấp dẫn gồm các món đặc sản Hạ Long và các món ăn mang phong cách ẩm thực Á Âu đặc sắc khác. Tiếp đến chính là Mimosa cafe với không gian ấm cúng, hiện đại, có cả quầy bar riêng để du khách vừa chill và thưởng thức những món đồ uống ngon lành. Đặc biệt du thuyền cũng có bar ngoài trời để du khách vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm cảnh.

 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Du thuyền Rita có các khu vực tiện nghi đa dạng
 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Nhà hàng sang trọng đẳng cấp 5 sao

Nếu ưa thích thư giãn bằng việc đọc sách thì thư viện trên tầng 2 của du thuyền Rita Cruise sẽ là nơi riêng tư để bạn thư giãn, đọc sách bên tách tràm cafe đẳng cấp. Sân golf mini của du thuyền Rita Cruise nằm ở khu vực sân thượng với không gian xanh sạch, hoàng toàn yên tĩnh, nơi du khách có thể vừa chơi golf vừa tận hưởng vẻ đẹp của vùng vịnh di sản. Cửa Hàng Lưu Niệm Du Thuyền Rita sẽ là nơi du khách có thể thăm quan và khám phá những món đồ lưu niệm đặc sắc, những đồ trang sắc, sản phẩm handmade và mua về làm quà.Vị trí bể bơi của du thuyền Rita Cruise nằm ở ngoài khu vực bar cà phê và nhà hàng, thiết kế hiện đại với view nhìn toàn vịnh mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách. 

 

Check-in du thuyền Rita Cruise
Phòng karaoke cách âm đầy màu sắc
 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Sân golf trên sundeck
 
Check-in du thuyền Rita CruiseQuán cafe kết hợp quầy bar
 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Không thiếu điểm check-in đẹp

 

Khám phá một hải trình hai vịnh cùng du thuyền Rita Cruise

Hải trình của du thuyền Rita Cruise chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng với điểm đến hấp dẫn, một hải trình đi qua hai vịnh biển với khung cảnh đẹp như mơ. Theo đó, du khách có thể lựa chọn hải trình 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm. Theo đó nếu lựa chọn hải trình 3 ngày 2 đêm bạn sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Hạ Long và Lan Hạ cũng như tham gia loạt trải nghiệm thú vị. 

 

Check-in du thuyền Rita Cruise
Hải trình của du thuyền Rita sẽ mang bạn đến với nhiều điểm du lịch hấp dẫn.

Ngày đầu tiên của hải trình bạn sẽ được ghé thăm cù lao Con Vít, hòn ngón tay, bến cảng Gia Luận của đảo Cát Bà, tiếp đến là Hang Tối & Sáng, bãi biển Trà Bàu. Ngày thứ hai sẽ ghé làng chài Việt Hải, khám phá Lan Hạ trên thuyền nhỏ để vi vu qua các đảo, cù lao và bãi biển ẩn. Ngày thứ 3 du khách sẽ được thăm Ao ếch, nơi quay bộ phim King Kong… Xen kẽ với thăm quan các điểm du lịch hấp dẫn là các hoạt động trải nghiệm như chèo thuyền kayaking, thuyền Nan, tiệc hoàng hôn, lớp học Thái Cực Quyền buổi sáng, lớp học nấu ăn buổi chiều, hoạt động câu mực đêm và tắm / lặn biển . 

 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Ngồi thuyền nhỏ khám phá các điểm đến trong vịnh
 
Check-in du thuyền Rita Cruise
Tận hưởng các hoạt động đặc sắc

Với không gian và dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng hải trình hấp dẫn,, phong phú, chắc chắn du thuyền Rita Cruise sẽ là điểm hẹn thú vị để du khách tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và những khoảnh khác thật đáng nhớ, nhiều cảm xúc giữa lòng di sản thế giới. 

>> Xem thêm: Một ngày khám phá di sản Hạ Long cùng du thuyền Paradise Explorer

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn