Khám phá La Siesta Superyacht 6 sao ‘khách sạn nổi giữa vịnh xanh’ 

Thứ năm, 09/03/2023, 08:08 GMT+7

Với chiều dài 10,99m và 55 phòng nghỉ hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất trên vịnh Hạ Long, siêu du thuyền La Siesta Superyacht đang là cái tên cực kỳ HOT và hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm xa hoa chưa từng có giữa miền di sản. 

Banner Voucher Vinpearl

Du lịch du thuyền ở Hạ Long đang ngày càng phát triển và trở thành điểm hẹn tuyệt vời cho du khách với sự xuất hiện của những chiếc siêu du thuyền đẳng cấp và La Siesta Superyacht chính là một trong những cái tên mới nhất đang khiến nhiều người phải tò mò. Được biết đến là cặp du thuyền 6 sao lớn nhất ở Việt Nam hiện tại, La Siesta Superyacht hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thêm sự lựa chọn mới về không gian lưu trú, nghỉ dưỡng và trải nghiệm trên vịnh Hạ Long ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. 

 

Khám phá La Siesta Superyacht 6 sao
La Siesta Superyacht 6 sao hứa hẹn sở mở ra kỷ nguyên mới về trải nghiệm nghỉ dưỡng trên du thuyền.

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

Thông tin về du thuyền La Siesta Superyacht 

La Siesta Superyacht được chính thức khởi công từ ngày 19/2/2022 tại công ty đóng tàu Hạ Long. Cặp du thuyền đẳng cấp 6 sao này được đầu tư bởi EHG chủ sở hữu chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và Việt Thuận Group một đơn vị vận tải đường biển hàng đầu ở Việt Nam. Chính bởi vậy,  La Siesta Superyacht  là sản phẩm được thiết kế, sản xuất, vận hành và khai thác bởi 100% là người Việt. Vốn đầu tư cho hai cặp siêu du thuyền này là hơn 30 triệu USD tương đương với hơn 700 tỷ đồng. Người kiến tạo nên thiết kế của chiếc siêu du thuyền đẳng cấp này chính là Ths.Kts Lê Ngọc Anh cũng là người đứng sau của hàng loạt tác phẩm du thuyền tiêu biểu ở Hạ Long như Sea Star, Orchid Cruise, Jade Sail, Scarlet Pearl, Heritage Cruise, Ambassador…

 

Khám phá La Siesta Superyacht 6 sao
Đây là chiếc du thuyền được thiết kế, sản xuất, vận hành và khai thác bởi 100% là người Việt

 

La Siesta Superyacht có gì hấp dẫn?

Du thuyền La Siesta Superyacht có thiết kế kiến trúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc văn hoá và tinh hoa của kiến trúc đương đại. Chiều dài lên đến 109,9m ngang với chiều dài tiêu chuẩn của một sân bóng theo quy định của Fifa, rộng 18,68m với thiết kế gồm 1 tầng hầm 6 tầng nổi, diện tích mỗi sàn hơn 2000m2. Du thuyền có quy mô 55 phòng nghỉ hạng sang và các không gian tiện nghi. Dự kiến sau khi hoàn thành thì du thuyền La Siesta Superyacht sẽ có sức chứa 160 khách ngủ đêm và 320 khách tham quan cùng thuỷ thủ đoàn 70 người, quy mô rất lớn. 

 
Khám phá La Siesta Superyacht 6 sao
Diện tích mỗi sàn của du thuyền lên đến 2000m2.

Đây cũng chính là chiếc siêu du thuyền lớn và đẳng cấp bậc nhất trên vịnh Hạ Long. Điều khiến cho La Siesta Superyacht trở nên cuốn hút nhất chính là thiết kế sang trọng và tiện nghi cao cấp được trang bị ở bên trong. Từ không gian ngoại thất đến không gian nội thất hay cả những tiểu tiết nhỏ nhất của chiếc du thuyền này đề sẽ được thể hiện một cách nghệ thuật và tân tiến bậc nhất bởi La Siesta Superyacht sẽ được xem là một hình mẫu cho xu hướng mới trong thiết kế và sản xuất du thuyền. Cũng bởi vậy mà nó sẽ có nhiều điểm giao thoa thể hiện cái mới và tinh tế, đạt được đến trình độ tinh xảo rất cao. 

 
La Siesta SuperyachtKhông gian mang đến nét sang trọng, tinh tế đầy khác biệt
 
La Siesta Superyacht
Nhà hàng của La Siesta Superyacht mang phong cách Châu Âu hiện đại
 
La Siesta Superyacht
Không gian spa đẳng cấp

Mỗi phòng nghỉ trên cặp siêu du thuyền này đều sẽ được chú trọng và chăm chút đến từng chi tiết. Diện tích của phòng nghỉ sẽ từ 33m3 đến 100m2 với ban công riêng và các tiện nghi khác như tủ quần áo lớn, bàn làm việc, bàn trang điểm, tivi, thiết bị điện tử, phòng tắm đứng... Trong đó phòng Chủ nhân có diện tích đến 100m2 được trang bị rất nhiều các tiện nghi hiện đại khác như phòng ngủ lớn, phòng ăn, quầy bar, phòng làm việc, hệ bếp  mở, sân tắm nắng, bể sục Jacuzzi, sân đỗ trực thăng riêng . 

Các căn phòng trên du thuyền đều được sử dụng những vật liệu như gỗ, sợi than tre hay vật liệu laminate rất thân thiện với môi trường. Không gian nội thất lấy cảm hứng từ các thương hiệu xa xỉ như Hermes, Bentley tạo kiên những không gian lộng lẫy, tinh xảo và thư thái. Những căn phòng của La Siesta Superyacht không chỉ đẹp, còn thể hiện chiều sâu, phong thái và sự tận hưởng một cách đẳng cấp.

 

La Siesta Superyacht
Không gian của các phòng nghỉ trên du thuyền La Siesta Superyacht được lấy cảm hứng từ nhưgx thương hiệu xa xỉ
 
La Siesta Superyacht
 
La Siesta Superyacht
 
La Siesta Superyacht
Mỗi chi tiết đều được chăm chút rất kỹ lưỡng

Ngoài ra để gia tăng trải nghiệm cho du khách, không gian của chiếc du thuyền này cũng sẽ được thiết kế mở tối đa, xoá nhoà khoảng cách với thiên nhiên với hệ thống cửa kính rất lớn, mở rộng cả tầm nhìn và giúp không gian ngập tràn ánh sáng, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp nên thơ và hùng vĩ của di sản thiên nhiên thế giới. La Siesta Superyacht cũng là chiếc siêu du thuyền duy nhất tại vịnh Hạ Long có không chỉ một mà đến 2 sân bay đỗ trực thăng để phục vụ du khách siêu sang có thể thoải mái di chuyển một cách nhanh chóng và riêng tư. 

 
La Siesta Superyacht
La Siesta Superyacht chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thượng lưu ngoài mong đợi.

Chiếc siêu du thuyền La Siesta Superyacht được ví von như một khách sạn nổi giữa vịnh xanh và được chủ đầu tư gửi gắm những giá trị không giới hạn cả về không gian, cảnh quan, và những tiện nghi đạt chuẩn 6 sao với mong muốn có thể kiến tạo nên một biểu tượng xa xỉ đồng thời mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng trên biển phân khúc hạng cùng với đó sẽ khẳng định được bản lính sáng tạo và vị thế của người Việt trong ngành công nghiệp sản xuất du thuyền của thế giới. 

>> Xem thêm: Du thuyền Halong Capella Cruise thiên đường nghỉ dưỡng giữa kỳ quan thế giới 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn