Khám phá du thuyền Ferretti 1000 tuyệt tác giữa đại dương 

Thứ hai, 20/02/2023, 00:40 GMT+7

Du thuyền ferretti chính là giấc mơ có thật về một không gian tuyệt vời để sống và làm việc giữa đại dương bao la. Chiếc du thuyền đến từ thương hiệu ferretti đình đám của nước Ý đã khiến giới mộ điệu phải trầm trồ bởi thiết kế và những công nghệ đáng kinh ngạc giúp con người tận hưởng cuộc sống trong mơ giữa đại dương. 

Banner Voucher Vinpearl

Từ những chiếc du thuyền đầu tiên được ra mắt năm 2021, Ferretti Yacht đã mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp trong từng thiết kế và công năng. Chiếc du thuyền Ferretti 1000 là một trong những sản phẩm rất nổi bật của hãng tiên phong trong việc ứng dụng chất liệu, thiết kế và công nghệ mới nhất để tạo nên một chiếc du thuyền vừa đẹp mắt lại vừa khác biệt trên thế giới. Chiếc du thuyền đến từ nước Ý này đã thành công trong việc phá vỡ chuẩn mực sẵn có với thiết kế đẳng cấp đầy lôi cuốn.

 
Khám phá du thuyền Ferretti 1000
Siêu du thuyền Ferretti 1000 được ví như một tuyệt tác giữa đại dương.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Châu Âu

Cùng du thuyền Ferretti 1000 thong dong và tận hưởng với công nghệ tuyệt vời 

Du thuyền Ferretti 1000 dài 30,13m với thiết kế bên ngoài giống như kiểu lộn ngược mang đến không gian đầy ấn tượng. Theo đó nó tựa như phản ánh dòng chảy của không gian, sự kết nối với thiên nhiên, ánh sáng, tất cả đều được thể hiện ẽo nét trong thiết kế của chiếc du thuyền này. Đó chính chính là lý do tại sao, đội ngũ của Ferretti đã phải mất hơn 40,000 giờ chỉ với công đoạn phát triển ý tưởng về chiếc du thuyền Ferretti 1000. 
 

Khám phá du thuyền Ferretti 1000
Chỉ riêng công đoạn lên ý tưởng cho Ferretti 1000 đã phải mất đến hơn 40,000 giờ.
 
Khám phá du thuyền Ferretti 1000
Du thuyền Ferretti 1000 nhìn từ trên xuống.

Mẫu flagship này sử dụng nội thất được thiết kế riêng bởi thương hiệu Minotto với đặc trưng thường thấy là nét hoài cổ nhưng vẫn hiện đại, mang đến không gian thoải mái. Mỗi không gian sẽ đi kèm với nội thất khác nhau điển hình như sofa hình chữ L, bàn ăn 10 chỗ kèm với mặt gỗ và mặt kính, TV 75 inch ở phòng khách. Một đặc điểm của không gian nội thất du thuyền Ferretti 1000 đó chính là nội thất đều được giữ ở mức tương đối thấp nên đảm bảo cho tầm mình không bị giới hạn khi nhìn qua những khu vực kính. 

 
Khám phá du thuyền Ferretti 1000
Không gian nội thất hiện đại kết hợp với nét hoài cổ trong vài chi tiết

Khu vực bếp được đặt ở mạn thuyền có kết nối với khu vực tiệc tùng qua một vách ngăn hoạt động bằng điện.  Không gian bếp được thiết kế với tủ lạnh dung tích 500 lít, tủ mát bảo quản rượu, máy pha cà phê. Khu vực mạn phải du thuyền là hành lang dẫn xuống boong dưới là không gian riêng dành cho chủ nhân chiếc du thuyền. 

Khu vực boong dưới được thiết kế thoáng đãng với ngập tràn ánh sáng, tiện nghi nội thất đầy đủ như tủ đựng quần áo, giường cỡ King, nhà tắm, nhà vệ sinh, khu vực làm việc, Nơi đây được thiết kế kính lớn lắp ở hai mặt nên ánh sáng luôn ngập tràn. 

Khu vực phía trước của bếp là lối đi được thiết kế rất kín đáo đến nơi ở của thuỷ thủ đoàn, đây là không gian có hai cabin đôi cho thuyền viên, cabin của thuyền trưởng và không gian bếp nhỏ. Tầng lái nóc rộng 55m2 được trang bị ghế kiểu phi công, ghế sofa, bàn nhỏ. 

Bên cạnh việc thiết kế chỉn chu cho không gian nội thất bên trong thì du thuyền Ferretti 1000 còn được chăm chút với những đường nét và điểm xuyết kết nối với không gian bên ngoài nhằm tạo sự kết nối hoàn hảo. Khu vực boong chính của du thuyền có mái che được đặt đối diện với khu sofa, bàn gỗ tếch có thể nâng lên hoặc hạ xuống, lan can kính kết nối cùng khu vực beach club kiểu chuyên dùng của siêu du thuyền. Trên du thuyền Ferretti 1000 còn có một garage tender lớn để chứa những món đồ chơi phục vụ thú vui tiêu khiển như môtô nước Jet Ski, thuyền phao Williams 445, và hai cano lặn biển. Một trong những khu vực tuyệt vời nhất trên du thuyền Ferretti 1000 chính là boong tắm nắng, nơi có thể đón những tia nắng và những cơn gió biển mát lành từ đại dương. Khu vực này được thiết kế kết nối với buồng lái bằng cầu thang ở cả hai bên, mũi tàu có tấm che nắng khổng lồ, hai sofa hình chữ L. 
 

Khám phá du thuyền Ferretti 1000
 
Khám phá du thuyền Ferretti 1000
 
Khám phá du thuyền Ferretti 1000
 
Khám phá du thuyền Ferretti 1000
 
Khám phá du thuyền Ferretti 1000
Mọi không gian đều toát lên vẻ hiện đâij, cuốn hút.

Du thuyền Ferretti 1000 được trang bị động cơ MTU 16 xi lanh với công suất 2638 mã lực cho phép nó đạt tốc độ tối đa là 28 hải lý/h và tốc độ hành trình là 24 hải lý/h. Đây được đánh giá là một con số đầy ấn tượng trong những chiếc du thuyền của hãng Ferretti. 

Hãng Ferretti cho biết chiếc siêu du thuyền du thuyền Ferretti 1000 lái nóc (flybridge) ấn tượng này đã thuộc sở hữu của một khách hàng người Pháp và chắc chắn việc sở hữu một chiếc siêu du thuyền đẳng cấp từ thiết kế đến các trang bị, tiện nghi sẽ mang lại thật nhiều khoảnh khắc tận hưởng đáng giá cho chủ nhân của nó. 

>> Xem thêm: Những điều tuyệt vời ở Celebrity Beyond Cruise mê hoặc giới sành chơi

Ảnh: Ferretti Yachts

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn