Loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023 'sang-xịn-mịn' hải trình hấp dẫn

Thứ tư, 15/02/2023, 09:20 GMT+7

Sau Silversea Cruises và TUI Cruises thì sắp tới sẽ có hàng loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023 trong đó có không ít hãng du thuyền lớn đã bổ sung Việt Nam trở thành điểm dừng chân trong hải trình khám phá của mình. 

Banner Voucher Vinpearl

Năm 2023, ngành du lịch tàu biển Việt hứa hẹn sẽ có nhiều tín hiệu khởi sắc, đó cũng chính là lý do nhiều hãng du thuyền quốc tế đã chọn lựa đất nước hình chữ S trong hải trình khám phá của mình điển hình như du thuyền Silver Spirit  của hãng Silversea Cruises đã đưa hơn 300 khách đến với loạt điểm du lịch nổi tiếng Hạ Long, Đà Lạt và TP Hồ Chí Minh hay tàu Mein Schiff 5 đã đưa 2700 khách đến Vũng Tàu. Sau những chuyến tàu đầu tiên, dự kiến sẽ có loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023 trong thời gian tới với nhiều cái tên rất nổi bật.
 

Bật mí loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023 mới nhất 


Tàu Mein Schiff 5

Tàu Mein Schiff 5 được đóng từ năm 2016 với tổng mức chi phí đến 260 triệu USD. Du thuyền có quốc tịch Malta này có chiều dài 295m, rộng 35m và có sức chứa 2700 khách cùng thuỷ thủ đoàn 1000 người. Chiếc du thuyền này có hải trình đa dạng đi qua nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới. Năm 2023, du thuyền Mein Schiff 5  đã “ xông đất" Việt Nam Tại Bà Rịa - Vũng tàu với 2370 khách, sau đó tiếp tục hành trình đến với Thái Lan và các quốc gia khác. 

 
Loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023
Tàu Mein Schiff 5 là chiếc du thuyền đầu tiên xông đất Việt Nam năm 2023. Ảnh: Trippadvisor
 
Loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023
Du thuyền sở hữu những tiện nghi tuyệt vời cho hải trình vòng quanh thế giới. Ảnh: merseycruiseships

 

Du thuyền Spectrum of the Seas

Đây là một trong những du thuyền cập bến Việt Nam 2023 được mong đợi. Với các tín đồ du lịch du thuyền thì chắc chắn cái tên Spectrum of the Seas đã không còn xa lạ. Chiếc du thuyền này là tàu du lịch lớp Quantum-Ultra đầu tiên của hãng Royal Caribbean International. Du thuyền được đóng tại Meyer Werft nước Đức và hạ thuỷ năm 2019 với tổng mức kinh phí là 940 triệu USD. Du thuyền Spectrum of the Seas sở hữu những trang bị hiện đại và sang chảnh với hải trình hấp dẫn đi qua nhiều nước trên khắp thế giới, đặc biệt là các quốc gia Châu Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia. Du thuyền có 14 tầng với 2137 phòng, sức chứa 4200 khách và hơn 1300 thuỷ thủ đoàn. 

 
Loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023
Du thuyền Spectrum of the Seas là cái tên quen thuộc với du khách Việt.
 
Du thuyền Spectrum of the Seas
 
Du thuyền Spectrum of the Seas
Chiếc du thuyền này sở hữu nhiều trang bị hiện đại. Ảnh: iVivu

 

Silver Shadow

Siêu du thuyền Silver Shadow có quốc tịch Bahamas. Không chỉ trong năm 2023 mà chiếc du thuyền nổi tiếng này cũng đã từng nhiều lần đến Việt Nam, điển hình là năm 2006, 2012 và mới nhất là cập cảng Chân Mây ở Huế năm 2022 với hải trình du ngoạn khắp Châu Á. Du thuyền này được mệnh danh là một resort sang trọng trên biển với loạt trang bị và tiện nghi sang chảnh. Du thuyền có sức chứa 392 khách cùng thuỷ thủ đoàn 302 người  với tải trọng 28,258 tấn. 

 
Du thuyền Silver Shadow
Silver Shadow từng đến Việt Nam rất nhiều lần. Ảnh: Cruise Mapper
 
Du thuyền Silver Shadow
 
Du thuyền Silver Shadow
Mọi tiện nghi của Du thuyền Silver Shadow đều hoàn hảo. Ảnh: iCruise.com

 

Silver Whisper 

Silver Whisper cũng là một trong du thuyền cập bến Việt Nam 2023, chiếc du thuyền này được đóng ở nhà máy đóng tàu Mariotti ở Genoa nước Ý và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2001. Hiện du thuyền được điều hành bởi hãng Silversea Cruises. Cùng với Silver Shadow chiếc du thuyền Silver Whisper  cũng sở hữu những tiện nghi sang chảnh phục vụ du khách với hải trình hấp dẫn đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới . Du thuyền hiện có sức chứa 382 hành khách cùng với 295 thuỷ thủ đoàn. 

 
Du thuyền Silver Whisper
Silver Whisper có ngoại hình cực kỳ bắt mắt và hiện đại. Ảnh: NBC News
 
Du thuyền Silver Whisper
 
Du thuyền Silver Whisper
Không gian nội thất của Silver Whisper được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Ảnh; Cruise Dig

 

Silver Spirit 

Đây chính là chiếc du thuyền thứ 6 trong hạm đội Silversea của hãng Silversea Cruises. Silver Spirit là một chiếc du thuyền du lịch sang trọng, hoạt động từ năm 2009 và được tu sửa lại từ năm 2018. Du thuyền có sức chứa 608 khách và 411 thuỷ thủ đoàn, tải trọng 39.519 tấn với không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều lựa chọn mang đến những chuyến du ngoạn sang trọng với trải nghiệm hành trình hoàn chỉnh. 

 

Du thuyền Silver Spirit
Du thuyền Silver Spirit chính thức hạ thuỷ từ năm 2009. Ảnh: Travelpuse
 
Du thuyền Silver Spirit
Không gian một phòng nghỉ trên du thuyền Silver Spirit . Ảnh: Cruise Guru

Loạt du thuyền cập bến Việt Nam 2023 đều  là những cái tên đình đám và có tiếng trên toàn thế giới với hải trình hấp dẫn và dịch vụ sang trọng. Với Sau những chuyến ghé thăm đầu tiên, tin rằng với những lần tiếp thep Việt nam cũng sẽ ghi dấu ấn trong lòng du khách ấn tượng về một đất nước hiền hoà, xinh đẹp và thân thiện trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn trong hải trình của những du thuyền hàng đầu. 

>> Xem thêm: Điểm danh list du thuyền 5 sao ở Việt Nam - Dân mê 'chòng chành' book ngay thôi nào

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn