Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc dân tình khen rần rần vì màn nhảy múa cực xịn 

Thứ hai, 16/01/2023, 09:09 GMT+7

Du lịch Phú Quốc và tận hưởng kỳ nghỉ ngắn bên nhau, gia đình Khánh Thy Phan Hiển đã cùng vi vu du thuyền và chiêu đãi Fan một màn nhảy múa đầy ấn tượng. 

Banner Voucher Vinpearl

Phú Quốc không chỉ được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí hấp dẫn được nhiều người ưa thích mà còn là một trong những điểm đến hấp dẫn cho những ai mê du lịch du thuyền trên biển. Ngoài Hạ Long hay vịnh Lan Hạ thì du lịch du thuyền ở Phú Quốc là trải nghiệm được nhiều người ưa thích trong đó có nhiều người nổi tiếng. Mới đây nhất, Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc nhân chuyến du lịch kỷ niệm 10 năm kết hôn và đã có những kỉ niệm tuyệt vời tại đây. 

 
Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc
Vợ chồng Khánh Thy và Phan Hiển vừa có trải nghiệm du lịch du thuyền ở Phú Quốc

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A đến Z 

Cùng Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc 

Du lịch du thuyền ở Phú Quốc đang ngày càng phát triển và hình thức trải nghiệm được nhiều người ưa thích nhất chính là du thuyền Catamaran với những chuyến vi vu ngắn trong ngày hoặc ngắm hoàng hôn quanh đảo. Khi Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc cũng đã lựa chọn chiếc du thuyền này để trải nghiệm. 

 
Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc
Chiếc du thuyền cả đình "Kiện tướng dancesport" lựa chọn thuộc kiểu Catamaran.

Được biết chiếc du thuyền mà vợ chồng Khánh Thy check-in mang thiết kế rất ấn tượng được lấy cảm hứng từ nước Pháp với vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và cực kỳ sang trọng. Du thuyền này thuộc dạng hai thân, màu trắng muốt với hai cánh buồm vươn cao đầy kiêu hãnh giữa biển khơi.  Du thuyền có tiện nghi rất cao cấp nên cả gia đình Khánh Thy và Phan Hiển có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên nhau. Nhờ thiết kế mở của du thuyền mà gia đình Khánh Thy có thể thoải mái ngắm cảnh từ các phía, từ bất cứ vị trí nào trên tàu cũng đều có thể chìm đắm với không gian biển xanh tuyệt vời. 

 
Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc
Bất cứ góc nào trên du thuyền cũng đều có thể ngắm cảnh

Bên cạnh thư giãn, ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp thì một điều tuyệt vời khiến fan thổn thức khi ngắm loạt ảnh Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc lần này chính là cả gia đình đã cùng nhau nhảy múa ngay trên du thuyền. Trong thời khắc hoàng hôn tuyệt đẹp, khi ánh mặt trời chói chang đã bắt đầu lặn dần xuống mặt biển, khung cảnh yên bình, mênh mông của biển cả đầy thổn thức, âm nhạc vang lên và màn trình diễn của cả gia đình "kiện tướng dancesport” đã cùng khoe vũ đạo điêu luyện và đẹp mắt.

 
Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc
Cả gia đình cùng nhảy múa vui nhộn
 
Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc
Hình ảnh khiến nhiều khán giải ngưỡng mộ.
 
Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc
Nhạc nền của điệu nhảy chính là " Cưới Em Về Anh Còn Yêu Em Không" cũng là ca khúc chính trong lễ cưới cặp đôi

Đặc biệt, Khánh Thy khiến nhiều fan trầm trồ bởi sắc vóc tươi tắn và điệu nhảy rất cuốn hút. Gia đình Khánh Thy và Phan Hiển đã cho con trai học nhảy từ nhỏ nên câu bé rất dạn dĩ và tự tin khoe vũ đạo. Con gái út của cặp đôi lại khiến fan thích thú với màn khoe vũ điệu ngây ngô, đáng yêu. 

 
Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc
Khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc nhìn từ du thuyền đẹp mê hoặc.

Sau khi nhảy múa và tận hưởng những phút giây thư giãn vui vẻ, gia đình Khánh Thy và Phan Hiển đã cùng nhau ngắm hoàng hôn, chụp ảnh sống ảo trên lưới võng. Được biết, khi Khánh Thy Phan Hiển check-in du thuyền ở Phú Quốc lần này cặp đôi đã lựa chọn chuyến vi vu ngắm hoàng hôn ngắn nhưng cũng đầy trải nghiệm hấp dẫn. 

>> Xem thêm: Lướt cánh buồm mơ cùng du thuyền Catamaran Sarita Phú Quốc 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn