Check-in du thuyền Majestic Princess tận hưởng hành trình xuyên Á ấn tượng 

Chủ nhật, 01/01/2023, 01:47 GMT+7

Majestic Princess là một trong những chiếc du thuyền nổi bật của thương hiệu đình đám Princess Cruises được ví như một tòa cung điện nổi hoành tráng trên biển. Đây chính là cầu nối để đưa du khách đến với hải trình thiên đường giữa đại dương, vi vu qua những miền đất tuyệt đẹp trên khắp thế giới. 

Banner Voucher Vinpearl

Xu hướng du lịch du thuyền thế giới ngày càng nở rộ và đó cũng là lý do những chiếc du thuyền siêu sang với thiết kế hoành tráng luôn là lựa chọn ưa thích của dân xê dịch và du thuyền Majestic Princess chính là một trong những cái tên nổi bật. Majestic Princess là một trong 6 chiếc siêu du thuyền của tập đoàn tàu biển PRINCESS CRUISE và nổi bật với thiết kế, quy mô, tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. 

 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Du thuyền Majestic Princess là một trong những siêu du thuyền hàng đầu trến thế giới

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch du thuyền

Bật mí về du thuyền Majestic Princess 

Du thuyền Majestic Princess được làm mới lại từ năm 2016 và từ đó đến nay đã trở thành một trong những chiếc siêu du thuyền cao cấp hàng đầu trên thế giới. Chiếc du thuyền này có chiều dài 330m với tải trọng 143,000 tấn, 19 boong tàu, có sức chứa 1.990 khách và 924 thuỷ thủ đoàn, quy mô và tiện nghi cực kỳ hoành tráng. Nó thuộc dòng tàu hoàng gia Royal, cùng với Regal Princess và Royal Princess của thương hiệu PRINCESS CRUISE. 

 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Chiếc du thuyền được làm mới lại từ năm 2016 và có sức chứa 1990 khách 
 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Thiết kế ấn tượng khiến chiếc du thuyền nổi bật ngay từ vẻ bề ngoài

Khám phá tiện nghi và trải nghiệm tuyệt vời của du thuyền Majestic Princess

Đến với du thuyền Majestic Princess, bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích và dochj vụ hàng đầu. Theo đó trên du thuyền có đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhất phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi và giải trí của du khách. Đây là chiếc du thuyền duy nhất của Princess Cruises có đến hai nhà hàng đặc sản được cầm trịch bởi những đầu bếp hàng đầu, đã từng sở hữu ngôi sao Michelin gồm nhà hàng Pháp La Mer của bếp trưởng Emmanuel Renaut đã từng đạt đến 3 sao Michelin, nhà hàng Trung Quốc Harmony do bếp trưởng Richard Chen cầm trịch.

 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Không gian bên trong du thuyền Majestic Princess là tổ hợp tiện ích giải trí, vui chơi hàng đầu.
 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Thiết kế sang trọng và xa hoa đến từng chi tiết.

Cùng với đó du thuyền Majestic Princess còn có hệ thống nhà hàng lớn với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám như Alfredo’s Pizzeria, Crown Grill, Chopsticks Noodle Bar, Lobster & Dim Sum Bar, khu ẩm thực World Fresh Marketplace.

 

Check-in du thuyền Majestic Princess
Check-in du thuyền Majestic Princess
 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Không gian của các nhà hàng được bài trí tinh tế.

Du thuyền cũng có các quán bar hoành tráng gồm Chopsticks Noodle và Lobster & Dim Sum, hồ bơi trong nhà Hollywood Pool Club, phòng karaoke riêng… Du khách có thể thoả thích mua sắm ở khu thương mai với diện tích gần 1.100m2, nơi tụ hội của loạt thương hiệu thời trang cao cấp cũng như các cửa hàng miễn thuế lớn nhất. “Fantastic Journey” loại hình giải trí dành cho các gia đình với các hoạt động âm nhạc sống động hay điện ảnh trên biển tiên tiến mang đến không gian giải trí chân thực và sắc nét.

Các tiện nghi nổi bật khác có thể kể đến như rạp chiếu phim ngoài trời Movies Under The Stars, bể bơi kết hợp câu lạc bộ sôi động Hollywood Pool Club, con đường đi bộ được lát kính trong suốt để du khách ngắm cảnh với chiều dài 8,5m mang tên SeaWalk. Ngoài ra có thể kể đến các không gian tiện nghi nổi bật khác như phòng gym, Tenis, bóng bàn, bóng rổ, golf, bắn súng các Spa, massage, casino. 

 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Con đường đi bộ và ngắm cảnh bằng kính dài 8.5m là niềm tự hào của Majestic Princess
 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Có rất nhiều điểm check-in và ngắm cảnh tuyệt đẹp trên du thuyền Majestic Princess

Hệ thống phòng ốc trên du thuyền Majestic Princess cũng rất nổi bật với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng có ban công riêng ngắm cảnh. Hệ thống phòng ngủ được thiết kế riêng, trang bị nệm được thiết kế riêng bởi tiến sĩ Michael Breus, một chuyên gia hàng đầu về giấc ngủ. 

 

Check-in du thuyền Majestic Princess
Phòng ốc được thiết kế hiện đại, trang bị nội thất sang trọng.
 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Điểm nhấn của những căn phòng ngủ chính là đệm được thiết kế riêng

Hải trình xuyên Á đầy ấn tượng của du thuyền Majestic Princess

Đến với hải trình của du thuyền Majestic Princess bạn sẽ được vi vu qua những miền đất tuyệt đẹp trên khắp thế giới. Đặc biệt, hải trình xuyên Á của Majestic Princess được thiết kế với điểm đến rất phong phú, gồm hàng loạt danh thắng hàng đầu. Theo đó du khách sẽ được thăm quan, tìm hiểu văn hoá, mua sắm, khám phá ẩm thực tại các điểm dừng chân như Việt Nam, Đài Bắc, Đảo Okinawa Nhật Bản, Shigate Nhật Bản, Busan Hàn Quốc, Keelung Đài Bắc…

 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Hải trình của du thuyền Majestic Princess sẽ mang bạn đến với rất nhiều danh thắng đẹp.
 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Làng cổ Thập Phần, một trong những điểm dừng chân hấp dẫn trong hải trình của Majestic Princess
 
Check-in du thuyền Majestic Princess
Con phố cổ Đạm Thuỷ nơi sở hữu khung cảnh tuyệt vời cũng nằm trong lịch trình xuyên Á của du thuyền Majestic Princess

Đến với du thuyền Majestic Princess bạn chắc chắn được thăng hoa giữa không gian sang trọng, tìm đến vô vàn thú vui hấp dẫn kết hợp với đó là hải trình khám phá xuyên Á với loạt điểm đến tuyệt vời, hãy check-in ngay khi có cơ hội để tận hưởng những chuyến vi vu thật trọn vẹn nhé. 

>>Xem thêm: Những điều tuyệt vời ở Celebrity Beyond Cruise mê hoặc giới sành chơi

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn