Check-in du thuyền Vega Yacht tận hưởng chuyến vi vu sang chảnh trên vịnh biển Nha Trang 

Thứ năm, 08/12/2022, 02:05 GMT+7

Cùng du thuyền Vega Yacht tận hưởng khung cảnh tuyệt sắc của biển Nha Trang cùng các tiện ích tuyệt vời sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ khi bạn vi vu ở xứ biển tuyệt vời này. 

Banner Voucher Vinpearl

 Cùng với Hạ Long hay vịnh Lan Hạ thì vịnh biển Nha Trang là một thiên đường tuyệt vời để du khách trải nghiệm du lịch du thuyền và Vega Yacht chính là clựa chọn tuyệt vời để du khách check-in và bước vào một hành trình khám phá kỳ diệu giữa đại dương bao la. Du thuyền Vega Yacht có thiết kế hiện đại với quy mô nhỏ nhưng hứa hẹn sẽ mang đến không gian check-in 5 sao và đặc biệt là hải trình hấp dẫn trong ngày cực kỳ độc đáo. 

 
du thuyền Vega Yacht
Trải nghiệm du thuyền Vega Yacht trên vịnh biển Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa HOT nhất 

Tổng quan về du thuyền Vega Yacht ở Nha Trang 

Du thuyền Vega Yacht là cái tên rất quen thuộc ở xứ biển Nha Trang, đây là lựa chọn hấp dẫn dành cho những nhóm du khách dưới 30 người hay những du khách lẻ thích tận hưởng hành trình khám phá mới lạ trên biển Nha Trang. 

Hiện tại du thuyền Vega Yacht đang khai thác 4 siêu phẩm khác nhau mang đến lựa chọn đa dạng cho du khách. Theo đó du khách có thể lựa chọn vi vu trên những chiếc du thuyền hiện đại, thiết kế 5 sao. 

 

du thuyền Vega Yacht
Vega Yacht đang khai thác nhiều chiếc du thuyền sang trọng trên vịnh biển Nha Trang

 

Du thuyền Seawind 1160 Resort 

du thuyền Seawind 1160 Resort có thiết kế cao cấp, sang trọng chuẩn 5 sao với sức chứa 30 khách, tốc độ tối đa là 36 knots, phạm vi hoạt động 400 dặm. Du thuyền sử dụng máy 2 x 25 hp Yamaha mạnh mẽ, không gian bài trí hiện đại, sang trọng. Với chiếc du thuyền này bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của biển Nha Trang. 

 
du thuyền Vega Yacht
Chiếc du thuyền có thiết kế hiện đại và sang trọng

 

Cano cao tốc Vega Lite

Cano cao tốc Vega Lite mang đến cho du khách không gian được thiết kế tỉ mỉ đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của các tín đồ đam mê du lịch biển. Vega lite đặt ra những tiêu chuẩn cao cấp cả về phong cách, sự thoải mái cũng như hiệu suất. Du thuyền cung cấp không gian rất sang trọng với sức chứa tối đa 44 khách, tốc độ 36 hải lý/ h, công suất máy 2 x 200 hp Yamaha, chiều dài 12 mét. 
 

Catamaran Lyra 80 

Đây hiện đang là chiếc Catamaran lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, ngoài những ưu điểm nổi bật đặc trưng của dòng du thuyền này thì Catamaran Lyra 80 còn mang đến những tiện nghi rất nổi bật như hệ thống âm thanh chất lượng cao, trạm nướng thịt tích hợp, hệ thống đèn dưới nước công suất lớn.

Chiếc du thuyền dài 24 mét này được mệnh danh là một chiếc cảng nổi trên mặt biển nhờ không gian sang trọng, rộng rãi, bài trí hiện đại với ghế mềm, phòng khách, trạm DJ, quầy bar, hồ băng... Sức chứa tối đa của Catamaran Lyra 80 là 74 khách, tốc độ lớn nhất 36 hải lý/h, phạm vi di chuyển là 600 hải lý, động cơ sử dụng 2 x 80 Volvo Penta (sức mạnh 80 ngựa). Sản phẩm thuộc thương hiệu Du thuyền Vega Yacht này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2022. 

 
du thuyền Vega Yacht
Lyra 80 là chiếc Catamaran lớn nhất hiện nay

 

Những trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ lỡ cùng du thuyền Vega Yacht 

Tận hưởng kỳ nghỉ cùng du thuyền Vega Yacht Nha Trang, bạn có thể thỏa thích tận hưởng vô vàn trải nghiệm hấp dẫn có một không hai. Đầu tiên sẽ là cơ hội ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển Nha Trang với bãi biển hoang sơ và không khí trong lành, du ngoạn quanh vịnh Nha Trang và ngắm thành phố rực rỡ trong ánh đèn cùng những điệu nhạc du dương. Bạn cũng có thể hòa mình vào làn nước biển xanh mướt để tự do bơi lội hay lặn ngắm san hô ở những khu vực nhất định. 

 
du thuyền Vega Yacht
Có rất nhiều trải nghiệm cùng du thuyền Vega Yacht để bạn tận hưởng
 
du thuyền Vega Yacht
Vui và chill hết mình trên đại dương
 
du thuyền Vega Yacht
Sống ảo giữa khung cảnh tuyệt đẹp.

Trong hải trình của du thuyền Vega Yacht bạn cũng sẽ được giới thiệu và tham quan các địa điểm hấp dẫn như cuộc sống của những làng chài, ghé thăm và tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây. Du thuyền cũng sẽ mang đến cho bạn những cuộc hẹn hò lãng mạn, những bữa tiệc thăng hoa với đầy đủ các tiện nghi, tiệc nước BBQ hải sản, thịt được chế biến theo công thức độc quyền, tận hưởng hoàng hôn lấp lánh trên đại dương trong khi nhấm nháp những ly sâm panh tuyệt hảo. 

 
du thuyền Vega Yacht
Tận hưởng ẩm thực là điều không thể thiếu.
 
du thuyền Vega Yacht
Lặn biển khám phá đại dương dưới đáy biển Đông

 

Gợi ý lịch trình vi vu hấp dẫn trên du thuyền Vega Yacht 

Với du thuyền Vega Yacht bạn có thể lựa chọn hành trình ban ngày hoặc hành trình hoàng hôn để trải nghiệm. Mỗi hải trình sẽ mang đến một trải nghiệm hấp dẫn rất riêng. 
 

Hành trình ban ngày 

Với hành trình này trên du thuyền Vega Yacht, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo phía Nam của Nha Trang cùng các hoạt động thú vị. 

Hải trình sẽ bắt đầu từ 8h45 phuts, du khách được đón tại khách sạn và di chuyển ra bến du thuyền. 9h du thuyền sẽ khởi hành đến điểm đến đầu tiên trong 40 phút, lúc này du khách có thể ngắm cảnh và tận hưởng những cơn gió mát lành từ đại dương. 

 
du thuyền Vega Yacht
Hải trình ban ngày sẽ đưa du khách đến với các điểm đến thú vị.

10h du thuyền dừng chân ở Vịnh Hòn Mun, nơi bảo tồn hệ sinh thái biển để du khách thoải mái bơi lội, lặn biển. 11h du khách đến với các điểm dừng chân tiếp theo, đến 12h50 sẽ đến với đảo Hòn Tẳm pử phía Tây của vịnh Nha Trang để du khách trải nghiệm câu cá hay tham gia các trò chơi dưới nước, thưởng thức rượu vang hoặc ăn nhẹ. 

 

du thuyền Vega Yacht
Du thuyền sẽ dừng chân ở nhiều thắng cảnh đẹp trên vịnh

13h20 du khách đến với làng chài nổi để tham quan, khám phá về cuộc sống làng chài cũng như quy trình nuôi các loại hải sản. Dy khách sẽ được thưởng thức BBQ thịt nước và hải sản trên du thuyền. 15h du thuyền về bến cảng, du khách check out để tiếp tục hành trình khám phá tiếp theo trong ngày. 

 
du thuyền Vega Yacht
Những cuộc vui như kéo dài bất tận

 

Hành trình hoàng hôn 

Đây sẽ là một hải trình tuyệt vời cho những ai mê mẩn hoàng hôn của biển cả, muốn tận hưởng những cơn gió chiều mát lạnh hoặc những ai thích hẹn hò trong một buổi chiều lãng mạn, ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ. Hải trình sẽ bắt đầu từ 15h30 phút chiều. 

15h15 du khách sẽ được hướng dẫn viên đưa đến bến du thuyền sau đó 15h30 du thuyền Vega Yacht sẽ khởi hành từ cảng trong khi du khách được thưởng thức đồ uống và trái cây chào mừng. Du thuyền sẽ di chuyển đến điểm dừng chân đầu tiên trong khoảng 40 phút. 

 
du thuyền Vega Yacht
Hành trình hoàng hôn cũng thật nhiều điều tuyệt vời.

16h20 du khách sẽ đến với đảo Hòn Tre nơi có không cảnh yên bình, những rạn san hồ tuyệt đẹp. Tại đây du khách có thể ngắm khung cảnh san hô, lặn ống thở hay câu cá trên tàu. 

 
du thuyền Vega Yacht
Du khách cũng sẽ được trải nghiệm niều hoạt động

Đến 17h50 du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn trên biển vừa lộng lẫy vừa mê hoặc. Tiếp đó sẽ là bữa tiệc BBQ dưới ánh hoàng hôn tuyệt ngon trong khung cảnh lung linh, xa xa là thành phố rực rỡ ánh đèn. 20h du khách sẽ được đưa trở lại bến cảng để tiếp tục với những hành trình tiếp theo. 

 
du thuyền Vega Yacht
Điểm nhấn chính là hoàng hôn tuyệt đẹp.

Du thuyền Vega Yacht chính là thiên đường hoàn hảo để bạn khám phá Nha Trang dưới một góc nhìn khác, mê hoặc và cũng không kém phần thú vị. Đến với Nha Trang đừng quên vi du cùng Vega Yacht nhé. 

>> Xem thêm: Du thuyền Emperor Cruises Nha Trang đưa cảm hứng hoàng gia vào những cuộc vui bất tận giữa đại dương

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn