Những chiếc du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar sang chảnh và xa xỉ 

Thứ hai, 28/11/2022, 07:38 GMT+7

Trước cơn bão cháy phòng khách sạn ở Qatar thì du thuyền được xem là giải pháp hoàn hảo để du khách có thể tận hưởng kỳ World Cup trọn vẹn và sang chảnh tại một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới. 

Banner Voucher Vinpearl

Những chiếc du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar đang trở thành cơn sốt mới cho người hâm mộ bộ môn túc cầu trên toàn thế giới khi đến quốc gia này trong thời gian gần đây. Không chỉ mang lại không gian nghỉ ngơi sang chảnh và xa hoa mà trên những chiếc du thuyền này còn có đầy đủ các tiện nghi sang chảnh đẳng cấp hàng đầu với nhà hàng, hồ bơi, gym, rạp chiếu phim, khu vui chơi, giải trí… được thiết kế tỉ mỉ, xa hoa nhưng cũng đầy tinh tế. Được biết, những chiếc du thuyền phục vụ World Cup lần này đều là sản phẩm đến từ hãng tàu biển du lịch nổi tiếng thế giới MSC Cruise, nơi sở hữu những chiếc du thuyền lớn và xa hoa bậc nhất hành tinh. 

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Qatar siêu HOT cập nhật mới 

Về hãng du lịch tàu biển MSC Cruise

Hãng tàu biển du lịch MSC Cruise có lịch sử phát triển từ hớn 300 năm trước khi gia đình nhà Aponte có những chuyến ra khơi đầu tiên ở Ý trong thế kỷ thứ 17. Đến năm 1970 Gianluigi Aponte một thuỷ thủ người Ý đã mua con tàu biển đầu tiên, và thành lập Mediterranean Shipping Company, hai năm sau đó ông tiếp tục tậu hai chiếc thuyền khác và ba con tàu đầu tiên này chính là bước đầu tiên giúp MSC trở thành một hãng du lịch, vận tải tàu biển hàng đầu. 

 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
MSC Cruise là một trong top 3 hãng du lịch tàu biển hàng đầu thế giới.

Hiện tại MSC cruises chính là thương hiệu tàu du lịch lớn thứ 3 trên thế giới và là cái tên hàng đầu tại thị trường Châu Âu, Nam Mỹ cũng như Nam Phi. Hãng tàu này có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh chóng. 

MSC cruises hiện có trụ sở chính tại Geneva, Thuỵ Sĩ và chính là công ty con của tập đoàn vận tải biển đứng đầu Thuỵ Sĩ  MSC group với hơn 30,000 nhân sự trên khắp thế giới và cũng cực kỳ nổi tiếng với các tour nghỉ dưỡng sang chảnh trên du thuyền ở rất nhiều quốc gia. 

 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
Những chiếc du thuyền của MSC Cruise đều có quy mô khổng lồ.

Những chiếc du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar lần này đều là những sản phẩm nức tiếng với dịch vụ và không gian đẳng cấp hàng đầu của hãng MSC cruises. 
 

Bật mí những chiếc du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar Hot nhất hiện nay 


MSC World Europa

Đây là một trong ba chiếc du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar nổi tiếng nhất. nó được ví như một khu đô thị nổi với đầy đủ nơi ăn chốn ở, các khu vực tiện nghi, giải trí, vui chơi và mua sắm. 

 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
MSC World Europa nức tiếng với độ hiện đại và xa xỉ

Chiếc tàu du lịch này là một trong những tên tuổi nổi tiếng bậc nhất của hãng MSC Cruise với 33 khu vực nhà hàng, quán bar và các khu vực giải trí khác, tất cả đều được bài trí xa hoa và sang trọng. Không chỉ là chiếc tàu du lịch hiện đại nhất mà MSC World Europa còn khiến người ta ấn tượng với công nghệ hiện đại chạy bằng khí tự nhiên hóa lỏng LNG, thân thiện với môi trường hay công nghệ biến nước biển thành nước ngọt nhờ động cơ ngưng tụ muối và phương pháp thẩm thấu ngược. Ngoài ra trước khi xả nước thải ra biển, du thuyền đã áp dụng công nghệ lọc với hệ thống xử lý tiên tiến bậc nhất thế giới. 

 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
Chiếc du thuyền này sở hữu những tiện nghi hàng đấu.
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
Mỗi không gian trên du thuyền mang màu sắc riêng.

Chiếc tàu du lịch này có tải trọng lên đến 216000 tấn với 22 tầng, rộng 46m, có đến 2.626 phòng nghỉ và 40000m2 không gian công cộng. Trên du thuyền có có đến 6 bể bơi.
 

 MSC Poesia 

Du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar MSC Poesia sang trọng được chính thức đưa vào sử dụng từ tháng 4/2008. Chiếc du thuyền này dài 293,9m với sức chứa đến  3.223 khách chưa gồm thuỷ thủ đoàn, tải trọng 92.627 BRZ. Chiếc du thuyền này là một tổ hợp tuyệt vời của các không gian sang trọng và xa xỉ được bài trí đầy màu sắc và phong cách đa dạng. 

 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
MSC Poesia khổng lồ và hiện đại.

Chiếc du thuyền này tựa như một tổ hợp nghỉ dưỡng xa xỉ với hệ thống phòng ốc sang trọng, hiện đại, cabin siêu rộng nhiều lựa chọn giải trí. Hệ thống 4 nhà hàng cao cấp kết hợp với rạp chiếu phim ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, hộp đêm có DJ, khu vực tập thể thao hay Aurea Spa, trung tâm thể hình, sòng bạc, sàn nhảy, thư viện, nhà hát… chính là những tiện ích rất nổi bật mà du khách sẽ được tận hưởng khi check-in trên chiếc du thuyền siêu sang này. 

 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
Không gian hiện đại và cực kỳ xa hoa
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar

 

du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar Các khu vực tiện nghi đều thể hiện đẳng cấp riêng.

MSC Poesia chính là chiếc du thuyền hiện đại cho những ai ưa thích tận hưởng và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng và giải trí tràn đầy màu sắc. 
 

MSC Opera

MSC Opera cũng là chiếc du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar đến từ MSC Cruise nên phong cách và đẳng cấp cũng tương đồng hai đại diện cùng nhà. Theo đó, chiếc du thuyền này cũng là thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo với tổ hợp các tiện ích hàng đầu. Du thuyền MSC Opera chính thức được đưa vào sử dụng từ năm 2004  và đã từng trải qua một cuộc đại trùng tu và nâng cấp lớn vào năm 2015. Du thuyền có chiều dài 274,9 mét, tải trọng 65,591BRZ với 13 tầng và sức chứa 2679 hành khách, 742 thành viên thuỷ thủ đoàn. 

 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
MSC Opera có thiết kế hiện đại, quy mô khổng lồ.

Không gian chiếc du thuyền này vẫn có phong cách sang chảnh và xa hoa chủ đạo với các điểm nhấn hiện đại. Du khách sẽ có cảm tưởng như đang hạ cảnh ở không khu nghỉ dưỡng sang trọng với những tổ hợp khu vui chơi, tiện ích giải trí hàng đầu khi đến với MSC Opera Du thuyền có nhiều nhà hàng sang trọng như La Caravella và L'Approdo, Il Patio, quán ăn tự phục vụ La Vele. Trên du thuyền có đầy đủ các kgoong gian như spa, khu vực thể thao có bồn tạo sóng, công viên nước, vũ trường, rạp chiếu phim và rất nhiều khu vực tiện ích khác .
 

du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
Du thuyền là tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi hàng đầu.
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar
 
du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar Hệ thống phỏng nghỉ sang trọng, ấm cúng phong cách Châu Âu

Thay vì những khách sạn trên bờ thì những du thuyền phục vụ World Cup ở Qatar trên đang là lựa chọn hấp dẫn dành cho du khách và các tín đồ túc cầu khi đến với đất nước Tây Á Qatar để xem và cổ vũ World Cup 2022. 

>> Xem thêm: Có gì trên du thuyền S.S.Sphinx trên sông Nile giá đến 6000USD mỗi đêm 

Hồng Thọ 

Theo báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn