Bến du thuyền Dubai Marina điểm check-in hấp dẫn tại Dubai 

Thứ sáu, 25/11/2022, 09:30 GMT+7

Bến du thuyền Dubai Marina là điểm du lịch hấp dẫn ở xứ sở dát vàng Dubai và cũng là một trong những bến du thuyền lớn và xa hoa bậc nhất trên thế giới. 

Banner Voucher Vinpearl

Du lịch ở Dubai,hẳn bạn sẽ luôn nhớ đến những điểm đến xa hoa, dát vàng, những hòn đảo nhân đạo tiện nghi và lộng lẫy và chắc chắn khi đã đến xứ sở giàu có này bạn sẽ không thể bỏ qua bến du thuyền Dubai Marina, một trong những thiên đường check-in không thể bỏ qua ở Dubai. Đây không chỉ là một bến du thuyền thông thường mà còn là một tổ hợp các khu tiện ích giải trí, mua sắm vui chơi sang trọng và xa hoa bậc nhất ở Dubai và trên thế giới. Dù có muốn trải nghiệm du lịch du thuyền hay không thì Dubai Marina vẫn luôn xuất hiện trong lịch trình khám phá của các tín đồ xê dịch. 

 

Bến du thuyền Dubai Marina
Dubai Marina là bến du thuyền xa hoa và lớn bậc nhất thế giới. Ảnh: @alina_hairstylist

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch ở Dubai hấp dẫn nhất 

Bến du thuyền Dubai Marina xa hoa và tráng lệ 

Bến du thuyền Dubai Marina nằm ở khu vực phía Tây của Dubai, cách trung tâm của thành phố 20km với diện tích 3km là nơi neo đậu của hàng trăm chiếc du thuyền xa xỉ. Đến nay bến du thuyền này vẫn chưa chính thức hoàn thành nhưng đã nhanh chóng trở thành địa điểm check-in không thể thiếu trong mắt du khách. Được biết kinh phí để xây dựng bến du thuyền hiện tại là hơn 330 triệu USD và sẽ tiếp tục gia tăng.

 

Bến du thuyền Dubai Marina
Bến du thuyền cách trung tầm tầm 20km

Dự kiến Dubai Marina trong tương lai sẽ không hoạt động với vai trò của một bến du thuyền thông thường mà sẽ trở thành một khu dân cư sang trọng bậc nhất với sự tập trung của các khu vui chơi, mua sắm và giải trí cũng như các tòa nhà cao tầng đồ sộ. 

 

Bến du thuyền Dubai Marina
Nơi này không chỉ là một bến du thuyền mà còn tích hợp rất nhiều tiện ích xa hoa khác. Ảnh: @yachtclubdubai

Thiết kế của bến du thuyền Dubai Marina sẽ khiến người ta phải ngỡ ngàng với lối kiến trúc xa hoa và tráng lệ. Theo đó, người ta đã tận dụng những nguyên liệu xa hoa và đắt đỏ bậc nhất để ứng dụng trong từng hạng mục. Nơi đây chính là thiên đường mua sắm hấp dẫn dành cho du khách với những tòa nhà được thiết kế sang trọng, phía bên trong là trung tâm thương mại Dubai Marina Mall, tháp Gourmet bảy tầng… 

 

Bến du thuyền Dubai Marina
Khung cảnh tráng lệ khiến người ta choáng ngợp. Ảnh: @yachtclubdubai
 
Bến du thuyền Dubai Marina
Khung cảnh lấp lánh khiến bất cứ ai cũng phải đắm chìm. Ảnh: @yachtclubdubai

 

Những trải nghiệm đẳng cấp và ấn tượng ở bến du thuyền Dubai Marina 

Bến du thuyền Dubai Marina là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu ở Dubai nên khi dừng chân tại đây, bạn sẽ có thể tham gia rất nhiều những trải nghiệm đắt giá. 

 

Bến du thuyền Dubai Marina
Bến du thuyền Dubai Marina sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: @mhd_arsh.ad

Theo đó, tại bến du thuyền này, bạn có thể check-in tại những tòa khách sạn sang trong mang đẳng cấp thể giới, dạo chơi ở những trung tâm thương mại sầm uất hay vui chơi trên các bãi biển xinh đẹp và khám phá các khu phố đi bộ Marina Walk và The Walk với không gian lung linh, huyền ảo hay dừng chân tại những cửa hàng, quán cafe hay các nhà hàng sang trọng để thưởng thức những món ăn ngon, những ly đồ uống chất lượng và chiêm ngưỡng dàn siêu du thuyền đắt đỏ đang neo đậu trên mặt nước. 

 
Bến du thuyền Dubai Marina
Du thuyền neo đậu trên mặt nước kết hợp khung cảnh thật lung linh và xa hoa. Ảnh: @zlicc
 
Bến du thuyền Dubai Marina
Check-in ở bất kỳ góc nào cũng có ảnh đẹp. Ảnh: @-smailsa_
 
Bến du thuyền Dubai Marina
Tận hưởng â mr thực hấp dẫn tại các nhà hàng sang trọng quanh bến du thuyền. Ảnh: @quratulainarif

Ngoài ra, trải nghiệm hấp dẫn nhất bạn chớ nên bỏ qua chính là vi vu ngắm cảnh trên những chiếc du thuyền hay những chiếc thuyền buồm kiểu Ả Rập. Trải nghiệm này cực kỳ đặc biệt khi mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn toàn bộ bến du thuyền từ ngoài xa, ngắm khung cảnh thành phố hiện đại, tráng lệ hay đơn giản là chill tận hưởng những cơn gió mát lạnh bên những ly đồ uống và món ăn đắt tiền. Các tour du lịch du thuyền ở khu vực bến du thuyền Dubai Marina được mở thường xuyên nên tùy nhu cầu bạn có thể chọn tham gia một tour khám phá để tận hưởng các dịch vụ và tiện ích trọn gói. 

 
Bến du thuyền Dubai Marina
Vi vu trên những chiếc du thuyền hạng sang và ngắm cảnh. Ảnh: @yachtclubdubai
 
Bến du thuyền Dubai Marina
Chill thư giãn và ngắm khung c ảnh thành phố từ xa., Ảnh: @alexdxb_

Khu vực bến du thuyền có Marina Walk, con đường ven mặt nước chạy quanh bến du thuyền với chiều dài tầm 7km là nơi để bạn có thể tản bộ hay ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời xung quanh. 

 
Bến du thuyền Dubai Marina
Có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn ở Dubai Marina. Ảnh: @janiceresch_

Có quá nhiều điều tuyệt vời ở bến du thuyền Dubai Marina để bạn khám phá và tận hưởng, Chuyến du lịch xứ sở dát vàng của bạn chắc chắn sẽ tràn đầy màu sắc với những trải nghiệm thú vị khi dừng chân tại địa điểm này. Nơi đây chính là một minh chứng tuyệt vời cho sự phát triển vượt bậc và sự xa hoa đặc biệt không phải bến du thuyền nào trên thế giới cũng có thể sở hữu. 

>> Xem thêm: Có gì trên du thuyền S.S.Sphinx trên sông Nile giá đến 6000USD mỗi đêm

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn