Những lý do nên trải nghiệm du lịch du thuyền ở Hạ Long một lần trong đời 

Thứ hai, 14/11/2022, 01:12 GMT+7

Du lịch du thuyền ở Hạ Long là trải nghiệm tuyệt vời để bạn hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên kỳ diệu và nhận ra rằng những khoảnh khắc lênh đênh giữa kỳ quanh sẽ thật sự đáng giá và để thấy cuộc sống trở nên thật thư thả và nhẹ nhàng. 

Banner Voucher Vinpearl

Du lịch du thuyền những năm gần đây đã trở thành một xu hướng được nhiều người ưa thích nhờ trải nghiệm đa dạng và lịch trình thú vị và có muôn vàn điều bất ngờ chờ đón. Nếu như bạn đã quá quen với các hình thức du lịch thông thường thì check-in một chiếc du thuyền ở Hạ Long để tận hưởng một chuyến vi vu trên biển sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để “đổi gió" và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

 

ly-do-du-lich-du-thuyen-ha-long3Du lịch trên những chiếc du thuyền ở Hạ Long đang là xu hướng được ưa thích.

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

Khám phá những lý do nên du lịch du thuyền ở Hạ Long nhất định bạn phải biết 


Là xu thế du lịch rất Trend

Nếu như trước đây, du lịch ở Hạ Long trên những chiếc du thuyền là trải nghiệm chỉ dành cho những người có thu nhập cao hoặc người nước ngoài thì hiện tại, du lịch du thuyền đã trở nên phổ biến cho bất cứ ai.

Những chiếc du thuyền được ví von như những “khu nghỉ dưỡng nổi" sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với đất liền và cũng trở thành lựa chọn có tính xu hướng với nhiều tín đồ xê dịch hiện nay.

 

du lịch du thuyền ở Hạ Long
Những chiếc du thuyền được ví tựa như khu nghỉ dưỡng nổi sang trọng.

Thời gian gần đây du lịch du thuyền ở Hạ Long đã rất phát triển và trở thành một trong những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Chương trình du lịch tại địa điểm này không chỉ giới hạn trong ngày mà du khách đã có thể trải nghiệm lịch trình dài hơn, kéo dài từ 2 đến 3 ngày tuỳ sở thích. Với hải trình hấp dẫn, điểm đến thú vị và tiện ích sang trọng, du lịch du thuyền ở Hạ Long chính là xu thế du lịch đang rất thịnh hành hiện nay. 

 

du lịch du thuyền ở Hạ Long
Hải trình kéo dài mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị

 

Ngủ đêm trên vịnh 

Đây chắc chắn là một trải nghiệm mang đến nhiều sự khác biệt, với hải trình kéo dài từ 2 đến 3 ngày, bạn hoàn toàn sẽ tạm rời xa đất liền để lênh đênh giữa đại dương, mọi hoạt động đều diễn ra trên du thuyền. Đêm xuống khung cảnh trên vịnh rất đặc biệt, tiếng sóng biển rì rào, không gian hoàn toàn tĩnh lặng mang đến giấc ngủ êm đềm. Khoảnh khắc bình minh trong những chuyến du lịch du thuyền ở Hạ Long cũng thật đặc biệt khi chào đón bạn chính là khung cảnh hữu tình đẹp tựa tranh vẽ, bạn có thể thư giãn và hít thở với bầu không khí trong lành, tham gia các hoạt động buổi sáng đầy thú vị. 

 

du lịch du thuyền ở Hạ Long
Qua đêm trong những căn phòng sang trọng trên biển
 
du lịch du thuyền ở Hạ Long
Chill hết mình giữa khung cảnh tuyệt vời sẽ là điều khiến bạn mê mẩn

 

Tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển 

Với trải nghiệm du lịch du thuyền ở Hạ Long, chặng đường di chuyển của bạn cũng chính là hành trình tận hưởng. Thay vì phải mất thời gian di chuyển và đối mặt với hàng loạt vấn đề thì bạn chỉ việc lên du thuyền và bắt đầu tận hưởng. Đặc biệt trong suốt hải trình bạn có thể tự do ăn uống, thăm quan rất nhiều địa điểm, ngay cả khi đang dùng bữa trong nhà hàng cũng chính là lúc bạn dừng chân để ngắm nhìn những khung cảnh khác nhau.  

 

du lịch du thuyền ở Hạ Long
Tour du lịch du thuyền so với các hình thức trải nghiệm khác tương đối rẻ.

Giá các tour du lịch du thuyền ở Hạ Long thường sẽ bao gồm tất tần tật các khoản phí cho phòng nghỉ, chi phí ăn uống, vé điểm đến… khả năng phát sinh các phụ phí khác thường không cao. Chính vì vậy, bạn có thể tiết kiệm tối đa và không cần lo lắng chi phí bị dội lên quá cao. 

 
du lịch du thuyền ở Hạ Long
Bạn sẽ được bao trọn chi phí cho một tour

 

Hoạt động trải nghiệm mới lạ và thú vị 

Không chỉ đơn giản là ngắm cảnh và dừng chân check-in tại những địa điểm đẹp mà khi du lịch du thuyền ở Hạ Long, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và đầy mới lạ như lớp học Thái cực quyền mỗi sáng, các lớp học nấu ăn buổi chiều, đây là cách trải nghiệm kết hợp cả văn hoá bản địa độc đáo nên sẽ mang đến cho du khách cảm hứng độc đáo. 

 

ly-do-du-lich-du-thuyen-ha-long10Có rất nhiều hoạt động thú vị chờ đợi bạn khám phá.

Bạn cũng có thể chill hết mình trên những chiếc bể bơi lớn và ngắm toàn cảnh sắc thiên với view 360 độ thay đổi liên tục. Check-in bể bơi trên du thuyền là một trải nghiệm rất khác biệt so với đất liền, cảm giác được đắm mình giữa bể bơi 4 mùa trong khi chiếc du thuyền vẫn đang lướt trên vịnh chắc chắn sẽ khiến bạn phấn khích. 

 
du lịch du thuyền ở Hạ Long
Chill trong những chiếc bể bơi lớn.

 Ngoài ra, chèo thuyền kayak trên vịnh cũng là một trong những hoạt động rất thú vị với du khách tham gia các tour du thuyền trên vịnh Hạ Long. Bạn sẽ được hòa mình giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, lướt trên mặt biển xanh ngọc, đi qua những đảo đá kỳ vĩ hay check-in những hang động lung linh và kỳ ảo lạ thường.

 

du lịch du thuyền ở Hạ Long
Chèo kayak và chill giữa những đảo đá.

 Buổi tối trên du thuyền ở vịnh Hạ Long là hoạt động câu cá và mực đầy thú vị, bạn sẽ được trải nghiệm làm những ngư dân thực thụ và tự minh câu những chú mực giữa màn đêm lấp lánh. 

 
du lịch du thuyền ở Hạ Long
Câu mực đêm cũng là trải nghiệm thú vị trong các tour du lịch du thuyền.

Check-in du thuyền ở Hạ Long vẫn luôn là trải nghiệm tuyệt vời bởi cảnh sắc của nơi này chưa bao giờ tôi khiến người ta phải mê mẩn, bất cứ khoảnh khắc nào trong ngày trên vịnh cũng đều tuyệt vời và đáng giá. Hãy đến với Hạ Long và tự thưởng cho mình những chuyến vi vu tuyệt vời trên những chiếc du thuyền tiện nghi để thả trôi hết muộn phiền và tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá của cuộc sống bạn nhé. 

>> Xem thêm: Bật mí top du thuyền Hạ Long trong ngày siêu HOT cho chuyến vi vu ngắn 

Ảnh: FB/ Ambassador Hạ Long/ Heritage Cruises Binh Chuan

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn