Cùng du thuyền Hermes ‘sứ giả của các vị thần’ tận hưởng chuyến du ngoạn xa hoa trên vịnh Hạ Long 

Thứ ba, 30/08/2022, 02:40 GMT+7

Hermes Cruise là chiếc du thuyền rất nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long với thiết kế đẳng cấp, không gian sang trọng hứa hẹn mang đến những hải trình xa hoa đến choáng ngợp giữa kỳ quan để  du khách chill hết mình. 

Banner Voucher Vinpearl

Được ưu ái với cái tên “resort nổi” trên vịnh Hạ Long, du thuyền Hermes là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đang muốn có một hải trình sang trọng giữa không gian xa hoa đẳng cấp với những trải nghiệm tuyệt vời. Sức hấp dẫn của Hermes Cruise không chỉ bởi không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn với tiện nghi xa hoa bậc nhất mà còn đến từ hải trình tuyệt vời, mang du khách hoà mình trọn vẹn vào thiên nhiên giữa kỳ quan, dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao. Nếu như đang tìm kiếm một thiên đường nổi giữa kỳ quan Hạ Long thì Hermes Cruise chính là cái tên khiến bạn khó lòng chối từ. 

 
Cùng du thuyền Hermes
Du thuyền Hermes đẳng cấp 5 sao xa hoa hoạt động ở khu vực Hạ Long.

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

Tổng quan về du thuyền Hermes “ gã khổng lồ” trên vịnh Hạ Long 

Du thuyền Hermes được ví von với rất nhiều tên gọi khác nhau như gã khổng lồ, resor nổi hay kỳ quan giữa kỳ quan bởi quy mô và đẳng cấp hàng đầu. Chiếc du thuyền ở Hạ Long này chính là biểu tượng cho dịch vụ nghỉ dưỡng xa hoa và vương giả giữa kỳ quan Hạ Long. Du thuyền hạng sang Hermes chính thức hạ thuỷ từ tháng 7/2021 và là chiếc du thuyền 5 sao duy nhất được ra mắt trong năm này. 

 
Cùng du thuyền Hermes
Chiếc du thuyền được ví von là "gã khổng lồ" trên biển

Ngay từ khi ra mắt du thuyền Hermes được được biết đến với vai trò tiên phong về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn được điều hành bởi Vietlong Travel . Chiếc tàu được thiết kế và sản xuất bởi những đơn vị hàng đầu với công nghệ tiên tiến nên không hề khó hiểu khi ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm. 

Thiết kế của du thuyền Hermes vừa hiện đại xa hoa, hào nhoáng lại vừa tinh tế, chính điều này đã tạo nên một đẳng cấp riêng mà không phải chiếc du thuyền nào cũng có thể so sánh. 

 
Cùng du thuyền Hermes
Du thuyền Hermes sở hữu những đẳng cấp riêng không phải chiếc du thuyền 5 sao nào cũng có.
 
Cùng du thuyền Hermes
Không gian hiện đại, tinh tế chuẩn 5 sao.

Hermes Cruise có tất cả 4 tầng được thiết kế từ chất liệu thép chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hải trình. Du thuyền có quy mô 18 cabin kèm theo các khu vực tiện ích gồm nhà hàng cao cấp, 2 bể bơi ngoài trời kèm theo rất nhiều tiện ích vượt trội khác. Phong cách thiết kế tỉ mỉ mang nét đẹp hiện đại kết hợp với nét tân cổ điển độc đáo mang đến những điểm nhấn rất riêng. 
 

Hệ thống phòng nghỉ sang trọng của du thuyền Hermes

Với mục tiêu mang đến không gian nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất, các cabin trên du thuyền Hermes đều được chú trọng trong việc kết hợp màu sắc cũng như bài trí không gian. Các phòng nghỉ trên du thuyền có diện tích từ 28 đến 64m2 được thiết kế một cách rất tỉ mỉ với phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi sảng khoái nhất. 100% phòng nghỉ trên du thuyền đều có ban công riêng, thiết kế cửa kính rộng mở, hài hoà với thiên nhiên để du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn kỳ quan từ phòng nghỉ.

 
Cùng du thuyền Hermes
Hệ thống phòng nghỉ rất sang trọng

Du thuyền Hermes có 2 phòng hạng tổng thống, diện tích đến 64m2 sở hữu những tiện nghi đẳng cấp bậc nhất mang đến trải nghiệm thượng lưu đỉnh cao. Các hạng phòng của du thuyền Hermes cũng rất đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách. 
 

Hạng phòng Junior Suite 

Junior Suite là hạng phòng có diện tích 28m2 với không gian sang trọng thích hợp cho 2 người. Các phòng nằm ở tầng 1 nên cực kỳ thuận tiện để du khách di chuyển. Tông màu chủ đạo trắng và nâu kèm giường King hướng ra ban công view biển tuyệt đẹp, thiết kế cửa kính đối diện giường ngủ giúp không gian càng thêm mở rộng. Nội thất gỗ và da sang trọng, đền trần và âm trần, đèn LED có thể điều chỉnh theo nhu cầu dùng. Ban cong diện tích 7,2m để du khách tha hồ ngắm cảnh, và thưởng trà. Hạng phòng này có kèm tiện ích miễn phí thuyền kayak khám phá hang động và vé các địa điểm thăm quan trong tour. 

 
Cùng du thuyền Hermes
 
Cùng du thuyền Hermes Không gian đẳng cấp của hạng phòng Junior Suite

 

Hạng phòng Royal Suite

Hạng phòng này thích hợp cho những ai yêu thích không gian đơn giản, sang trọng. Hạng phòng nằm ở tầng 2 của du thuyền với view ngắm cảnh bao quát hơn. Du thuyền Hermes chỉ có 2 cabin hạng này với diện tích 47m2 rộng rãi, ban công 11m2 có ghê mây. Du khách có thể lựa chọn giường đơn hoặc đôi có kê được giường phụ. Nội thất tông nâu trắng sang trọng, tủ quần áo siêu rộng, bồn tắm Jacuzzi kèm các tiện nghi khác đầy đủ. 

 
Cùng du thuyền Hermes
Hạng Royal Suite nằm ở tầng 2 với view bao quát.

 

Hạng phòng Triple Suite

Trên du thuyền Hermes chỉ có 1 cabin hạng này, đây là hạng phòng thuộc phân khúc hạng sang trên du thuyền được thiết kế với diện tích 33m2, ban công 11m2 thích hợp cho 3 người lớn. Phòng có trang bị giường đôi cỡ lớn và một giường đơn, hệ thống nội thất sang trọng với tủ nhỏ đầu giường, tranh treo tường phong cách Minimalism, hoa tươi hằng ngày... Đặc biệt du khách nghỉ ở hạng phòng này được miễn phí tất cả các phòng chức năng trên du thuyền như gym, xông hơi, spa... 
 

Cùng du thuyền Hermes
Hạng phòng Triple Suite có kê giường phụ.

 

Phòng gia đình Family Suite

Nếu du lịch gia đình hay nhóm bạn tầm 4 người thì hãy lựa chọn hạng Family Suite, bạn sẽ có 2 lựa chọn là Family Junior Suite rộng 56m2 ở tầng 1 hoặc Family Senior Suite rộng 60m2 ở tầng 2. Các phòng được thiết kế thông nhau, không gian rất sang trọng, thiết kế cửa kính tạo không gian mở. Phòng tắm đối diện cửa chính, với 3 gian được lát chất liệu đá vàng nâu vân gỗ sang trọng, bồn tắm jacuzzi, trang bị sẵn các tiện nghi cho sinh hoạt cá nhân. Du thuyền còn trang bị giường cỡ King tại gian lớn và giường đơn ở các gian còn lại. Trong phòng có sẵn minibar để du khách thưởng thức. 
 

Cùng du thuyền Hermes
 
Cùng du thuyền Hermes
Phòng gia đình Family Suite có ngăn cách không gian

 

Hạng phòng President Suite

Đây là hạng phòng Tổng Thống sang nhất trên du thuyền Hermes nên mang đến trải nghiệm thượng lưu nhất. Du thuyền có 2 cabin hạng này với diện tích 64m2 chưa kể ban công. Thiết kế căn này tựa villa hạng sang với phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc được thiết kế ngăn cách rõ ràng. 

Nội thất ở hạng phòng này rất sang trọng, bao gồm giường King, tủ quần áo... ngoài ra còn có thể bộ sofa lớn ở gần cửa sổ panorama, kệ sách, bể bơi jacuzzi ngoài trời và có thêm cả dịch vụ quản gia riêng phục vụ 24/24h. 

 
Phòng gia đình Family Suite
 
Cùng du thuyền Hermes
Phòng tổng thống tiện nghi thượng lưu

 

Khám phá những tiện ích chuẩn 5 sao trên du thuyền Hermes

Tiện nghi của du thuyền Hermes Hạ Long chuẩn thượng lưu nên du khách chắc chắn sẽ luôn có những hải trình tuyệt vời. 
 

Thuỷ phi cơ 

Du thuyền Hermes là chiếc du thuyền ở Hạ Long đầu tiên mang đến cho du khách tiện ích này, du khách sẽ có thể bay lượn quanh vịnh để ngắm nhìn trọn vẹn kỳ quan. 
 

Nhà hàng 5 sao 

Nhà hàng có không gian rất xa hoa, rộng mở 360 độ ốp kính để du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm cảnh. Các bàn ăn đều trang bị nến lãng mạn, quầy line buffet chính giữa nhà hàng là nơi du khách có thể thỏa thích chọn món mình thích, bếp thiết kế mở để đầu bếp và thực khách giao lưu. Trong nhà hàng cũng có quầy bar nhỏ để du khách thưởng thức các loại đồ uống và rượu ngon ủ lâu năm. Ẩm thực trên du thuyền phong cách Âu-Á kết hợp và món Việt đặc sắc. 

 
Cùng du thuyền Hermes
Nhà hàng ấm cũng nhưng rất sang trọng.
 
Cùng du thuyền Hermes
 
Cùng du thuyền Hermes
 
Cùng du thuyền Hermes
Nhà hàng có một quầy bar nhỏ

 

Sky bar 

Skybar của du thuyền Hermes 5 sao Hạ Long đặt ở boong cao nhất, ngay khu vực có sân khấu và bể bơi 4 mùa diện tích mặt sàn 600m2 nên cũng là nơi tổ chức tiệc tùng, các sự kiện New Year Countdown, Christmas Grand Party, nơi check-in sống ảo và ngắm cảnh tuyệt vời. 
 

Bể bơi ngoài trời 

Hermes là chiếc du thuyền 5 sao đầu tiên ở Hạ Long có đến 2 bể bơi ngoài trời. Bể bơi dạng sục jacuzzi tích hợp chức năng massage với sức chứa cùng lúc 10 người, du khách có thể thoải mái thư giãn, ngâm mình ngắm cảnh hay sống ảo. 

 
Cùng du thuyền Hermes
Bể bơi ngoài trời có chức măng massage.

 

Phòng spa và massage

Phòng massage và Spa của du thuyền thiết kế sang trọng với ba mặt hướng biển để du khách vừa sử dụng các liệu trình vừa ngắm cảnh. Spa mang đến các liệu trình cổ truyền như massage đá nóng, shiatshu và massage bốn tay, dịch vụ chăm sóc da mặt với ngọc trai tự nhiên… 

 
Cùng du thuyền Hermes
Spa thiết kế xịn sò.

Ngoài ra, du thuyền Hersmes còn có các tiện ích dịch vụ bác sĩ, ý tá trên du thuyền, các lớp học nấu ăn, câu cá, chèo thuyền kayak, lặn biển… phục vụ du khách. 

 
Cùng du thuyền Hermes
Trên du thuyền Hermers còn rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

 

Khám phá hải trình và các điểm đến hấp dẫn cùng du thuyền Hermes

Hải trình của du thuyền Hermes rất đa dạng du khách có thể chọn hải trình 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm hoặc hải trình 3 ngày 2 đêm kết hợp khách sạn hạng sang và du thuyền. Các diểm dừng chân trong hải trình của du thuyền đều rất nổi tiếng, điển hình như Hang Luồn, đảo Titop, hồ Động Tiên, hang Trống, làng Ngọc Trai, động mê Cung, hang Sửng Sốt. 

 
Cùng du thuyền Hermes
 
Cùng du thuyền Hermes
 
Cùng du thuyền Hermes

Xen kẽ trong hải trình của du thuyền là các hoạt động hấp dẫn như tập Thái Cực Quyền buổi sáng, nhâm nhi trà/ cafe ngắm mặt trời mọc, lớp học nấu các món truyền thống như chả nem, thưởng thức tiệc buffet, bữa tối Set-menu, câu mực, ngắm cảnh đêm lãng mạn, chèo kayak khám phá Hạ Long ở khu vực hang Trống, bơi lội, leo núi...

 
Cùng du thuyền Hermes
 
Cùng du thuyền Hermes
Xem kẽ với các điểm đến hấp dẫn là các hoạt động trải nghiệm thú vị.

Với những tiện nghi đẳng cấp 5 sao kết hợp với hải trình hấp dẫn, du thuyền Hermes Hạ Long xứng đáng là điểm check-in tuyệt vời để du khách đến và tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường. 

>> Xem thêm: Du thuyền Santa Maria Cruise Halong Bay - điểm check in "Sang - Xịn - Chảnh"  hết nấc 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn