'Dắt túi' kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream từ A đến Z cho người đi lần đầu 

Thứ ba, 09/08/2022, 03:40 GMT+7

Lần đầu trải nghiệm du thuyền hạng sang Genting Dream chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng và choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, diện tích khổng lồ với hàng loạt tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng. Bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn. 

Banner Voucher Vinpearl

Hành trình trên những chiếc du thuyền hạng sang như du thuyền Genting Dream, là hình thức trải nghiệm đang được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây để tận hưởng những tiện ích sang trọng và những phút giây thư giãn trọn vẹn bên những người thân yêu. Ngoài ra hình thức trải nghiệm này cũng giúp tiết kiệm thời gian, gia tăng trải nghiệm, khám phá văn hoá và cuộc sống ở những điểm đến hấp dẫn. Và kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream chắc chắn sẽ là điều mà bất cứ du khách nào mới trải nghiệm lần đầu nên cập nhật. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Nắm bắt kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Singapore siêu HOT 

Kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream cho dân thích 'chòng chành'


Nên du lịch Genting Dream thời điểm nào? 

Du thuyền Genting Dream hiện đang khai thác tour du lịch đến hai địa điểm chính ở Đông Nam Á là Malaysia và Singapore, và hai địa điểm này có khí hậu khá tương đồng nên việc lựa chọn thời điểm check-in cũng dễ dàng. Hiện tại đang khai thác các tour nhiều thời điểm trong năm nên tùy nhu cầu, bạn có thể du lịch du thuyền Genting Dream ở thời điểm thích hợp.

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Du khách có thể trải nghiệm du thuyền Genting Dream vào nhiều thời điểm trong năm.

Theo kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream của nhiều du khách, thì thời điểm lý tưởng nhất để book tour du lịch trên chiếc du thuyền hạng sang này là mùa hè, mùa thu hoặc mùa lễ hội cuối năm bởi những thời điểm này thời tiết ổn đỉnh, nhiều nắng hoặc mát mẻ thích hợp để thăm quan các điểm đến trong lịch trình cũng như tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời trên du thuyền. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chu du cùng Genting Dream

 

Chọn hạng phòng nào trên du thuyền Genting Dream

Du thuyền Genting Dream có rất nhiều hạng phòng phục vụ đối tượng du khách đa dạng nên khi check-in tại du thuyền này bạn có thể thỏa thích lựa chọn các hạng phòng mình mong muốn. Theo đó, kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream bạn có thể tham khảo khi chọn phòng nghỉ là hãy căn cứ và khả năng tài chính và nhu cầu trải nghiệm.

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Du thuyền Genting Dream có nhiều hạng phòng để bạn lựa chọn.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì hãy chọn những hạng thông thường, phòng không có ban công, hạng phòng này vẫn có chất lượng dịch vụ và tiện nghi rất tốt dù không có ban công. 70% phòng trên du thuyền Genting Dream có ban công, còn lại là hạng không có ban công. Nếu muốn tận hưởng tiện nghi cao cấp, được chăm sóc từ A đến Z thì có thể chọn các hạng phòng cao cấp như Palace Premium Suite. Việc lựa chọn phòng nghỉ còn tùy thuộc vào tour du lịch du thuyền Genting Dream mà bạn lựa chọn nếu sử dụng dịch vụ tour từ các công ty lữ hành. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Nếu muốn được chăm sóc từ A đến Z hãy chọn các hạng phòng hạng sang.

 

Các hoạt động không nên bỏ lỡ tại du thuyền Genting Dream

Trên du thuyền Genting Dream có rất nhiều tiện nghi giải trí, dịch vụ hấp dẫn phục vụ du khách. Chiếc du thuyền này được ví như một thành phố nổi với rất nhiều khu vực chức năng khác nhau để bạn tận hưởng và khám phá. 

Hoạt động đầu tiên không nên bỏ lỡ chính là check-in và trải nghiệm những tiện ích vui chơi giải trí hàng đầu trên chiếc du thuyền này bao gồm các trò chơi dưới nước, công viên giải trí, check-in bể bơi lớn, xem phim ngoài trời, trải nghiệm thực tế ảo, những buổi biểu diễn chào mừng, chương trình nghệ thuật tại nhà hát… Tất cả những hoạt động này đều sẽ rất vui nhộn và tuyệt vời. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Genting Dream có rất nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.
 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Chill với bể bơi sang trọng
 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Tiện ích spa tại du thuyền Genting Dream

Hoạt động tiếp theo bạn nên tận hưởng chính là ngắm cảnh và check-in trên chiếc du thuyền hạng sang tuyệt vời này. Thiết kế của Genting Dream Cruise rất đẳng cấp và đặc biệt là có rất nhiều địa điểm sống ảo cũng như ngắm cảnh nên bạn chớ bỏ lỡ. Theo kinh nghiệm du lịch Genting Dream Cruise của nhiều người thì ngắm bình minh và hoàng hôn từ chiếc du thuyền này là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nên thử. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Bạn có thể ngắm cảnh từ nhiều nơi trên du thuyền.

Du thuyền Genting Dream có đến 35 nhà hàng và quầy bar với phong cách đa dạng và ẩm thực trên chiếc du thuyền này thuộc hàng top với các phong cách hấp dẫn từ Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia đến các món chay, các món ăn đặc trưng theo từng quốc gia đều hội tụ đầy đủ nên bạn thoải mái thưởng thức và tận hưởng. Nhiều nhà hàng trên du thuyền Genting Dream phụ vụ 24/24h nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức. Ngoài ra, hoạt động thăm quan, khám phá các điểm đến hấp dẫn trong hành trình của  Genting Dream Cruise cũng là hoạt động mà chắc chắn bạn sẽ khó lòng bỏ lỡ. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Thiết kế xa hoa và đẳng cấp với hệ thống 35 nhà hàng.
 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Ẩm thực trên du thuyền Genting Dream rất đặc sắc và đa dạng

 

Nên book tour hay đi tự túc khi check-in du thuyền Genting Dream

Đây là điều mà rất nhiều người băn khoăn khi chưa có kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream. Việc book tour hay đi tự túc sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của bạn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc book tour du lịch sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn, nhất là với những người chưa có kinh nghiệm. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Nên book tour để được hỗ trợ trọn gói nếu chưa có kinh nghiệm.

Tại các cảng trong điểm dừng của du thuyền thì hành khách sẽ được xuống tàu và có thể book hướng dẫn, thuê xe để đi check-in, ngắm cảnh. Tuy nhiên, với khách đi lần đầu thì nên chọn mua tour trọn gói để tránh các tình huống như bị chèn ép giá, lạc đường hay xảy ra các sự cố không mong muốn. Hơn nữa, việc book tour du lịch du thuyền Genting Dream sẽ tốt hơn khi trong lần đầu đi chơi bạn chưa biết cách sắp xếp thời gian cũng như điểm check-in, người của công ty du lịch sẽ hỗ trợ trọn gói khi bạn sử dụng các tour du lịch. 
 

Những thủ tục cần chuẩn bị và lưu ý cần biết để đi tour du thuyền Genting Dream

Đây chính là kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream bạn nên biết để chuyến đi được khởi hành suôn sẻ. Theo đó, trước khi đăng ký tour du lịch bạn cần chuẩn bị đầy đủ một số loại thủ tục và giấy tờ cần thiết như sau: Đầu tiên là hộ chiếu còn thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng tính đến ngày kết thúc chuyến đi. Nếu là người nước ngoài thì cần mang theo visa rời. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Hộ chiếu là một trong các giấy tờ quan trọng nhất để đi tour du lịch du thuyền Genting Dream

Có đầy đủ chứng nhận đã tiêm vacxin covid 19 tối thiểu 2 mũi trên PC Covid. Riêng khách đã tiêm các loại vacxin Sinovac, Sinopharm thì cần tối thiểu 3 mũi. Ngoài ra, trong vòng 24h trước khi check-in lên du thuyền bạn cần có kết quả test nhanh kháng nguyên âm tính. Với phụ nữ có thai cần thông báo với công ty tour để có hướng dẫn phù hợp. 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý nên đến trước thời điểm tàu khởi hành ít nhất 90 phút để được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết. Trước chuyến đi, hãy tham khảo ý kiến từ công ty tour và những vật dụng có thể mang lên du thuyền hoặc không thể mang lên để tránh các sự cố không cần thiết. 

 
kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream
Nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thủ tục trước chuyến đi.

 

Kinh nghiệm chọn đơn vị lữ hành khi đặt tour đi du thuyền Genting Dream

Đây chính là kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream quan trọng mà bạn cần bỏ túi. Du thuyền Genting Dream với đẳng cấp hàng đầu và tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng nên có nhiều đơn vị khai thác tour du lịch trải nghiệm với chiếc siêu du thuyền này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến dịch vụ tour chất lượng chính vì vậy khi có nhu cầu bạn cần cân nhắc chọn lựa đơn vị uy tín bởi việc lựa chọn đúng công ty lữ hành cùng cấp tour du lịch sẽ quyết định 100% đến trải nghiệm và chất lượng chuyến đi. 

 
tour đi du thuyền Genting Dream
Nên chọn công ty lữ hành uy tín để đi tour du thuyền Genting Dream

Một số công ty có kinh nghiệm và uy tín lâu năm bạn có thể đặt tour như: Lữ Hành Việt Nam, Opentour,... Đôi ngũ tư vấn viên, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

>> Xem thêm: Hải trình Malaysia - Singapore 4N du thuyền Genting Dream


Giá tour du lịch du thuyền Genting Dream là bao nhiêu? 

Hiện tại, giá tour du lịch du thuyền Genting Dream đang được ưu đãi, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây. 

 
tour đi du thuyền Genting Dream
Bảng giá tour du lịch du thuyền Genting Dream

Lưu ý giá tour trên sẽ không bao gồm các khoản phí khác như hộ chiếu, các chi phí cá nhân ngoài chương trình tour, chi phí dời ngày hoặc đổi chặng, chi phí bồi dưỡng cho hướng dẫn viên.

Hy vọng với những kinh nghiệm đi du thuyền Genting Dream hữu ích trên sẽ giúp bạn có những kỳ nghỉ thật trọn vẹn và dù đến lần đầu hay nhiều lần thì chắc chắn ciếc du thuyền này chính là nơi tuyệt vời nhất để biến giấc mơ ra khơi với thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời của bạn trở thành hiện thực. 

>> Xem thêm: Du thuyền Genting Dream có gì HOT? - Check-in ngay để khám phá Singapore - Malaysia với hải trình hấp dẫn 

Ảnh: FB/ Dream Cruises

Hồng Thọ (Tổng hợp) 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn