Khám phá du thuyền Jayavarman và bước vào hành trình mê hoặc trên dòng Mê Koong 

Thứ hai, 08/08/2022, 01:15 GMT+7

Nếu đang muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè đẳng cấp 5 sao tuyệt vời thì du thuyền 5 sao Jayavarman chính là điểm hẹn tuyệt vời mà bạn nhất định đừng bỏ lỡ. 

Banner Voucher Vinpearl

Du thuyền Jayavarman đẳng cấp 5 sao ở Sài Gòn là cái tên khá quen thuộc với những ai yêu thích khám phá hải trình từ Sài Gòn đi Phnom Penh, Seam Reap của Campuchia. Hải trình của chiếc du thuyền đẳng cấp này sẽ đưa bạn đến với vô vàn điều thú vị, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của dòng Mekong huyền thoại. Đây là một trong những chiếc du thuyền đẳng cấp nhất đang hoạt động trên tuyến đường sông nổi tiếng này. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Du thuyền Jayavarman hoạt động tuyến Sài Gòn Campuchia

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Campuchia HOT nhất 

Tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng và độc đáo trên du thuyền Jayavarman

Du thuyền Jayavarman chính thức hạ thuỵ và đi vào hoạt động từ năm 2009 và sau đó đã trải qua một đợt tu sửa và nâng cấp năm 2015. Đây là một trong những chiếc du thuyền lớn nhất hoạt động trên tuyến với chiều dài 57.8m, rộng 11,m và cao 10m. Du thuyền có sức chứa 54 người với tổng cộng là 27 cabins.

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Du thuyền có quy mô khá lớn.

 

Thiết kế độc đáo và đầy ấn tượng 

Du thuyền Jayavarman được xem là cha đẻ của bộ sưu tập du thuyền đình đám thuộc công ty Heritage Line, công ty du lịch đường thuỷ hàng đầu ở khu vực Châu Á. Du thuyền này được đặt tên theo tên gọi của nhà vua Jayavarman VII của đế quốc Khmer vốn là một người rất yêu thích sự sáng tạo, nghệ thuật và sự tĩnh tại của tâm hồn. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Tên gọi du thuyền được đặt theo tên nhà vua Jayavarman

Cũng chính là được lấy cảm hứng từ một con người yêu thích nghệ thuật nên thiết kế của du thuyền Jayavarman tạo cảm giác như một phòng trưng bày nghệ thuật với những thiết kế vô cùng hoàn hảo. Không gian nghệ thuật trên du thuyền mang hơi hướm của nghệ thuật Việt thời thuộc địa Pháp với các điểm nhấn Art-Deco. 

Theo đó, mọi không gian và thiết kế nội thất ở trên du thuyền được các kiến trúc sưa lựa chọn rất công phu nhằm mang đến cho du khách những cảm xúc đặc biệt nhất. Chính vì vậy, hành trình của du thuyền Jayavarman sẽ mang đến rất nhiều cảm hứng. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Không gian trên du thuyền hoài cổ và đầy cảm hứng.
 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Hành lang với không gian cổ kính.

 

Các hạng phòng trên du thuyền Jayavarman

Du thuyền Jayavarman đang khai thác tất cả 24 cabins với 4 hạng phòng tương ứng với phong cách khác nhau gồm hạng Jayavarman Cabin, Bảo Đại Cabin, Deluxe Cabin và Superior Cabin. Các phòng có phong cách chủ đạo là theo hơi hướng Đông Dương nhưng trải nghiệm mang lại rất khác biệt. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Du thuyền có tất cả 27 phòng nghỉ.

 

Phòng Superior Cabin

Các phòng hạng này sẽ nằm ở boong chính trên tàu với 14 phòng diện tích 21,1m gồm cả phòng giường đơn và phòng double nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không gian các phòng  Superior Cabin rất hài hoà với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với tông xanh dương và những bức tranh mỹ thuật đậm dấu ấn của nước Pháp.

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Phòng hạng Superior Cabin nằm ngay boong chính.

Nội thất chủ đạo từ chất liệu gỗ được bài trí theo phong cách Tây Phương trang nhã và hiện đại mang đến cảm giác ấm cúng. Cabin hạng này còn có ban công 5m2 thông giữa các phòng tạo sự kết nối và thoáng đãng, du khách có thể hóng gió, dùng bữa hoặc trò chuyện tại đây. Các tiện nghi nổi bật gồm điều hoà, điện thoại, giá treo, mũ đi biển đặc biệt có dịch vụ dọn phòng mỗi ngày giữ không gian luôn gọn gàng. 
 

Phòng Deluxe Cabin

Hạng phòng này có diện tích 24m2 với tất cả 11 cabins. Theo đó với hạng này, du thuyền Jayavarman mang đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng với phòng 2 giường đơn, phòng 1 giường đôi và phòng connecting.

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Ban công rất rộng để du khách thoải mái check-in hóng mát

Điểm nhấn nổi bật ở đây là nội thất thủ công mang hơi hướm cổ xưa phảng phất nét cung đình truyền thống. Không gian tông nâu cam là chủ đạo mang cảm giác gần gũi, nội thất gỗ nâu trầm ấm áp. Thiết kế phòng tắm theo phong cách cung đình, cùng với các các khu vực đều được chạm trổ hoa văn nghệ thuật. Ban công của hạng phòng này cũng rộng 5m2. Giường ngủ của hạng phòng này bố trí thẳng cửa lớn mở ra không gian sóng nước tuyệt vời , các tiện nghi tương tự hạng Superior Cabin có cả wifi miễn phí.
 

Bao Dai Cabin

Bao Dai Cabin là hạng phòng có thiết kế Á Đông nhất trong các hạng phòng trên du thuyền Jayavarman. Hạng phòng này có diện tích 27m2 và được đặt tên theo vị vua Bảo Đại của Việt Nam. Thiết kế chủ đạo đậm chất Âu với sự kết hợp của giường ngủ mang phong cách vua chúa, màu đỏ hoàng gia cũng các chi tiết tráng lệ. Không gian nhà tắm đều sử dụng các chi tiết màu đồng sang trọng, phòng tắm thiết kế đứng bằng kính. Ban công hạng phòng này chỉ 3m2 nhưng vẫn có đầy đủ ghế ngồi để du khách ngả lưng thư giãn, uống trà.

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Bao Dai cabin với những chi tiết vương giả.

 

Jayavarman Cabin

Hạng Jayavarman Cabin này chỉ có một phòng duy nhất nên để book được là một thử thách khó khăn với nhiều du khách. Trải nghiệm mà Jayavarman Cabin mang lại cũng rất xứng tầm với thiết kế đặc trưng của văn hóa Khmer thể hiện qua rất nhiều chi tiết, không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng chất rất khác biệt. Diện tích của hạng phòng này là 27m2..

Khu vực phòng tắm với bồn rửa thau đồng cùng các chi tiết đậm chất hoài cổ. Đặc trưng phong cách Khmer thể hiện rất nhiều qua các vật liệu, thiết kế nội thất. Ban công của hạng phòng này rộng rãi, bạn có thể chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên sông từ phía trong phỏng nghỉ. Các tiện nghi nổi bật như minibar, két sắt an toàn, màn hình CD/DVD, máy nghe nhạc ,..mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Du thuyền chỉ có duy nhất một phòng hạng Jayavarman

 

Tiện nghi đẳng cấp trên du thuyền Jayavarman

Du thuyền Jayavarman không chỉ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn khiến du khách phải bị mê hoặc bởi tổng thể tuyệt vời được thể hiện trong từng chi tiết cùng với đó là chất lượng và tiện nghi rất nổi bật mang đến cho du khách kỳ nghỉ dài đầy thăng hoa và cảm xúc. 
 

Nhà hàng 

Nhà hàng trên du thuyền 5 sao Jayavarman có tông gỗ nội thất tối màu mang đến sự ấm cúng và sang trọng cùng với các vật trang trí phong cách Khmer là điểm nhấn đầy tính hoài cổ. Ẩm thực phục vụ vô cùng hấp dẫn và phong phú với thực đơn đa dạng để du khách thoải mái trải nghiệm và thăng hoa. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Nhà hàng có tông trầm ấm cúng.

 

Quầy Bar 

Quầy bar được chăm chút rất kỹ lưỡng với các chi tiết được thiết kế riêng. Tại đây có đầy đủ rượu và cocktail thượng hạng để du khách thoải mái chill và tận hưởng hết mình. 
 

Sundeck 

Du khách sẽ bị mê hoặc trong hành trình bởi thiết kế sundeck quá rộng và tiện nghi để tắm nắng hay đơn giản là chill với một ly cocktail, ngắm cảnh quan yên bình. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Sundeck rất rộng rãi và thoải mái.

 

Bể bơi lớn

Với diện tích lên đến 80m2, bể bơi trên du thuyền Jayavarman sẽ là nơi tuyệt vời để du khách thoải mái bơi lội thư giãn. Bể bơi này được thiết kế xây dựng từ 2015 có thiết kế chống thấm lòng bể và lát gạch tinh xảo, sang trọng. 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Bể bơi lớn nằm ngay sundeck chính.

 

Các tiện nghi nổi bật khác 

Du khách đến với du thuyền 5 sao đẳng cấp Jayavarman  còn được tận hưởng rất nhiều tiện nghi nổi bật khác như spa, khu lounge, jacuzzi. Du thuyền còn thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị như lớp học Taichi, nấu ăn, chèo thuyền kayak, tắm biển, leo núi, câu cá, lặn biển… 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Du khách sẽ được trải nhiệm thêm rất nhiều tiện nghi sang trọng khác.

 

Khám phá lịch trình thú vị của du thuyền Jayavarman

Với hải trình của du thuyền Jayavarman, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ 3 ngày 2 đêm đến 11 ngày 10 đêm với lịch trình hấp dẫn. Du khách sẽ được check-in loạt điểm đến hấp dẫn trong suốt hải trình như chợ nổi Cái Bè, Sa Đéc, đảo Bình Thạnh, Châu Đốc… 

 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Hải trình của du thuyền sẽ đưa bạn đến nhiều miền đất đẹp.
 
Khám phá du thuyền Jayavarman
Miền Tây xinh đẹp và hiền hoà.

Xen kẽ với các hoạt động thăm quan sẽ là những trải nghiệm hấp dẫn  như thăm quan tàu, nấu ăn, học Tachi, ngắm cảnh đêm thăm các khu chợ địa phương các khu nuôi cá tra bản địa, khám phá văn hoá đặc trưng của Phnom Pênh... 

Với đẳng cấp 5 sao đã được khẳng định theo thời gian, du thuyền Jayavarman chính là lựa chọn hoàn hảo để du khách bước vào hành trình nghỉ dưỡng đầy thăng hoa và trọn vẹn. Hãy đến với Jayavarman để tận hưởng và trải nghiệm nhé. 

>> Xem thêm: Khám phá Miền Tây sông nước trên du thuyền Victoria Mekong Cruises chuẩn 4 sao quốc tế

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn