Du thuyền Chowa có gì HOT mà ai đến cũng say mê 

Thứ sáu, 06/05/2022, 06:35 GMT+7

Thái Lan có nhiều điều tuyệt vời để ta phải say lòng và trải nghiệm du thuyền cao cấp Chowa trên vùng biển thơ mộng ở Phuket, Phanga chính là một trong những điều ấy. Chiếc du thuyền này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, sang trọng và không kém hấp dẫn. 

Banner Voucher Vinpearl

Du lịch du thuyền ở Thái Lan đã là trải nghiệm quen thuộc với hầu hết du khách nhất là vào mùa hè bởi  xứ chùa vàng là thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo thơ mộng. Khám phá biển Thái Lan trên những chiếc du thuyền sang trọng như du thuyền Chowa bạn sẽ được bước vào những cuộc phiêu lưu tuyệt vời giữa không gian sang trọng, đắm mình vào thiên nhiên tuyệt mỹ, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, vui chơi hết mình và đặc biệt là được đặt chân đến những điểm du lịch hấp dẫn nhất. Vậy chiếc du thuyền Chowa có thật sự tuyệt vời như lời đồn? Hãy cùng khám phá ngay bây giờ nhé. 

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Du thuyền Chowa là một trong những chiếc du thuyền sang trọng hoạt động ở Phuket.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Thái Lan chi tiết nhất


Tổng quan về du thuyền Chowa

Du thuyền Chowa là một trong những chiếc du thuyền hạng sang thuộc sở hữu của công ty du lịch Simpson Charter, một công ty dịch vụ và đại lý du thuyền lớn bậc nhất Châu Á có trụ sở tại Singapore. Công ty này cũng được biết đến là một trong những cái tên dẫn đầu thị trường du thuyền của Châu Á được thành lập bởi Mike Simpson vào năm 1984.

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Chiếc du thuyền này thuộc sở hữu của một công ty hàng đầu Châu Á về dịch vụ du thuyền.

Du thuyền Chowa Thái Lan ra mắt từ năm 2016 và hoạt động trong phân khúc du thuyền hạng sang ở Thái Lan từ đó đến nay. Chowa được chú ý bởi mang đến không gian giải trí và trải nghiệm hoàn hảo, động cơ mạnh mẽ là lựa chọn hàng đầu cho những du khách ưa thích du lịch du thuyền. 

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Ra mắt từ năm 2016 nhưng đến nay du thuyền Chowa vẫn rất HOT.


Không gian sang chảnh chuẩn đẳng cấp thượng lưu 

Điều khiến du thuyền cao cấp Chowa gây ấn tượng với du khách đầu tiên chính là ngoại hình bắt mắt với màu cam đồng cực kỳ độc đáo, chính màu sắc ấn tượng đã tạo nên ấn tượng đặc biệt với du khách khi lần đầu check-in du thuyền này. 


Ngoại thất 

Du thuyền Chowa có thiết kế ngoại thất rất sành điệu và phong cách, du thuyền có kiểu dáng đậm chất thể thao với những đường nét hình học mạnh mẽ đầy cá tính. Màu sơn cam đồng nổi bật tạo nên dấu ấn riêng và giúp chiếc du thuyền này không thể trộn lẫn với bất cứ chiếc du thuyền nào khác. 

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Ngoại thất của du thuyền rất thu hút với màu cam ấn tượng

Du thuyền Chowa có không gian rộng rãi với sức chứa tối đa 30 khách cùng lúc, thiết kế 3 boong riêng biệt mang đến không gian tối đa cho du khách sử dụng. Theo đó không gian các boong phía ngoài của du thuyền gôm cầu bay nối liền với buồng lái view 360 độ, bong chính và khu vực mũi tàu lộ thiên với khu vực tầng dưới có các cabin nghỉ dưỡng sang trọng. Điều đặc biệt là trên du thuyền Chowa có nhiều khu vực chill tuyệt đẹp để bạn thả hồn cùng thiên nhiên từ hành lang nhỏ đến boong mini, boong lớn có sofa chữ u êm ái. 

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Thiết kế với nhiều đường nét hình học ấn tượng.
 
 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Không gian bên ngoài được tối ưu để tạo nhiều điểm check-in cho du khách.


Nội thất 

Không gian nội thất của du thuyền Chowa có tông màu trắng cam đồng nhất gồm nhiều khu vực khác nhau. Bước vào bên trong du khách sẽ bắt gặp khu vực phòng khách với thiết kế hiện đại và sang trọng, tiếp đến sẽ là căn phòng karaoke tiện nghi với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, toilet riêng.

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Nội thất du thuyền sang trọng và đẳng cấp.

Từ phòng karaoke sẽ có lối đi nhỏ dẫn vào phòng nghỉ, không gian cabin  này không quá rộng rãi nhưng có đủ tiện nghi với giường ngủ lớn, phòng tắm riêng, tủ, kệ và các vật dụng hỗ trợ khác. Đặc biệt thiết kế tinh tế với những ô cửa sổ nhỏ gần nhau giúp phòng nghỉ luôn thoáng đã và  du khách cũng có thể ngắm cảnh biển khi ở trong phòng. 

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Cầu thang dân lên boong trên
 
 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Ánh sáng ngập tràn không gian.
 
 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Phòng karaoke sang trọng
 
 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Phòng ngủ sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn.
 
 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Không gian tiện nghi và tạo sự thoải mái tối đa.


Thiên đường cho mọi hoạt động và trải nghiệm 


Ẩm thực 

Trong suốt hành trình trải nghiệm cùng du thuyền hạng sang Chowa, bạn sẽ được khám phá thiên đường ẩm thực hấp dẫn với thực đơn đa dạng. Bên cạnh các món Thái truyền thống rất hấp dẫn, thì du thuyền còn mang đến cho du khách trải nghiệm hấp dẫn với những món ăn mang phong cách Âu - Á đặc sắc được chế biến bởi những đầu bếp tài năng.

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Ẩm thực trên du thuyền Chowa đa dạng và hấp dẫn.

Những món ăn đặc sắc sẽ được thai đổi liên tục nên thực khách sẽ luôn có trải nghiệm tươi mới, thêm vào đó những bữa ăn nhẹ với bánh ngọt, trái cây tươi cũng sẽ gia tăng thêm khẩu vị cho bạn trong suốt hành trình. Quầy bar trên du thuyền cũng là nơi tuyệt vời để bạn chill hết mình cùng các loại nước uống đặc sắc.

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Trái cây và đồ ăn nhẹ luôn sẵn sàng.
 
 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Quầy bar để chill hết mình.


Khám phá 

Lịch trình của du thuyền Chowa sẽ đưa bạn đén với những địa điểm đẹp của quần đảo Phanga hay Phuket, những điểm đến hoang sơ và thơ mộng bậc nhất sẽ là nơi để bạn thoả sức đắm mình vào thiên nhiên trong lành. Đặc biệt lịch trình của chiếc du thuyền này có thể điều chỉnh theo nhu cầu của du khách để bạn được đặt chân đến những thiên đường mà mình mong muốn. 

 

 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Du thuyền sẽ mang bạn đến những điểm check-in đẹp
 
 
Du thuyền Chowa có gì HOT
Tha hồ sông ảo ở mọi nơi.


Vui chơi 

Đây chắc chắn là điều ấn tượng nhất khi đến với du thuyền Chowa bởi ngoài việc được thoải thích check-in ở những địa điểm đẹp, trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn thì bạn sẽ được vui chơi hết mình với vô vàn hoạt động thú vị như hát Karaoke trong không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi, vui chơi hết mình với các hoạt động trải nghiệm trên biển như bơi lội, lặn ngắm san hô, chèo kayak, câu cá. Những bữa tiệc sôi động với âm  nhạc và đồ uống hấp dẫn trong ánh hoàng hôn cũng là điều khiến bạn khó quên trong hành trình vi vu cùng Chowa. 

 

Du thuyền Chowa
Tắm biển và tận hưởng những phút giây thư giãn.
 
 
Du thuyền Chowa
Chèo thuyền ngắm cảnh
 
 
Du thuyền Chowa
Lặn ngắm san hô

Du thuyền Chowa Thái Lan chính là một trong những chiếc du thuyền sang trọng được các tín đồ xê dịch săn đón nhiều nhất, không chỉ có không gian sang trọng, lịch trình hấp dẫn mà chất lượng phục vụ  ở đây cũng rất chuyên nghiệp cực kỳ đáng thử. Nếu có cơ hội bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội khám phá cùng du thuyền Chowa  sang trọng nhé. 

>> Xem thêm: Cùng du thuyền Serenity Yachting khám phá những hòn đảo đẹp của Thái Lan

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn