Cùng du thuyền Serenity Yachting khám phá những hòn đảo đẹp của Thái Lan

Thứ ba, 03/05/2022, 01:47 GMT+7

Không chỉ là một chiếc du thuyền sang trọng, tiện nghi mang đến không gian nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời mà du thuyền Serenity Yachting còn có lịch trình khám phá đầy hấp dẫn, đưa bạn du ngoạn khắp những hòn đảo đẹp bậc nhất ở vùng biển Thái Lan. 

Banner Voucher Vinpearl


Du lịch du thuyền ở Thái Lan là trải nghiệm đã không còn quá xa lạ với du khách, đất nước này chính là thiên đường tuyệt vời để bạn trải nghiệm du lịch du thuyền với cảnh quan tuyệt đẹp và dịch vụ hoàn mỹ. Chiếc du thuyền Serenity Yachting chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại Pattaya và Koh Samui. Thiết kế hiện đại, tiện nghi, dịch vụ đa dạng và đặc biệt hải trình hấp dẫn chính là những lý do khiến Serenity Yachting được du khách yêu thích và lựa chọn. 

 

Cùng du thuyền Serenity Yachting
Du thuyền Serenity Yachting là một trong những chiếc du thuyền HOT nhất ở Pattaya

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Thái Lan chi tiết nhất


Tổng quan thiết kế tiện nghi của du thuyền Serenity Yachting 

Du thuyền Serenity Yachting được vận hành bởi công ty Serenity Yachting, một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch du thuyền tại Thái Lan, công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp với trụ sở chính tại Jomtien’s Ocean Marina. Chiếc du thuyền này được hạ thuỷ năm 2001 với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng trên biển cho du khách ở Thái Lan và trở thành một trong những lựa chọn tuyệt vời  để du khách tận hưởng những chuyến du ngoạn quanh vùng biển Thái Lan. 

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Du thuyền được điều hành bởi một công ty chuyên cung cấp dịch vụ du lịch du thuyền cao cấp.

Du thuyền Serenity Yachting là chiếc Catamaran hai thân có thiết kế sang trọng với chiều dài 30 mét nhưng cách bố trí không gian cực kỳ thông minh với đầy đủ tiện nghi, phòng nghỉ, khu vực ăn uống, không gian sinh hoạt, vui chơi cho du khách. Sức chứa của chiếc du thuyền này lên đến 60 người bao gồm cả du khách và thuỷ thủ đoàn. 

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Serenity Yachting là chiếc Catamaran hiện đại.

Không gian chiếc du thuyền này không quá rộng rãi như thoáng đãng và được thiết kế thông minh với hệ thống 4 phòng nghỉ có phòng tắm riêng, nội thất sang trọng. Không gian ăn uống chung với đầy đủ bàn ghế view hướng biển, du khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh thoả thích.

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Du thuyền có không gian rất hiện đại.
 
 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Khoang chính phục vụ du khách ăn uống, chill, ngắm cảnh
 
 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Mọi chi tiết được thiết kế rất khoa học.

Sundeck phía trên của du thuyền khá rộng là nơi lý tưởng để du khách ngắm cảnh cũng như check-in sống ảo. Tấm lưới sống ảo chính là một trong những điểm check-in nổi bật nhất trên du thuyền, du khách có thể check-in sống ảo, nhảy nhót hay đơn giản là tắm nắng thoả thích. 

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Không gian phía trên sundeck
 
 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Rất nhiều góc check-in cực nghệ
 
 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Lưới trời sống ảo


Check-in Serenity Yachting trải nghiệm hết mình với các hoạt động thú vị 

 Serenity Yachting luôn đảm bảo sẽ mang đến cho du khách của mình những trải nghiệm ấn tượng nhất trong suốt chuyến hành trình. Đầu tiên, bạn sẽ luôn cảm thấy thật thoải mái trong suốt chuyến hành trình bởi không gian du thuyền sang trọng, tiện nghi và không có quá nhiều người, nhân viên phi hành đoàn chu đáo, sẵn sàng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của bạn. 

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng du thuyền Serenity Yachting

Ẩm thực chính là một điểm sáng trong chuyến trải nghiệm của bạn cùng du thuyền Serenity Yachting. Bạn sẽ được phục vụ bữa trưa tự chọn kiểu Thái với các món ăn phong phú, hải sản hấp dẫn, tiệc BBQ với các món ăn được chế biến cầu kỳ và những bữa ăn nhẹ đơn giản trong suốt chuyến đi. Đặc biệt, đồ uống trên du thuyền cũng rất hấp dẫn với nước trái cây nhiệt đới, cocktail, rượu vang… 

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Buffet kiểu Thái đầy hấp dẫn
 
 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Tiệc BBQ trên biển.

Bạn sẽ được vui chơi hết mình với vô vàn hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như tiệc tùng thả ga với âm nhạc sôi động, thả mình tắm nắng thư giãn trên boong tàu. Du thuyền cũng chuẩn bị đầy đủ các vật dụng hỗ trợ du khách vui chơi trên biển như thuyền kayak, ván lướt, thiết bị lặn. Du khách có thể tắm biển, hoà mình vào làn nước biển trong vắt, lặn biển và khám phá thế giới đại dương nhiều màu sắc, câu cá từ du thuyền hay chèo thuyền kayak thư giãn và tận hưởng những phút giây bình yên giữa đại dương bao la. 

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Tắm biển và đắm mình giữa không gian tuyệt vời.
 
 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Câu cá thả ga.


Khám phá Pattaya cùng du thuyền Serenity Yachting  

Tour này sẽ bắt đầu từ 9h30 sáng và kết thúc vào 4h30 chiều, du khách sẽ được đón tại khách sạn hoặc điểm bất kỳ đến bến du thuyền Ocean Marina. 9h sáng du thuyền khởi hành từ bến du thuyền Ocean Marina đến 10h30 sáng dừng chân ở Koh Pai, du khách có thể thoải mái bơi lội, dạo chơi trên bãi biển và câu cá. Hòn đảo này có nhiều bãi biển tự nhiên đẹp, những rạn san hô tự nhiên và là một trong những thiên đường của dân mê lặn biển. 12h du khách sẽ được phục vụ Buffet trưa kiểu Thái với các món nổi bật như Tom Yum, gà rán sốt, cơm chiên trứng, gà, lợn BBQ, trái cây và các loại nước uống… 

 
Cùng du thuyền Serenity Yachting
Hải trình cùng du thuyền Serenity Yachting sẽ đưa bạn đến với những địa điểm đẹp.

12h40 phút du khách sẽ tiếp tục khởi hành từ Koh Pai đến Koh Rin đến 1h30 chiều dừng chân tại Koh Rin nơi có khung cảnh tuyệt đẹp với các hẻm núi hùng vĩ, bãi lặn san hô tuyệt đẹp, từ đây du khách có thể lặn biển hoặc câu cá ngắm cảnh. 

2h30 chiều du khách sẽ được ghé thăm Koh Ped để vui chơi và cho khỉ ăn, đây là nơi có quần thể khỉ khá đông đúc và hầu như không có người sinh sống. Du khách có thể thỏa thích vui đùa, cho những chú khỉ ăn và chụp ảnh check-in. 

 
 Serenity Yachting
Luôn có những điều thú vị chờ đón bạn.

3h50 phút du khách sẽ bắt đầu quay trở trại Ocean Marina và đi qua những bãi biển tuyệt đẹp của vùng Sattahip và Bang Saray tận hưởng những cuộc vui bất tận 

 Ngoài ra, du thuyền cũng cung cấp cả hải trình khám phá Koh-Samui mang đến những lựa chọn hấp dẫn với tour ngắm hoàng hôn, tour koh-phangan và koh-samui. 

 
 Serenity Yachting
Các điểm dừng chân trong lịch trình đều là những địa điểm HOT.
 
 
 Serenity Yachting
Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại Serenity Yachting

Khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp của Thái Lan trên chiếc du thuyền Serenity Yachting, là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn chớ nên bỏ lỡ, hãy check-in và cùng Serenity Yachting Cruise tận hưởng những chuyến du ngoạn tuyệt vời nhé. 

>> Xem thêm: Check-in du thuyền Hype hạng sang chu du thiên đường biển Phuket Thái Lan 

Ảnh: @Serenity Yachting

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn