Thưởng ngoạn sông Hồng trên du thuyền Jade of River siêu sang chảnh

Thứ ba, 05/04/2022, 01:17 GMT+7

Du thuyền Jade of River được trình làng bởi Tập đoàn Aclass Cruises Group với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng phong cách hiện đại đầy thanh lịch sẽ là lựa chọn tuyệt vời để du khách bước vào hành trình khám phá khung cảnh hữu tình của sông Hồng, một trong những hình ảnh biểu tượng của Hà Nội. Những trải nghiệm thượng hạng ở trên sông, kết hợp với view 360 độ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình trọn vẹn, đúng nghĩa. 

Banner Voucher Vinpearl

du thuyền siêu sang đầu tiên ở Hà Nội, ngay từ khi ra mắt, du thuyền Jade of River đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của sông Hồng, dòng sông tuyệt đẹp đã hiện hữu trong suốt bề dày lịch sử văn hoá của đất nước, sự phồn thịnh của thủ đô từ xưa và nay. Hành trình trải nghiệm cùng du thuyền Jade of River sẽ giúp bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông huyền thoại với những chứng nhân lịch sử hào hùng, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, cùng với đó chính là những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất xứng tầm với chiếc du thuyền hạng sang đầu tiên trên sông Hồng. 

 
 du thuyền Jade of RiverDu thuyền Jade of River sẽ là điểm hẹn mới cho du khách Hà Nội.

>> Xem thêm: Trọn bộ thông tin du lịch Hà Nội


Du thuyền Jade of River có gì đặc biệt? 

Đẳng cấp và tinh tế chính là những điều được nhắc đến nhiều nhất khi nói về thiết kế của du thuyền Jade of River. Với màu trắng sang trọng cùng những đường nét hiện đại chiếc du thuyền mang đến hình ảnh như một toà khách sạn nổi trên sông. 

 

 du thuyền Jade of River
Du thuyền có thiết kế hiện đại và sang trọng.


Trang bị của du thuyền được rất được đầu tư nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn hảo nhất trong suốt hành trình. Theo đó tất cả nội thất đều được thiết kế hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Du khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp như bể sục massage, Jacuzzi, phòng gym, nhà hàng… 

 

Thưởng ngoạn sông Hồng trên du thuyền Jade of River siêu sang chảnhDu thuyền đi qua những cây cầu nổi tiếng của Hà Nội

 

Theo đó, nhà hàng của du thuyền có không gian hiện đại và gần gũi. Đây chính là nơi để du khách có thể tận hưởng thế giới ẩm thực hấp dẫn cùng với sự sang trọng và tinh tế được thể hiện qua từng món ăn. Nhà hàng trên du thuyền Jade of Rive không chỉ là nơi để bạn tận hưởng những món ăn ngon mà còn là không gian riêng tư để hàn huyên, tâm sự với bạn bè và ngắm trọn vẻ đẹp khung cảnh của sông Hồng qua thiết kế cửa kính lớn. 

 
 du thuyền Jade of River
Nhà hàng có thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng.
 
 
 du thuyền Jade of River
Không gian mở hoàn toàn để du khách thoải mái ngắm cảnh
 
 
 du thuyền Jade of River
Quầy bar trên du thuyền.


Như một sự mời gọi đầy thi vị, sundeck trên du thuyền Jade of Rive chính là thiên tường để bạn tận hưởng cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên sông nước trên sông Hồng, hít căng lồng ngực bầu không khí mát lành, tận hưởng những ly cocktail mát lạnh hay đắm mình thư giãn trong bể sục massage, Jacuzzi để tận hưởng những phút giây thật thoải mái.

 
 du thuyền Jade of River
Sundeck là thiên đường để check-in và ngắm cảnh.
 
 
 du thuyền Jade of River
Ghế tắm nắng trên sundeck
 
 
Ra mắt tour du thuyền cao cấp trên sông Hồng khám phá Hà Nội trữ tìnhBể sục cũng được tích hợp trên sudeck.


Ngoài ra, các tiện ích hấp dẫn khác trên du thuyền cũng sẽ là điểm cộng, để bạn tận hưởng chuyến hành trình du ngoạn giữa lòng sông Hồng trở nên thật thi vị. 


Tận hưởng chương trình trải nghiệm siêu hấp dẫn cùng du thuyền Jade of River

Du thuyền Jade of River mang đến cho du khách chương trình trải nghiệm rất hấp dẫn với sự lựa chọn đa dạng. Tùy sở thích mà du khách có thể lựa chọn cho mình những hành trình tour khác nhau để khám phá dòng sông huyền thoại với những trải nghiệm thật độc đáo. 


Buổi sáng: Bình minh trên sông 

Tour này sẽ kéo dài trong 3 tiếng, khởi hành lúc 7h và kết thúc lúc 9h30. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác đón bình minh trên sông và ngắm nhìn trọn vẹn bức tranh tuyệt đẹp vào buổi sáng dòng sông từ nhiều góc độ khác nhau trên du thuyền Jade of River. Đi kèm với đó du khách sẽ được thưởng thức bữa sáng sang trọng trên du thuyền, kèm đồ uống, hoa quả tráng miệng.

+ SET MÓN ÂU: Set mặn: 200.000 VND Set ngọt: 150.000 VND

+ SET MÓN Á: Giá: 250.000 VND.
 

Thưởng ngoạn sông Hồng trên du thuyền Jade of River siêu sang chảnhBữa sáng đón bình minh trên sông Hồng


Buổi trưa: Chào đón ánh dương 

Với lựa chọn này, Du thuyền Jade of River sẽ đưa du khách từ bến Chương Dương Độ, di chuyển qua những cây cầu lịch sử đã gắn liền với bao thăng trầm và biến thiên của lịch sử như cầu Chương Dương, cầu Long Biên sau đó thả neo ở bên cạnh cầu Nhật Tân để du khách vừa thưởng thức bữa trưa và vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng. Thời gian cho trải nghiệm này kéo dài từ 10h30 đến 14h chiều. 

 
 du thuyền Jade of River
Trải nghiệm cùng du thuyền Jade of River sẽ rất tuyệt vời.

Giá tour:  Các ngày trong tuần 790.000 VND, Thứ 7 và Chủ Nhật 890.000 VND

Chương trình tour: 

10.30-11.00 Xe Luxury Limousine đón Quý khách trong vòng

bán kính 10km

11:00 Du thuyền khởi hành từ bến Chương Dương Độ, Quý khách check-in, chụp ảnh với khung cảnh bình yên trên dòng sông Hồng.

12:00 Quý khách thưởng thức bữa trưa với tiệc buffet, chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông Hồng thơ mộng.

14:00 Du thuyền cập bến Chương Dương Độ, kết thúc hành trình. Xe Limousine đưa Quý khách trở về điểm xuất phát.

 Đặc quyền voucher: 

+  Du thuyền Jade of River tham quan sông Hồng tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị cao cấp cùng các tiện ích như: bể sục massage, Jacuzzi, phòng gym.

+ 01 bữa ăn theo hành trình với tiệc buffet.

+ Hướng dẫn viên Du lịch chuyên nghiệp, phục vụ xuyên suốt hành trình.

+ Miễn phí xe Limousine vận chuyển đưa và đón Quý khách

 

Ra mắt tour du thuyền cao cấp trên sông Hồng khám phá Hà Nội trữ tìnhTiện nghi cao cấp trên du thuyền


Buổi chiều tối: Việt nắng hoàng hôn 

Đây chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất trên du thuyền Jade of River, tour sẽ bắt đầu từ 16h30 và kết thúc vào 20h tối. Du thuyền đón khách từ bến Chương Dương Độ và cũng di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Long Biên sau đó thả neo ở cạnh cầu Nhật Tân để du khách dùng bữa tối với tiệc BBQ ngoài trời và ngắm nhìn sông Hồng lung linh về đêm. Điểm nhấn của tour này chính là chương trình Live music với những bản nhạc Acoustic trầm bồng hoà cùng khung cảnh lung linh của sông Hồng lúc lên đèn. 
 

Thưởng ngoạn sông Hồng trên du thuyền Jade of River siêu sang chảnhĐêm BBQ ấm cúng

 

Giá tour:  Các ngày trong tuần 1.390.000 VND, Thứ 7 và Chủ Nhật 1.490.000 VND

Chương trình tour: 

16:30 – 17:00 Xe Luxury Limousine đón Quý khách trong vòng

bán kính 10km

17:00 Du thuyền khởi hành từ bến Chương Dương Độ, Quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn trên sông Hồng và chụp ảnh check-in với mọi góc hình ấn tượng.

18:00 Phục vụ tiệc nướng BBQ ngoài trời.

19:00 Chương trình Live music sẽ mang đến cho Quý khách những bản nhạc Acoustic hòa với khung cảnh thiên nhiên trong lành và hữu tình sông nước.

20:00 Du thuyền cập bến Chương Dương Độ, kết thúc hành trình. Xe đưa Limousine Quý khách trở về điểm xuất phát.

 

Thưởng ngoạn sông Hồng trên du thuyền Jade of River siêu sang chảnhĐêm nhạc sống đặc sắc phục vụ hành khách trên du thuyền

 

 Đặc quyền voucher: 

+ Du thuyền Jade of River tham quan sông Hồng tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị cao cấp cùng các tiện ích như: bể sục massage, Jacuzzi, phòng gym.

+ 01 bữa ăn theo hành trình với buffet tiệc nướng BBQ.

+ Đồ uống hoàn toàn miễn phí: nước lọc, trà, nước ngọt, bia tươi...

+ Hướng dẫn viên Du lịch chuyên nghiệp, phục vụ xuyên suốt hành trình.

+ Thưởng thức chương trình Live music được tổ chức hằng ngày.

+ Miễn phí xe limousine vận chuyển đưa và đón Quý khách.

 

Ra mắt tour du thuyền cao cấp trên sông Hồng khám phá Hà Nội trữ tìnhNgắm hoàng hôn lãng mạn từ du thuyền

 

Chính sách dành cho trẻ em: 

- Dưới 5 tuổi: miễn phí

- Từ 5 tuổi -11 tuổi: 50% giá người lớn - Từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn

Sự xuất hiện của du thuyền Jade of River chắc chắn sẽ mang đến cho du khách đến với Hà Nội lựa chọn mới đầy hấp dẫn. Khám phá sông Hồng với những câu chuyện ý nghĩa về văn hoá, lịch sử hay chỉ đơn thuần là không gian để tìm về bình yên giữa một Hà Nội sôi động và náo nhiệt chính là điều mà  Jade of River sẽ mang lại cho du khách thập phương. 

>> Xem thêm: Du thuyền Paradise Sails Hạ Long - Vẻ đẹp tân cổ điển đầy mê hoặc


Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn