Review du thuyền Royal Caribbean và tận hưởng hành trình vòng quanh thế giới tuyệt vời nhất

Thứ tư, 15/06/2022, 02:25 GMT+7
Review du thuyền Royal Caribbean và tận hưởng chuyến hành trình vi vu trên những chiếc siêu du thuyền đẳng cấp bậc nhất thế giới chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong đời của bất cứ tín đồ xê dịch nào. 
Banner Voucher Vinpearl

Royal Caribbean được chính thức thành lập từ năm 1968 bởi 3 chủ tàu người Nauy và Ed Stephan, một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực khách sạn. Lý tưởng đầu tiên khi thành lập  Royal Caribbean chính là mang đến những chuyến vi vu qua vùng biển Caribbean với tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp. Chiếc tàu đầu tiên của hãng du thuyền này ra mắt năm 1970 và có tên là Song of Norway, hạ thuỷ tại Miami và liên tiếp sau đó là sự ra đời của nhiều chiếc tàu khác với tên gọi lần lượt là Nordic Prince (1971), Sun Viking (1972). 

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Royal Caribbean được chính thức thành lập từ năm 1968

Thời gian sau đó, hãng Royal Caribbean tiếp tục phát triển không ngừng trong lĩnh vực du lịch tàu biển, du thuyền ở Mỹ đặc biệt là chú trọng về dịch vụ và tiện ích trên những con tàu. Năm 1982 hãng du thuyền đình đám này cho ra mắt con tàu Song Of America, là con tàu lớn thứ 3 thế giới thời bấy giờ với sức chứa đến 1500 người. 

Với những ai đã từng tham khảo review du thuyền Royal Caribbean, chắc hẳn không còn xa lạ với những  du thuyền sang trọng và đẳng cấp được ví như những tòa lâu đài thực thụ. Tuy nhiên, chiếc du thuyền được xem là siêu du thuyền nguyên thuỷ đầu tiên của hàng này chiếc là Sovereign of the Seas với trong lượng 70.000 tấn ra mắt vào năm 1988. Chiếc siêu du thuyền này có sức chưa đến 2800 khách, điểm nhấn đặc biệt chính là giếng trời trung tâm lần đầu có mặt ở trên du thuyền, không gian của chiếc du thuyền này cũng được thiết kế như một khách sạn hạng sang và đẳng cấp. 

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Trải qua hàng chục năm phát triển, đến nay Royal Caribbean là hãng tàu du lịch lớn bậc nhất thế giới

Trải qua quá trình phát triển dài, hành trình của những chiếc du thuyền Royal Caribbean đã kết nối đến hơn 800 điểm đến trên trên trái đất và phục vụ số lượng khách lên đến hơn 7.5 triệu(thống kê 2019). Và tính đến hiện tại chiếc du thuyền lớn nhất thế giới thuộc sở hữu của hãng du thuyền đình đám này là Symphony of the Sea với sức chứa hơn 6000 khách. 

 >> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Mỹ 


Review du thuyền Royal Caribbean những tòa “lâu đài" tuyệt đẹp giữa biển khơi 

Tính đến năm 2022 thì hãng du thuyền Royal Caribbean đã sở hữu 60 chiếc du thuyền với 5 thương hiệu, ngoài ra Royal Caribbean còn có 13 chiếc tàu theo đặt hàng. Có rất nhiều cái tên trong bộ sưu tập du thuyền của Royal Caribbean đã trở thành lựa chọn quen thuộc của du khách toàn cầu khi muốn tận hưởng hành trình lênh đênh trên biển trong những “tòa lâu đài" sang trọng và đẳng cấp. Review du thuyền Royal Caribbean dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc du thuyền nổi bật nhất hiện nay của hãng. 


Du thuyền Wonder of the Seas 

Khi review du thuyền Royal Caribbean thì chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên mới nhất là Wonder of the Seas (Kỳ quan của biển), chiếc siêu du thuyền này được công bố xây dựng từ năm 2019 và là con tàu thứ 5 trong đội hình Oasis của hãng.

 

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Wonder Of The Sea là chiếc du thuyền lớn nhất củaRoyal Caribbean

Siêu du thuyền được đóng tại Chantiers de l’Atlantique, theo Royal Caribbean thì “Con tàu thứ năm sẽ lớn hơn cả, lớn hơn toàn bộ bốn chiếc tiền nhiệm, và sẽ có danh hiệu cao quý là “tàu du lịch lớn nhất thế giới””. Chiếc du thuyền này có chiều dài 362 mét, rộng 65 mét, nặng đến 236,857 tấn. Tàu có tất cả 18 boong, 2.867 phòng họp và sức chứa lên đến 6988 khách.

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Thiết kế lộng lẫy và quy mô đáng kinh ngạc.

Thiết kế của con tàu du lịch này sẽ có đến 8 khu phố bao gồm nhiều khu vực khác nhau như công viên trung tâm Central Park với cây cối, khu Boardwalk, Aqua Theater, nhà hàng các khu mua sắm, hồ bơi, khu thể thao, sân golf đường trượt nước lên đến 10 tầng… 

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Chiếc siêu du thuyền nhìn từ phía trên
 
 
Review du thuyền Royal Caribbean
Chiếc du thuyền có thẻ chưa đến 6.988 hành khách.
 
 
Review du thuyền Royal Caribbean
Một góc trên chiếc siêu du thuyền lớn nhất thế giới.

Theo kế hoạch du thuyền Wonder of the Seas sẽ được khởi hành từ thành phố Thượng hải năm 2021 nhưng do ảnh hưởng của đại dịch covid nên lịch ra mắt đã bị trì hoãn, theo lịch trình mới nhất thì tháng 3/2022,  Wonder of the Seas sẽ bắt đầu hành trình của mình qua các điểm đến đình đám của Châu Á gồm Thượng Hải, Hồng Kông, Đài Bắc, Tokyo và Chân mây của Việt Nam. 

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Hải trình của chiếc du thuyền này sẽ đi qua nhiều điểm đến nổi tiếng của Châu Á.


Du thuyền Legend of the Seas 

Legend of the Seas còn được nhắc đến với tên gọi là “huyền thoại đại dương" một trong những chiếc du thuyền rất nổi tiếng của Royal Caribbean. Chiếc du thuyền này có trọng tải lên đến 70,000đ tấn với 11 tầng, sức chứa 2.074 du khách.

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Legend of the Seas có trọng tải 70,000 tấn.

Với những review du thuyền Royal Caribbean thì Legend of the Seas được rất nhiều người ưa thích bởi sở hữu không gian ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Du thuyền có đầy đủ các khu vực tiện nghi và giải trí phục vụ cho lữ khách suốt chuyến hành trình trên biển. Theo đó các khu phức hợp ngoài trời và trong nhà là điểm nhấn nổi bật, khu vực này có hồ bơi, sân golf mini, phòng thể hình, khu vực leo núi, nhà hát, spa, rạp chiếu phim, thư viện, khu mua sắm, nhà hàng và hàng loạt các hoạt động giải trí siêu hấp dẫn. 

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Chiếc du thuyền này có thiết kế rất bề thế với nhiều khu vực chức năng
 
 
Review du thuyền Royal Caribbean
Không gian một góc bên trong du thuyền.
 
 
Royal Caribbean
Không thiếu những góc sống ảo vi diêu

Một điểm cộng được nhiều người nhắc đến khi review du thuyền Royal Caribbean này chính là tác phong chuyên nghiệp của thuỷ thủ đoàn. Với sự đồng hành của  Legend of the Seas , du khách sẽ có cảm giác các điểm đến quen thuộc của Châu Á như Singapore, Phuket, Langkawi, Manila, Penang, Kuala Lumpur, TP.HCM và Huế trở nên độc đáo và thú vị hơn hẳn. 

 
Royal Caribbean
Hải trình của du thuyền đi qua rất nhiều địa điểm HOT ở Châu Á.

 

Du thuyền Voyager of the Seas 

Cái tên thường được nhắc đến khi review du thuyền Royal Caribbean chính là Voyager of the Seas , chiếc du thuyền thuộc lớp tàu Voyager hãng, nó còn được gọi là “Người du hành đại dương”. Chiếc du thuyền này chủ yếu khai thác lịch trình ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Theo review du thuyền Royal Caribbean của những du khách từng có cơ hội check-in trên chiếc du thuyền này thì nơi đây sẽ cho bạn cảm giác như đang được lưu trú ở một thành phố di động trên biển. Sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi chính là những từ có thể dùng để miêu tả về “thành phố nổi” của Royal Caribbean. Sức chứa của du thuyền là 3000 người. 

 
Review du thuyền Royal Caribbean
Voyager of the Seas còn được ví như một thành phố nổi.
 
 
review du thuyền Royal Caribbean
Không gian xa hoa đẳng cấp tột bậc.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi thì ở du thuyền Voyager of the Seas bạn có thể tha hồ khám phá cũng như giải trí với rất nhiều hoạt động tại nhiều khu vực khác nhau như rạp chiếu phim ngoài trời, nhà hàng set menu, quán cafe 24h, sân chơi ngoài trời,  khu vực giải trí, mua sắm hay Studio B, là nơi diễn ra các màn biểu diễn trượt băng nghệ thuật, nhà hát La Scala, biểu diễn các vở kịch Broadway, khu vực Casino Royale,... 

 

review du thuyền Royal Caribbean
Du thuyền có nhiều khu vực chức năng
 
 
review du thuyền Royal Caribbean
Đây là một trong những chiếc du thuyền được nhiều du khách yêu thích của Royal Caribbean
 
 
review du thuyền Royal Caribbean
Khu phố trên du thuyền sầm uất bà nhộn nhịp

Ngoài những chiếc du thuyền trên thì Royal Caribbean còn tất nhiều những cái tên nỏi bật giúp chuyến hành trình vi vu trên biển của du khách trở nên thật đặc biêth, từ những “chiến hạm khổng lồ” Allure of the Seas, cho đến những chiếc tàu du lịch ấm cúng và gần gũi như  du thuyền Quantum of the Seas, du thuyền Voyager of the Seas… Chắc chắn tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, để những chuyến hành trình sẽ thật sự trở thành trải nghiệm cuộc sống thượng lưy và đẳng cấp trên đại dương. Để an tâm tận hưởng những chuyến vi vu trên những chiếc du thuyền đẳng cấp này hy vọng review du thuyền Royal Caribbean trên sẽ là cẩm nang thật sự hữu ích cho bạn. 

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ điển của du thuyền Nero - Cảm hứng đến từ thập niên 2000

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 

 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn