Những góc sống ảo trên du thuyền "chanh sả" nhất thả dáng là có ảnh triệu Like 

Thứ hai, 07/02/2022, 01:36 GMT+7

Nếu như bạn đang muốn bắt trên sống ảo thật "chanh sả" khi du lịch du thuyền thì chắc chắn không thể bỏ qua những góc check-in chất nhất để tự tin thả dáng và mang về cả kho ảnh chất lượng. 

Banner Voucher Vinpearl

Du lịch du thuyền ngoài việc ngắm cảnh và tận hưởng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao hay khám phá ẩm thực thì một hoạt động mà hầu hết các du khách đều sẽ không thể bỏ lỡ đó chính là chụp ảnh check-in. Đặc biệt đối với các tín đồ mê sống ảo thì đây càng là trải nghiệm không thể thiếu. Việc sống ảo trên du thuyền sẽ vô cùng đơn giản nếu như bạn nắm bắt được những góc check-in “ăn tiền” nhất để pose dáng thật sang chảnh và thu về những bức ảnh đẹp nhất. 

 
sống ảo trên du thuyền
Sống ảo trên du thuyền là trải nghiệm mê hoặc nhiều du khách.

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh


Bật mí những góc sống ảo trên du thuyền đẹp nhất có thể bạn chưa biết 


Ban công 

Đây là một trong những góc sống ảo trên du thuyền đẹp nhất, bởi từ không gian này bạn không chỉ có thể ngắm trọn vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên với mây trời, biển cả và những đảo đá, làng chài mà còn có thể tạo dáng ngay giữa phông nền thật chất lượng. Ban công không chỉ là nơi có phông nền hoàn hảo mà còn có ánh sáng tuyệt đẹp giúp những bức ảnh sống ảo của bạn sẽ có màu sắc thật đẹp. 

 

sống ảo trên du thuyền
Ban công trên du thuyền là vị trí sống ảo rất lý tưởng.
 
 
sống ảo trên du thuyền
Đây là nơi bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa thả dáng


Sundeck 

Hơn cả ban công thì sundeck trên du thuyền chính là nơi sống ảo cực kỳ lý tưởng bởi nơi này thường nằm ở trên cao, nơi bạn có thể phóng tầm mắt 360 độ ngắm cảnh và cũng từ đây bạn sẽ có phông nền check-in đẹp nhất. 

 
sống ảo trên du thuyền
Không gian trên sundeck mang đến cho bạn view 360 độ.

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên và tranh thủ thả dáng giữa khung cảnh tuyệt đẹp để ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Hơn cả với Sundeck, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về vị trí check-in hơn và có phông nền đa dạng để sống ảo. 

 
sống ảo trên du thuyền
Từ Sundeck bạn có thể chọn nhiều vị trí để sống ảo


Bể Bơi 

Muốn có ảnh sống ảo trên du thuyền thật chanh sả thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng bỏ qua được bể bơi. Hầu hết các du thuyền 5 sao hiện nay đều có bể bơi hoặc bể jacuzzi, đây không chỉ là nơi để bạn có thể ngâm mình thư giãn trong lúc thưởng ngoạn cảnh đẹp mà còn là nơi lý tưởng để bạn diện những bộ bikini khoe dáng lý tưởng và check-in thật chanh sả. Những bức ảnh sống ảo ở bể bơi trên du thuyền chắc chắn sẽ giúp bạn thu về triệu like bởi không gian quá lý tưởng và đẹp mắt. 

 
sống ảo trên du thuyền
Một số du thuyền sẽ có bể bơi để du khách thoả thích check-in
 
 
sống ảo trên du thuyền
Diện bikini và thả dáng bên bể bơi bạn sẽ dễ dàng có được những bức ảnh quyễn rũ nhất


Bồn tắm trong phòng 

Du thuyền 5 sao thường có thiết kế bồn tắm nằm lớn và vị trí đặt luôn là gần cửa sổ để du khách có thể vừa thư giãn, ngâm mình lại vừa ngắm cảnh.Theo đó tín đồ thích sống ảo trên du thuyền thì đây chính là vị trí đắc địa để bạn cho ra đời những bức ảnh check-in đẹp. Bạn có thể thả dáng trên rìa bồn tắm hướng mặt ngắm cảnh hoặc tạo dáng chill hết mình với bọt , hoa hồng giữa không gian sang trọng. Chẳng cần tạo dáng quá cầu kỳ thì bạn vẫn rất dễ dàng mang về những bức ảnh đẹp. 

 

 
sống ảo trên du thuyền
Bồn tắm cung là nơi thả dáng rất lý tưởng.
 
 
sống ảo trên du thuyền
Tuỳ sở thích mà bạn có thể chọn phong cách check-in khác nhau


Cabin phòng nghỉ 

Không gian trong cabin phòng nghỉ các du thuyền 5 sao cực kỳ sang chảnh và đa số có thiết kế mở, view hướng vịnh nên đây cũng là không gian sống ảo lý tưởng để du khách thả dáng.  Tuỳ du thuyền mà bạn sẽ chọn được những góc check-in sống ảo khác nhau, vị trí phổ biến nhất là ban công riêng của phòng nghỉ, ghế ngồi, hay những khu vực có thiết kế ấn tượng. Chỉ cần tinh tế và khéo léo trong khâu chọn góc chụp bạn sẽ rất dễ dàng mang về cho mình những bức ảnh sống ảo chất lượng. 

 

 
sống ảo trên du thuyền
Không gian phòng nghỉ trên du thuyền cũng có thể biến thành thiên đường sống ảo
 
 
sống ảo trên du thuyền
Có vô số góc chụp mà bạn có thể tận dụng
 
 
sống ảo trên du thuyền
Một góc chụp rất chill từ cabin phòng ngủ trên du thuyền

Sống ảo trên du thuyền, đặc biệt là các du thuyền 5 sao chính là trải nghiệm sẽ khiến bạn khó lòng bỏ lỡ bởi không cần phải chuẩn bị quá cầu kỳ bạn vẫ có thể ghi lại được những bức ảnh thật chất lượng để làm kỉ niệm hoặc khoe với bạn bè.

>> Xem thêm: Gợi ý trang phục đi du thuyền ‘chuẩn không cần chỉnh’ để những bức ảnh cực chill

Hồng Thọ (Tổng hợp) 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 

 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn