Check-list những du thuyền trên sông ở Việt Nam đỉnh nhất cho chuyến du ngoạn thú vị 

Thứ ba, 18/01/2022, 01:20 GMT+7

Ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp trên sông, khám phá nhịp sống đa dạng mà thú vị cùng vô vàn trải nghiệm tuyệt vời khác là điều mà bạn sẽ được tận hưởng khi check-in những chiếc du thuyền trên sông đình đám.

Banner Voucher Vinpearl

Những cung đường trên sông luôn có một vẻ đẹp rất riêng mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần được trải nghiệm, du lịch du thuyền trên sông ở Việt Nam chưa phát triển quá rầm rộ nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng những chuyến du hí hoàn hảo trên những “toà khách sạn nổi” sang trọng và đẳng cấp. Nếu như muốn “đổi gió” du hí sang chảnh trên những cung đường sông tuyệt đẹp của đất Việt, bạn có thể thử ngay những chiếc du thuyền đình đám dưới đây. 

 
du thuyền trên sông ở Việt Nam
Đi du thuyền trên sông là một trải nghiệm rất hấp dẫn. Ảnh: FB du thuyền victoria mekong

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sài Gon siêu Hot để bạn vi vu trọn vẹn 


List những du thuyền trên sông hoàn hảo để thoả thích vi vu 


Du thuyền Victoria Mekong

Victoria Mekong là chiếc du thuyền trên sông sang trọng với đẳng cấp chuẩn 4 sao quốc tế hoạt động với tuyến Cần Thơ – Long Xuyên – Châu Đốc.Hành trình thăm quan với chiếc du thuyền này sẽ đưa du khách đến với những cảnh quan sông nước hữu tình và cơ cơ hội khám phá cuộc sống của những người nông dân miệt vườn ở Miền Tây và vùng sông nước Mê Kông trù phú.

 
du thuyền trên sông ở Việt Nam
Du thuyền có thiết kế sang trọng hoạt động tuyến Sài Gòn-Cần Giờ. Ảnh: FB/ du thuyền victoria Mekong

 Du thuyền Mekong có thiết kế hiện đại, cao 4 tầng với 33 cabin gồm các hạng phòng đa dạng. Tất cả các hạng phòng trên du thuyền này đều được thiết kế với phong cách đương đại, kết hợp hài hoà giữa các vật dụng nội thất. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là cửa sổ kính lớn và ban công riêng để du khách có thể thoải mái chill và tận hưởng cảnh sắc tuyệt vời của vùng sông nước Cửu Long. 

 
Victoria Mekong là chiếc du thuyền trên sông
Phòng nghỉ hướng sông rất hiện đại. Ảnh: FB/ du thuyền Victoria Mekong

Ngoài hệ thống phòng ốc hiện đại thì du thuyền còn có các tiện nghi rất nổi bật với nhà hàng ẩm thực hấp dẫn, nơi có những chiếc cửa sổ lớn view 360 độ, ẩm thực Miền Tây đặc sắc. Bể bơi vô cực, quầy bar, boong tắm nắng, sân golf mini cũng là những tiện nghi nổi bật giúp cho chuyến hành trình cùng du thuyền trên sông Victoria Mekong trở nên thư thái và trọn vẹn nhất.

 
Victoria Mekong là chiếc du thuyền trên sông
Không gian ẩm thực rất hấp dẫn.
 
 
Victoria Mekong là chiếc du thuyền trên sông
Du khách được khám phá khu dự trữ sinh quyển Càn Giờ. Ảnh: FB du thuyền Victoria Mekong

 
Du thuyền Mekong Jewel

Là chiếc du thuyền thuộc một trong những bộ sưu tập đình đám của Lotus Cruise, Mekong Jewel chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn khám phá cung đường sông Sài Gòn - Cần Giờ. Du thuyền này có đẳng cấp 5 sao với tiện nghi đầy đủ và dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn sẽ đưa bạn bước vào hành trình phiêu lưu thật đáng nhớ. 

 
Mekong Jewel là chiếc du thuyền trên sông
Du thuyền sẽ đưa bạn đến với khung cảnh hữu tình ở dòng Mekong. Ảnh: FB/Mekong Jewel

Mekong Jewel hạ thuỷ từ năm 2019 và cũng là du thuyền hạng sang duy nhất đang khai thác tuyến đường sông Sài Gòn và Cần Giờ, du thuyền có sức chứa 68 khách cùng lúc và hàng chục nhân viên thuỷ thủ đoàn. Thiết kế thanh lịch mang dáng dấp của kiến trúc Đông Dương xưa chính là điểm nhấn của chiếc du thuyền này.
Hệ thống phòng nghỉ của chiếc du thuyền trên sông này rất sang trọng chuẩn 5 sao như khách sạn trên đất liền, các hạng phòng đều có view tuyệt đẹp với cửa sổ kính từ trần đến sàn.

 

Mekong Jewel là chiếc du thuyền trên sông
Phòng nghỉ rất hiện đại, hướng sông. Ảnh: FB/ du thuyền Mekong Jewel

Ngoài ra du thuyền cũng tích hợp đầy đủ các tiện nghi cho một chuyến vi vu trọn vẹn nhất với nhà hàng ẩm thực hấp dẫn, quầy bar sang trọng, bể bơi hướng sông, sundeck lộng gió, dịch vụ spa, thư viện.

 
 du thuyền trên sông Mekong Jewel
Ẩm thực đẳng cấp đến từ những đầu bếp hàng đầu. Ảnh:FB/ du thuyền Mekong Jewel

Hành trình cùng du thuyền trên sông Mekong Jewel sẽ đưa bạn đến với những điểm đến hấp dẫn, ngắm sông Sài Gòn từ nhiều góc độ và thăm quan khu Dự trữ Sinh Quyển Cần Giờ đầy hấp dẫn. 

 
Mekong Jewel là chiếc du thuyền trên sông
Bạn sẽ được khám phá cung đường trên sông ảo diệu. Ảnh:FB/ du thuyền Mekong Jewel


Du thuyền Sài Gòn Princess

Chiếc du thuyền trên sông ở Sài Gòn này sẽ đưa bạn bước vào hành trình khám phá thành phố phồn hoa và đô hội bậc nhất nước từ trên sông đầy hấp dẫn. Du thuyền Sai Gon Princess mang đẳng cấp 5 sao với thiết kế hiện đại và dịch vụ cực kỳ đẳng cấp.

 
 du thuyền trên sông Sài Gòn Princess
Du thuyền đẳng cấp này hoạt động trên sông Sài Gòn với khung giờ dài nhất. Ảnh: FB

Du thuyền có thiết kế mang nét đặc trưng French Colonial với hai tầng hiện đại, trên du thuyền có đầy đủ các khu vực chức năng chuẩn xịn đối với một chiếc du thuyền nhà hàng gồm quầy bar, nhà hàng, khu vực bếp, khu vực ngắm cảnh cho du khách...

 
 du thuyền trên sông Sài Gòn Princess
Tiện nghi trên du thuyền hiện đại và đầy đủ. Ảnh:FB/ du thuyền Saigon_Princess

Check-in chiếc du thuyền trên sông này, ngoài tận hưởng vẻ đẹp hoạ lệ của Sài Gòn về đêm dưới góc nhìn thật khác, du ngoạn qua các địa điểm nổi tiếng thì du khách sẽ được tận hưởng những bữa tiệc tinh hoa đến từ các đầu bếp hàng đầu với thực đơn đa dạng, chuẩn 5 sao đẳng cấp. Ngoài ra du thuyền trên sông Sài Gòn Princess còn tổ chức các hoạt động giải trí siêu hấp dẫn để du khách giải trí trong suốt chuyến hành trình. 

 
 du thuyền trên sông Sài Gòn Princess
Bạn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên chiếc du thuyền này. Ảnh: FB/ du thuyền Sài Gòn Princess


Du thuyền Saigon Sensation

Chiếc du thuyền trên sông Saigon Sensation – Lounge & Dining Cruise 5 sao hoạt động theo hình thức du thuyền nhà hàng 5 sao. Du thuyền có chiều dài 55m, với 2 tầng được thiết kế hiện đại, Không gian tầng 1 dành cho các bữa tiệc buffet, tầng 2 là không gian lounge và bar với sức chưa đến 100 người.

 
 du thuyền trên sông Sài Gòn Sensation
Du thuyền Sài Gòn Sensation là du thuyền nhà hàng 5 sao. Ảnh: FB/ Du thuyền Sài Gòn Sensation

Du thuyền không chỉ có các không gian chung đẳng cấp cho du khách mà còn có các phòng riêng được thiết kế sang trong đáp ứng nhu cầu hội họp, gặp gỡ bạn bè, gia đình của du khách.

 
 du thuyền trên sông Sài Gòn Sensation
Du thuyền mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp. Ảnh: Du thuyền Sài Gòn Sensation

Không chỉ được bước vào hải trình khám phá đầy thú vị mà du thuyền trên sông ở Sài Gòn này còn có không gian check-in ấn tượng nơi du khách có thể thỏa thích sống ảo giữa không cảnh về đêm tuyệt đẹp của thành phố. Đặc biệt, ẩm thực hấp dẫn chuẩn 5 sao trên du thuyền sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc vị giác hấp dẫn và thăng hoa. 

 
 du thuyền trên sông Sài Gòn Sensation
Bạn có thể thoải mái check-in và ngắm cảnh. Ảnh:FB/ Du thuyền Sài Gòn Sensation

Du lịch du thuyền trên sông sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, việc chu du qua những miền đất và ngắm nhìn khung cảnh đôi bờ, hay đơn giản là ngồi bên một tách cà phê ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn dịu vợi từ phía chân trời, phản chiếu trên những gợn sóng lăn tăn cũng đã đủ để bạn quên hết mọi phiền muộn. 

>> Xem thêm: Những lý do nhất định bạn phải check-in du thuyền Bonsai khi du lịch Sài Gòn 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn