Check-in du thuyền Nữ hoàng Đông Dương ngắm Sài Gòn hoa lệ 

Thứ ba, 07/12/2021, 00:38 GMT+7

Ngắm nhìn thành phố sôi động bậc nhất nước từ dòng sông đầy lãng mạn và thưởng thức những bữa ăn thượng hạng trên chiếc du thuyền Nữ hoàng Đông Dương sang trọng chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách khi đến với Sài Thành. 

Banner Voucher Vinpearl

Du lịch du thuyền ở Sài Gòn là trải nghiệm không còn quá mới mẻ nhưng luôn thu hút nhiều du khách bởi trải nghiệm mang lại quá tuyệt vời. Những chiếc du thuyền sang trọng như du thuyền Nữ hoàng Đông Dương sẽ đưa du khách đến với một góc nhìn thật khác về Sài Gòn, độc đáo, lung linh, và đầy thơ mộng. Tận hưởng cảm giác đêm lênh đênh trên du thuyền để thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời và chill hết mình trong từng khoảnh khắc sẽ là cảm giác thật khó quên. Hãy cùng khám phá chiếc du thuyền Nữ hoàng Đông Dương sang trong và bước vào hành trình du ngoạn Sài Gòn trên sông với những điểm nhấn thật khác biệt nhé. 

 
du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Du thuyền Nữ hoàng Đông Dương là điểm hẹn tuyệt vời ở Sài Thành. Ảnh: Quang Anh

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sài Gon siêu Hot để bạn vi vu trọn vẹn 


Khám phá du thuyền nữ hoàng Đông Dương điểm hẹn tuyệt vời ở Sài Thành 

Du thuyền nữ hoàng Đông Dương được chính thức hạ thuỷ từ ngày 02/01/2018, đây là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty Thuyền buồm Đông Dương. Chiếc du thuyền có thiết kế hiện đại và đầy ấn tượng với 3 tầng, không gian bài trí rất sang trọng và đẳng cấp với không gian nội thất chủ yếu làm từ gỗ. 

 
du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Du thuyền có thiết kế cực kỳ ấn tượng. Ảnh: Happy Tour

Du thuyền nữ hoàng Đông Dương có tất cả 3 sảnh tiệc với sức chứa khoảng 600 khách cùng lúc, không gian rất rộng rãi, thoáng đãng với nhiều địa điểm check-in lý tưởng là nơi sống ảo và ngắm cảnh tuyệt vời cho du khách. 

 

du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Du thuyền có sức chứa đến 600 khách. Ảnh: TH

Du thuyền được thiết kế rất đặc biệt ngoài tạo không gian tận hưởng tuyệt vời cho du khách thì những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe về độ rung lắc khi di chuyển cũng được tối ưu đảm bảo du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

 

du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Không gian cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh ngắm cảnh thì chắc chắn những bữa tối trên du thuyền Indochina Queen sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chuyến hành trình của bạn thêm phần hấp dẫn. 


Những lý do nên lựa chọn du thuyền nữ hoàng Đông Dương khi đến với Sài Thành 


Con tàu thiết kế sang trọng và đẳng cấp 

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến với du thuyền nữ hoàng Đông Dương chắc chắn là thiết kế lộng lẫy của nó. Chiếc thuyền thiết kế với phong cách hiện đại, không gian sang trọng sẽ là điểm nhấn ấn tượng tạo cảm hứng cho chuyến hành trình của bạn. 

 

du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Chiếc du thuyền có thiết kế hiện đại.

Trên du thuyền ngoài không gian nhà hàng để thực khách check-in và ăn uống thì còn có các khu vực ngắm cảnh, check-in tuyệt đẹp để du khách thoả sức chill hết mình. 

 

du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Du thuyền có nhiều góc check-in hiện đại. Ảnh:@hanglyeu_
 
 
du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Góc chill hoàn mỹ. Ảnh:@_trishaellaine
 
 
du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Bạn có thể ngắm cảnh từ mọi góc. Ảnh:@depieliee


Dịch vụ và ẩm thực chất lượng và hấp dẫn 

Ẩm thực trên du thuyền nữ hoàng Đông Dương chính là điểm cộng tuyệt vời, thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về menu đồ ăn và thực uống. Tất cả đều sẽ được công khai giá cả rõ ràng để thực khách tuỳ ý chọn lựa. Du thuyền phục vụ ẩm thực cực kỳ đã dạng với các món Á-Âu phong phú được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu. Đặc biệt khâu chế biến đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về vệ sinh và tính an toàn nên du khách có thể an tâm check-in và tận hưởng. 

 

 
du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Ẩm thực trên du thuyền Nữ hoàng Đông Dương rất hấp dẫn. Ảnh:@-babywolf_1080
 
 
du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Tiệc buffet với thực đơn đa dạng. Ảnh: TH

Dịch vụ trên du thuyền nữ hoàng Đông Dương cực kỳ hoàn hảo, là du thuyền hạng sang như giá cả rất hợp lý, dịch vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên niềm nở và phục vụ du khách chu đáo.


Tham khảo lịch trình của du thuyền nữ hoàng Đông Dương 

Du thuyền sẽ bắt đầu đón khách từ 18h30 phút và đến 19h sẽ bắt đầu khai tiệc. Từ 19h45 du thuyền sẽ khởi hành xuôi theo dòng sông Sài Gòn với điểm đến chính là bến Bạch Đằng nổi tiếng. Du khách có thể thoải mái ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ về đêm với những ánh đèn lấp lánh tận hưởng sự tĩnh lặng trên sông nước về đêm. Hải trình của du thuyền cũng sẽ đưa du khách đến với nhiều danh thắng hấp dẫn như Cảng Sài Gòn, bến Nhà Rồng, cảng Ba Son…

 

du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Hải trình của du thuyền sẽ đưa bạn qua nhiều điểm đến. Ảnh:@___diemhuong___

Ngoài ra, xen kẽ với các hoạt động thưởng thức ẩm thực, ngắm cảnh du khách còn được phục vụ với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đặc biệt là chương trình âm nhạc dân tộc và tìm hiểu nhiều hơn những nét độc đáo, thú vị về lịch sử, văn hoá của Sài Gòn. Đến 21h15 phút, du thuyền sẽ kết thúc hải trình của mình, du khách sẽ được đưa về bờ để tiếp tục những lịch trình theo nhu cầu cá nhân. 

 

du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Trình diễn nghệ thuật trên du thuyền. Ảnh:@linton_82
 
 
du thuyền Nữ hoàng Đông Dương
Tận hưởng những bữa tiệc đẳng cấp. Ảnh:@maimaiko29

Du thuyền nữ hoàng Đông Dương sẽ đưa bạn bước vào hành trình du ngoạn đáng nhớ xuôi dòng sông Sài Gòn và đến những địa điểm nổi tiếng bậc nhất của Sài Gòn. Cảm giác được lênh đênh trên con tàu sang trọng, ngắm nhìn thành phố hoa lệ bên những bữa ăn thượng hạng sẽ là một phần ký ức tuyệt đẹp cho chuyến du lịch của bạn, hãy đến và trải nghiệm nhé.

>> Xem thêm: Khám phá du thuyền Saigon Sensation, có sang chảnh như lời đồn? 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn