Du thuyền Magenta Hạ Long 5 sao tại sao không thể bỏ lỡ?

Thứ năm, 23/09/2021, 00:30 GMT+7

Với những ai đã trót say đắm vẻ đẹp thơ mộng của kỳ quan thế giới Hạ Long thì hẳn rằng chuyến vi vu cùng du thuyền Magenta ở vịnh biển tuyệt vời này sẽ là lựa chọn khiến bạn mê mẩn.  

Banner Voucher Vinpearl

Hạ Long từ lâu vẫn luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong nước bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và du lịch du thuyền chính là một trong những cách để khám phá kỳ quan thế giới này trọn vẹn nhất. Thế nhưng lựa chọn du thuyền nào vẫn luôn là băn khoăn của không ít du khách bởi ở Hạ long có hàng trăm chiếc du thuyền hoạt động với chất lượng đa dạng. Du thuyền Magenta sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời cho hành trình du hí ở Hạ Long của bạn, nơi mang đến một kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao sang trọng mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi tuyệt đỉnh.

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Magenta là chiếc du thuyền 5 sao đẳng cấp

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh siêu HOT 


Tổng quan về du thuyền Magenta Hạ Long nơi cảm xúc thăng hoa 

Du thuyền Magenta cruises là chiếc du thuyền đẳng cấp 5 sao cung cấp dịch vụ lưu trú và lữ hành ở khu vực vịnh Hạ Long. Chiếc du thuyền này mang đến dịch vụ hạng sang với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cùng với đó là trải nghiệm độc đáo cùng hải trình được thiết kế hoàn mỹ với dịch vụ chuyên nghiệp. Du thuyền có thiết kế hiện đại với 4 tầng, chiều dài 65n2, rộng 10,5m với sức chứa tối đa 60 khách.

Tông màu trắng sang trọng tạo nên dáng vẻ thật sự nổi bật cho chiếc du thuyền 5 sao này trên vịnh biển Hạ Long thơ mộng. Sơ đồ du thuyền gồm tầng 1 có 10 phòng nghỉ và quầy lễ tân, tầng 2 có 14 phòng nghỉ, phòng spa, bể sục jacuzzi, tầng 2 và 2 phòng nghỉ, nhà hàng và quầy bar. 

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Chiếc du thuyền màu trắng trang nhã trên vịnh Hạ Long.

 

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp nhiều lựa chọn 

Du thuyền Magenta hiện có tổng cộng 26 cabin sang trọng với thiết kế rất đẹp măt, tông màu ấm cúng. Tất cả các phòng trên du thuyền đều có view hướng biển để du khách thỏa sức thưởng ngoạn cảnh đẹp, ngắm hoàng hôn và bình minh trên vịnh từ chính phòng nghỉ.

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Du thuyền có tất cả 26 cabin sang trọng.

Cảm giác được ngồi trong phòng hay ban công hướng biển nhâm nhi tách cafe và tận hưởng từng cơn gió mát lạnh trước cảnh sắc tuyệt mỹ của kỳ quan hẳn sẽ khiến du khách phải mê đắm. Hệ thống phòng nghỉ trên du thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại chuẩn 5 sao gồm Điều hòa nhiệt độ, điện thoại bàn, nhà vệ sinh riêng với đầy đủ tiện nghi nhà tắm, minibar, tủ quần áo, máy sấy tóc, áo phao… 

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Các phòng đều có view hướng vịnh.
 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Phòng đôi thiết kế sang trọng.
 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Ban công riêng tư để ngắm cảnh.

Chiếc du thuyền 5 sao ở Hạ Long này mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về hạng phòng tùy nhu cầu. Theo đó du khách có thể chọn hạng phòng cơ bản Deluxe Balcony rộng 20m2, hạng phòng Deluxe Suite Balcony rộng 20m2), hạng phòng Deluxe Family Balcony rộng 25m2 và hạng phòng cao cấp Connecting Suite Balcony rộng 45m2. 

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các hạng phòng nghỉ

 

Tiện nghi chất lượng trên du thuyền Magenta

Du thuyền Magenta sở hữu tiện nghi tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ thăng hoa với những cảm xúc mới lạ. Theo đó trên du thuyền có 1 nhà hàng và quầy bar sang trọng được thiết kế hiện đại, view hướng biển rộng mở cung cấp tầm nhìn tuyệt vời.

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Không gian của nhà hàng trên du thuyền Magenta Hạ Long

Từ nhà hàng du khách có thể vừa tận hưởng những bữa ăn thơm ngon hay nhâm nhi ly đồ uống mát lạnh ở quầy bar và phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh đẹp. Nội thất của nhà hàng chuẩn 5 sao với thiết kế rất hiện đại với 60 chỗ ngồi. Thực đơn phong thú cũng là điểm cộng trên du thuyền đặc biệt BBQ dinner chính là một trong những điểm nhấn ẩm thực hấp dẫn trên du thuyền Magenta

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Nhà hàng có sức chứa 60 người.
 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Ẩm thực tinh tế và hấp dẫn

Sundeck của du thuyền 5 sao Magenta mang đến không gian trải nghiệm ấn tượng, là nơi ngắm cảnh tuyệt vời, du thuyền cũng đồng thời trang bị ghế tắm nắng, không gian rộng rãi để du khách thoải mái sử dụng. 

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
 
Một góc sundekc trên du thuyền.

Khu vực Spa ở tầng 2 cũng là một tiện nghi nổi bật nơi du khách có thể thỏa sức thả mình thư giãn để khôi phục năng lượng toàn tâm tận hưởng chuyến đi thật trọn vẹn với các liệu trình từ thiên nhiên. Khu vực bể sục jacuzzi rộng 15m2 là nơi để du khách có thể thả mình thư giãn lại vừa ngắm nhìn cảnh đẹp trên vịnh một cách thoải mái nhất. 

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Bể sục jacuzzi xinh xắn.

 

Các hoạt động thăm quan, vui chơi giải trí thú vị 

Du thuyền Magenta mang đến hải trình rất hấp dẫn, đưa du khách ghé thăm những địa điểm đẹp nhất trên vịnh. Tùy lịch trình tour là 2 ngày 3 đêm hay 2 ngày 1 đêm mà điểm đến cũng như hải trình sẽ được thiết kế phù hợp. Theo đó, bạn sẽ được ghé thăm đảo Đầu Bê ở phía đông Nam Hạ Long, nơi có cảnh đẹp tuyệt mỹ, hay thăm hang Sáng - tối để ngắm vẻ đẹp bí ẩn, hoang sơ giữa vùng di sản.

Ngoài ra du thuyền có thể kết hợp 1 hải trình 2 vịnh đưa du khách đến với Lan Hạ, Cát Bà để ngắm nhìn thiên nhiên hữu tình, ghé thăm làng Việt Hải nằm sâu trong thung lũng của vườn Quốc gia Cát Bà.

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Hải trình của du thuyền sẽ đưa bạn đến với loạt danh thắng tuyệt đẹp.
 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Du ngoạn hang Sáng -Tối
 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Thăm làng chài Việt Hải

Các hoạt động trải nghiệm thú vị như chèo thuyền kayak khám phá cảnh đẹp, đi xe đạp tận hưởng không gian bình yên của làng quê hay các hoạt động trên du thuyền như tập thể dục, lớp học nấu ăn, tiệc hoàng hôn, câu mực, xem phim buổi tối sẽ mang đến những màu sắc sinh động và thú vị hơn cho hải trình cùng du thuyền Magenta của du khách. 

 
Du thuyền Magenta Hạ Long
Chèo kayak khám phá vẻ đẹp Hạ Long.

Đã đến với Hạ Long và nhất là check-in một nơi tuyệt vời như du thuyền Magenta, chắc chắn bạn sẽ  được thăng hoa với hải trình tuyệt vời cùng vô vàn trải nghiệm kỳ thú. Nếu có cơ hội hãy đến để tận hưởng và cảm nhận một kỳ nghỉ chuẩn 5 sao giữa khung cảnh tuyệt đẹp của kỳ quan Hạ Long nhé, Magenta Cruise hân hạnh là cầu nối đưa bạn đến với tiên cảnh. 

>> Xem thêm: Top du thuyền Hạ Long 4 sao chất lượng cho kỳ nghỉ thăng hoa 

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn