Cùng du thuyền Starlight Hạ Long rẽ sóng biển khơi tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao

Thứ hai, 20/09/2021, 00:35 GMT+7

Là du thuyền vỏ thép với đáy đôi mạn kép hiện đại giúp cho chiếc du thuyền 4 tầng có diện mạo đồ sộ và có phần xa hoa Starlight  Cruise chính là thiên đường tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao đúng nghĩa trên biển. 

Banner Voucher Vinpearl

Du thuyền Starlight được biết đến như một ngôi sao sáng ở vùng biển Hạ Long, là một trong những chiếc du thuyền 5 sao đẳng cấp và được yêu thích bậc nhất bởi hội tụ nhiều điều tuyệt vời. Chiếc du thuyền có ý nghĩa như một vì sao dẫn lối, và soi rọi vẻ đẹp tiềm ẩn của Hạ Long. Check-in chiếc du thuyền tuyệt vời này, bạn sẽ được tận hưởng một hải trình thú vị với tiện nghi hiện đại, hải trình phong phú và đặc biệt, chờ đón bạn là vô vàn những điều thú vị hứa hẹn một chuyến vi vu tuyệt vời. Du thuyền 5 sao Starlight tự hào là một trong những thương hiệu du thuyền nghỉ đêm nổi bật và cuốn hút bậc nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ thăng hoa giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới.

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Du thuyền Starlight được ví như ngôi sao rực rỡ ở Hạ Long.

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh siêu HOT 

Câu chuyện về  du thuyền Starlight Hạ Long 

Thương hiệu du thuyền Starlight Hạ Long được xây dựng khởi nguồn từ tình yêu bầu trời và biển cả đặc biệt của ông Hải Phong, một doanh nhân có tâm, có tầm và cũng là người tiên phong kinh doanh dịch vụ du thuyền nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long. Du thuyền Starlight được xây dựng với duy nhất một mục tiêu đó là cung cấp dịch vụ nghỉ đêm đẳng cấp mang đến sự hài lòng cho du khách với đẳng cấp 5 sao, hạ thủy chính thức từ tháng 7/2013. Du thuyền có chiều dài 58m2 và rộng 10,72m2.

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Du thuyền hạ thủy từ năm 2013 với thiết kế 4 tầng

Thiết kế của du thuyền Starlight Hạ Long là sự kết hợp nhẹ nhàng của kiến trúc cổ điển nhẹ nhàng thanh thoát và những chi tiết góc cạnh của kiến trúc hiện đại. Trong thiết kế của chiếc du thuyền này ưu tiên tối đa về tính tiện nghi và hướng đến cảm nhận của du khách. Không gian chung của du thuyền gồm nhà hàng, khu cafe, thư viện, spa, hầm rượu, sundeck và cửa hàng lưu niệm. Hệ thống phòng nghỉ cũng được đầu từ cao cấp mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Starlight chính là một trong những chiếc du thuyền nghỉ đêm sang trọng và rộng rãi bậc nhất tại Hạ Long. 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Là du thuyền vỏ thép và có đến 4 tầng nhưng cấu trúc du thuyền Starlight rất vững chắc.
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Thiết kế du thuyền rất hiện đại, sang trọng

 

Khám phá hệ thống phòng nghỉ trên du thuyền Starlight 

Starlight Cruise là một trong số ít du thuyền có 4 tầng lầu ở Hạ Long, không gian phòng nghỉ trên du thuyền có tất cả 32 cabin với diện tích rộng rãi với tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các khu vực chức năng ở mỗi phòng nghỉ gồm giường ngủ, khu vực sofa, điều hòa, tủ lạnh, két, phòng tắm, bồn sục jacuzzi đôi…

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Phòng nghỉ trên di thuyền rất rộng rãi, không gian rộng mở

Cũng như nhiều du thuyền khác, các phòng nghỉ ở Starlight đều được thiết kế theo hướng mở với cửa  kính và ban công lớn để du khách thoải mái thưởng thức cảnh đẹp trên vịnh.

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Cửa kính lớn để du khách ngắm cảnh
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Không gian phòng nghỉ siêu chill
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Một góc sống ảo đẹp mê mệt

Các hạng phòng trên du thuyền rất đa dạng gồm 12 phòng Deluxe diện tích 22 m2 (4.4m x 5m)   ở tầng 1, hạng phòng này không có ban công riêng. 18 phòng hạng Executive diện tích 22 m2 (4.4m x 5m) tọa lạc ở tầng 2 của du thuyền Starlight, hạng phòng này cũng không có ban công. Du thuyền có 2 phòng hạng Suite ở tầng 3 diện tích là 50 m2 (5m x 10m) có ban công riêng siêu chill để du khách thoải mái ngắm cảnh riêng tư. 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Bồn tắm nằm có view ảo diệu

 

Trải nghiệm tiện nghi hấp dẫn cho kỳ nghỉ thêm thú vị tại du thuyền Starlight 

Trên tầng cao nhất của du thuyền Starlight là khu vực sundekc rộng rãi, nơi có trang bị đầy đủ ghế ngồi, ghế tắm nắng để du khách thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh trên vịnh. Tại đây còn có sân golf mini để du khách thoải mái chơi tự do. 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Sundeck rộng rãi với sân golf mini
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Xả láng thả dáng check-in

Đặc biệt, du khách đến với Starlight có thể thoải thích thư giãn tại khu vực Spa rất hiện đại với bồn sục, dịch vụ xông hơi, xông khô, liệu pháp massage, làm đẹp mang đến trải nghiệm không thua kém các khách sạn 5 sao/ 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Spa là không gian thư giãn tuyệt vời
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Phòng xông hơi trên du thuyền

Với tín đồ ẩm thực thì nhà hàng và hầm rượu của du thuyền sẽ là điểm nhấn gây ấn tượng. Nhà hàng thiết kế hiện đại và rộng mở để du khách vừa thưởng thức ẩm thực hấp dẫn vừa ngắm cảnh. Du thuyền phục vụ ẩm thực Á- Âu đa dạng điểm nhấn và các món hải sản được thực hiện bởi các đầu bếp quốc tế. Hầm rượu có đầy đủ các loại vang, rượu ngoại hấp dẫn để bạn thưởng thức. 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Không gian nhà hàng trên du thuyền Starlight Hạ Long
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Quầy bar hiện đại,
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Ẩm thực chuẩn đẳng cấp 5 sao.

 

Cùng du thuyền Starlight khám phá Hạ Long với tour hành trình hấp dẫn 

Tương tự như nhiều du thuyền 5 sao ở Hạ Long khác, ở du thuyền Starlight bạn cũng sẽ có các tùy chọn về hải trình tour dài ngắn khác nhau, trong đó các tour 3 ngày 2 đêm và 2 ngày 1 đêm là phổ biến nhất. 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Hải trình của du thuyền Starlight Hạ Long phong phú.

Với tour 2 ngày 1 đêm bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp tuyệt sắc của vùng núi đá vôi ở khu vực Vịnh Bái Tử Long, khám phá hang Thiên Sơn Cảnh hoang sơ, hùng vĩ trong ngày đầu tiên. Sang ngày thứ 2 bạn sẽ được vi vu đến làng chài Vung Viêng, một điểm đến cực kỳ nổi tiếng của Hạ Long, tiếp đó sẽ là bãi tắm Dấu Chân, chính là nơi bạn được dừng chân ngắm cảnh, tắm biển và chèo thuyền kayak khám phá thiên nhiên. 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng 

Nếu lựa chọn tour 3 ngày 2 đêm bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá cảnh sắc Hạ Long. Bên cạnh các điểm đến hấp dẫn như tour 2 ngày thì bạn sẽ có cơ hội khám phá hang Thầy, nơi có cảnh sắc tuyệt vời với những nhũ đá tự nhiên đủ hình thù. Tiếp đến bạn sẽ được ghé thăm bãi biển Vụng Hà hoang sơ nằm sâu trong khu vực vịnh Bái Tử Long. Cùng các điểm đến như làng chài Vung Viêng và bãi tắm Dấu Chân bạn cũng sẽ có thời gian chiêm ngưỡng các hòn Gà Chọi, hòn Con Cóc nổi tiếng… 

 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Tour 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến với nhiều điểm đến hơn.
 
Cùng du thuyền Starlight Hạ Long
Du thuyền Starlight Hạ Long chính là điểm đến để bạn tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường.

Đến với du thuyền Starlight Hạ Long, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để tận hưởng một chuyến du hí hạng sang với đủ cung bậc cảm xúc, từ trầm trồ, vui vẻ, hào hứng cho đến cảm giác luyến tiếc khi hải trình kết thúc. Có nhiều cách để bạn tận hưởng và nhìn ngắm vẻ đẹp của Hạ Long nhưng trải nghiệm cùng du thuyền Starlight chính là lựa chọn hoàn mỹ nhất, nơi bạn sẽ được chăm sóc “kỹ tận răng” cùng với hải trình tour  hoàn hảo nhất. 

>>Xem thêm: Du thuyền Margaret Hạ Long nơi dừng chân chill hết nấc cho kỳ nghỉ 5 sao


Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn