Du thuyền Dynasty Of The Sea 'tòa lâu đài Pháp" lộng lẫy giữa kỳ quan Hạ Long

Thứ hai, 06/09/2021, 00:25 GMT+7

Dynasty of the seas mang đến cho du khách cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ giữa không gian hài hòa mang vẻ đẹp giao thoa Á-Âu, ngắm nhìn kỳ quan tuyệt đẹp và khám phá những điểm đến nổi tiếng nhất ở Hạ Long. 

Banner Voucher Vinpearl

Hạ Long trong ấn tượng của những tín đồ đam mê xê dịch là vùng đất tuyệt đẹp với những núi đá sừng sừng mọc trên mặt biển xanh và để khám phá, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp ấy thì du lịch du thuyền luôn là lựa chọn được ưu ái. Chiếc du thuyền Dynasty of the Sea sẽ là gợi ý hoàn hảo để hành trình vi vu Hạ Long của bạn thêm phần đáng nhớ. Là một trong những du thuyền hạng sang chất lượng 5 sao hot nhất ở Vịnh Hạ Long, Dynasty of the Sea cruise nổi bật với thiết kế ấn tượng, dịch vụ chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi mang đến cho du khách những ký ức hành trình khó quên khi trải nghiệm. 

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Du thuyền 5 sao Dynasty Of The Sea hoạt động ở khu vực vịnh Hạ Long

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh - Hạ Long mới nhất 

Đến Hạ Long check-in du thuyền Dynasty of the Sea và tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường 

Du thuyền Dynasty of the Sea được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu thép với chiều dài là 65m2, chiều rộng 12 mét và có 4 tầng. Thiết kế của chiếc du thuyền ở Hạ Long này rất ấn tượng bởi thay vì phong cách hiện đại hay hoài cổ theo kiểu Đông Dương như đa số các du thuyền khác thì Dynasty of the Sea lại mang phong cách thiết kế hoang gia hơi hướm tân cổ kết hợp với phong cách cổ điển và nội thất gỗ trầm ấm.

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Chiếc du thuyền có thiết kế cổ điển giao thoa độc đáo.

Chiếc du thuyền 5 sao này có thiết kế rất trau chuốt và tỉ mỉ, từng chi tiết, đường nét đều thể hiện sự tinh tế, nổi bật nhưng không hề khoa trương. Khi đặt chân lên chiếc du thuyền này du khách sẽ có cảm tưởng như đang lạc vào một tòa lâu đài cổ, cũng chính vì vậy mà người ta người nhói vui chiếc du thuyền Dynasty of the Sea tựa như một tòa khách sạn kiểu Pháp nổi lộng lẫy trên vịnh Hạ Long. 

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Chiếc du thuyền tuyệt đẹp này được ví như tòa lâu đài cổ trên vịnh Hạ Long.

 

Khám phá phòng nghỉ trên du thuyền Dynasty of the Sea

Du thuyền Dynasty of the Sea có tất cả 22 cabin được thiết kế rất đẳng cấp và tinh tế với đầy đủ tiện nghi.đáp ứng tối đa 60 khách. Mỗi cabin đều có ban công riêng để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn và hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vỹ của Hạ Long từ chính phòng nghỉ. Nội thất các phòng nghỉ được là từ gỗ cao cấp từ tủ quần áo, sàn nhà đến ghế ngồi thư giãn, bàn làm việc…Phòng tắm cũng đầy đủ tiện nghi và được thiết kế với phong cách “thân thiện với thiên nhiên” 

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Phòng nghỉ có cửa sổ rộng để ngắm cảnh
 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Thiết kế trang nhã và tiện nghi

Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về các hạng phòng nghỉ bao gồm 8 phòng hạng Deluxe diện tích 32 m² ở tầng 1 và tầng 2, 08 phòng hạng Deluxe Triple diện tích 49m2, nằm ở tầng 1 và tầng 2, 01 phòng hạng Family Suite diện tích 75m² nằm ở tầng 2 và 02 phòng hạng Dynasty Suite diện tích 57m² nằm ở tầng 1 và tầng 2. 

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Phòng Deluxe với tiện nghi cơ bản.
 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Phòng gia đình với hiện tích rộng rãi, view biển.
 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Hạng phòng Dainasty Suite tiện nghi cao cấp.
 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Ghế tắm nắng ở ban công
 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Bồn tắm nằm sang trọng

 

Trải nghiệm những tiện nghi tuyệt vời cùng du thuyền 5 sao Dynasty of the Sea 

Check-in du thuyền Dynasty of the Sea Hạ Long bạn không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn được khám phá và tận hưởng rất nhiều trải nghiệm thú vị. Theo đó du thuyền có trang bị hệ thống tiện nghi đẳng cấp đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng của du khách suốt hành trình gồm. 
 

Nhà hàng Imperial

Nhà hàng của du thuyền Dynasty of the Sea có không gian rất sang trọng, hiện đại và cũng rất quyến rũ với nội thất đậm chất hoàng gia, cổ điển, tông màu trắng sữa và vàng mang đến sự sáng sủa và ấm cúng. Những chiếc cột lớn dát vàng tô điểm thêm cho vẻ lộng lẫy của nhà hàng cùng với đó là hệ thống cửa kính giúp mở rộng không gian và tầm nhìn cho du khách.

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Nhà hàng có không gian sang trọng, cổ điển
 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Có không gian ngoài trời tuyệt đẹp

Thực đơn của nhà hàng Imperial có đầy đủ các món ăn Việt trứ danh và ẩm thực Tây Phương sang trọng được chế biến từ nguồn nguyên liệu thượng hạng qua bàn tay của những đầu bếp tài hoa. Chính đẳng cấp ấy sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc vị giác thực thụ. 

 
Du thuyền Dynasty Of The SeaẨm thực hấp dẫn đẳng cấp 5 sao.

 

Dynasty Spa

Tại Dynasty Spa bạn sẽ được hòa mình vào không gian an tĩnh để tận hưởng các liệu pháp chăm sóc cơ thể chuyên nghiệp, gột rửa hoàn toàn khỏi tâm trí những phiền muộn để sẵn sàng tái tạo năng lượng và tận hưởng chuyến đi thật trọn vẹn. 

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Dynasty Spa góc thư giãn tuyệt vời

 

Sundeck 

Đây là không gian tuyệt vời để bạn thưởng ngoạn cảnh sắc đẹp mê hồn của Hạ Long, sundeck của du thuyền Dynasty of the Sea được trải cỏ xanh mướt, có đầy đủ khu vực tắm nắng, không gian vận động để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. 

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Sundeck ngắm cảnh đẹp mê hồn
 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Không thiếu góc check-in đẹp lãng mạn

 

Sea&Sky Bar

Nằm ở khu vực mũi của tầng 3 Sea&Sky Bar là không gian đẳng cấp và cực kỳ lý tưởng để bạn tận hưởng những ly cocktail  mát lạnh hay những ly vượng vang thượng hạng và đắm chìm trong vẻ đẹp tuyệt sắc của Hạ Long. 

 
Du thuyền Dynasty Of The Sea
Quầy bar có đầy đủ các loại đồ uống thơm ngon.

Ngoài những tiện nghi trên du thuyền Dynasty of the Sea còn trang bị cả khu vực đọc sách và nhiều tiện nghi hấp dẫn khác để tối đa trải nghiệm cho du khách trong suốt hành trình. 
 

Khám phá những điểm đến Hot nhất Hạ Long trên du thuyền Dynasty of the Sea

Với hải trình của du thuyền 5 sao Hạ Long Dynasty of the Sea bạn sẽ được ghé thăm nhiều điểm đến tuyệt đẹp trên vịnh biển nổi tiếng này. Theo đó du khách có thể chọn hải trình 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm để trải nghiệm. Du thuyền sẽ đưa du khách đến với loạt điểm đến trứ danh từ lâu như vịnh Bái Tử Long, nơi nổi tiếng với khung cảnh tựa tranh vẽ, khám phá Hòn Trống Mái, hòn Ngón Tay, những biểu tượng được nhắc đến thường xuyên trên vịnh Hạ Long, ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ ảo của hạng Sửng Sốt, hang động đẹp bậc nhất ở vịnh Hạ Long.

 
du thuyền Dynasty of the Sea
Hải trình của du thuyền Dynasty of the Sea sẽ đưa bạn đến nhiều điểm check-in HOT.
 
du thuyền Dynasty of the Sea
Hang Sửng Sốt kỳ ảo.
 
du thuyền Dynasty of the Sea
Hòn trống mái biểu tượng của Hạ Long

Du khách cũng sẽ được ghé thăm làng nghề ngọc trai Tùng Sâu và khám phá quy trình tạo nên những viên ngọc quý tại đây từ khâu nuôi cấy cho đến khi thu hoạch và chế tác, đây cũng là khu vực chèo kayak tuyệt đẹp trên vịnh Hạ Long. Đảo Titop cũng là điểm đến nổi bật trong hải trình của du thuyền Dynasty of the Sea, nơi đây có biển xanh cát trắng thơ mộng thích hợp để bạn nghỉ ngơi, bơi lội và ngắm cảnh. 

 
du thuyền Dynasty of the Sea
Chèo thuyền kayak ở khu vực làng ngọc trai Tùng Sâu
 
du thuyền Dynasty of the Sea
Đảo Tiptop thơ mộng là điểm dừng chân ưa thích của nhiều du khách

Bên cạnh thăm quan, khám phá thì các chương trình thú vị trên du thuyền như  “Happy Hour”, lớp học nấu ăn, lớp Tai chi buổi sáng, các hoạt động câu mực và câu cá cũng sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị. 

 
du thuyền Dynasty of the Sea
Tập Taichi trên du thuyền Dynasty of the Sea

Những kỳ nghỉ với cát trắng, nắng vàng, biển xanh sẽ luôn là điều khiến ta yêu thích không ngừng và sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền 5 sao đẳng cấp như Dynasty of the Sea, nơi cho bạn kỳ nghỉ sang chảnh để trải nghiệm cuộc sống trên biển theo mọi nghĩa và nếu như đã say mê thì đừng chần chừ nữa, hãy lên kế hoạch để cùng gặp gỡ với du thuyền Dynasty of the Sea và bắt đầu kỳ nghỉ ngay nhé. 

>> Xem thêm: Du thuyền Victory Star Cruise ngôi sao tuyệt đẹp tỏa sáng trên vịnh Hạ Long

Ảnh: Dynasty Cruises

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn