Tận hưởng hành trình nghỉ dưỡng 5 sao cùng du thuyền Pelican trên biển Hạ Long

Thứ bảy, 28/08/2021, 00:29 GMT+7
Du thuyền Pelican là lựa chọn không thể bỏ qua khi đến với vịnh Hạ Long xinh đẹp. Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi hiện đại, Pelican sẽ đem đến những trải nghiệm có một không hai cho du khách.
Banner Voucher Vinpearl

Nếu du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ lý tưởng trên biển, du thuyền Pelican chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Con tàu sang trọng này không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, nội thất thanh lịch mà còn cung cấp những hải trình hấp dẫn quanh vịnh Hạ Long hùng vĩ. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá ngay dưới đây ! 
 

Chiêm ngưỡng du thuyền  Pelican cho chuyến du lịch Hạ Long hoàn hảo


Đôi nét về du thuyền Pelican

Thuộc quyền sở hữu của tổng công ty Du thuyền Hình ảnh Hạ Long, du thuyền Pelican chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012. Đây là một trong những con tàu thế hệ đầu được đầu tư bài bản, trang bị tiên tiến, đánh dấu sự phát triển mới của các tàu du lịch trên Vịnh.

 

du thuyền Pelican 1Pelican Cruise do công ty Du thuyền Hình ảnh Hạ Long phụ trách. Ảnh: Instagram @pelicancruises.halongbay

 

du thuyền Pelican 2Du thuyền Pelican được đầu tư hiện đại, đẳng cấp 5 sao. Ảnh: Instagram @pelicancruises.halongbay

 

du thuyền Pelican 3Pelican chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012. Ảnh: Instagram @phynixlee

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi du thuyền Pelican 5 sao luôn giữ vững đẳng cấp hàng đầu, được du khách đánh giá cao cho đến nay. Bên cạnh yếu tố tiện nghi, Pelican cũng chú trọng nâng cao các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo mang đến hành trình khám phá di sản trọn vẹn nhất. 

 

du thuyền Pelican 7Du thuyền ấn tượng này luôn được du khách đánh giá cao. Ảnh: Instagram @phynixlee

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hạ Long siêu HOT 

 

Thiết kế của du thuyền Pelican Hạ Long

Ngoại thất du thuyền Pelican nổi bật nhờ 2 tầng rộng lớn, có sân thượng tắm nắng bao quát toàn bộ cảnh quan của vịnh. Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc truyền thống cùng các đường nét hình học mạnh mẽ cũng giúp Pelican khẳng định dấu ấn riêng ấn tượng.

 

du thuyền Pelican 5Thiết kế nổi bật của du thuyền Pelican Hạ Long. Ảnh: Du Thuyền Hạ Long

 

du thuyền Pelican 4Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ du thuyền Pelican. Ảnh: Instagram @thuthaodoan

Nhìn từ xa, du thuyền Pelican như một khách sạn 5 sao trên biển, làm xiêu lòng các tín đồ xê dịch nhờ vẻ đẹp tân cổ điển độc nhất vô nhị. 

 

du thuyền Pelican 6Pelican kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và tiện nghi hàng đầu. Ảnh:  Instagram @pelicancruises.halongbay

 

Không gian nghỉ dưỡng bên trong Pelican Cruise

Nội thất tàu Pelican bao gồm các khu vực khép kín được trang trí bằng đồ thủ công tinh xảo, sàn gỗ tự nhiên cùng nhiều cửa sổ kính cho không gian ngập tràn ánh nắng. Trong các phòng cung cấp đầy đủ tiện ích sinh hoạt như wifi miễn phí, quầy lưu niệm và đội ngũ nhân viên tận tình sẵn sàng hỗ trợ.

 

du thuyền Pelican 12Nội thất tinh tế trên tàu Pelican Hạ Long. Ảnh: Halong Bay Cruises

 

du thuyền Pelican 10Cửa sổ kính cho không gian du thuyền thêm lung linh. Ảnh: Instagram @saaamanthaaa_teng

 

du thuyền Pelican 16Các chi tiết trang trí tinh tế, thanh lịch là nét thu hút của Pelican. Ảnh: Halong Bay Cruises

Tại du thuyền Pelican, du khách có thể thoải mái thư giãn trong 22 cabin sang trọng, diện tích đa dạng từ 16 m2 đến 36 m2 phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn đông người.

 

du thuyền Pelican 14Các cabin đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao của du thuyền Pelican. Ảnh: Agoda

 

du thuyền Pelican 8Pelican cung cấp đa dạng các lựa chọn phòng sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Ảnh: Halong Travel

 

du thuyền Pelican 20Mỗi cabin đều có ban công ngắm cảnh riêng biệt. Ảnh: Instagram @gildedfleurs

Mỗi cabin đều được bố trí theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ đem đến nội thất hiện đại, an toàn mà còn có ban công ngắm cảnh riêng biệt. Do đó, khi nghỉ ngơi trên du thuyền Pelican 5 sao du khách sẽ hoàn toàn chìm đắm vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp giữa lòng di sản, cùng những người thân yêu tận hưởng hành trình kỳ diệu qua các địa điểm đẹp nhất vùng vịnh. 

 

du thuyền Pelican 15Tận hưởng hành trình thăm quan các địa điểm đẹp nhất trên Vịnh cùng Pelican. Ảnh: Instagram @_esthygram_

 

Nhà hàng du thuyền Pelican

Trên du thuyền Pelican thực khách sẽ được phục vụ các thực đơn đa dạng kếp hợp phong cách Á-Âu tinh tế. Mỗi món ăn đều được tạo nên nhờ nguyên liệu tươi mới đánh bắt trong ngày, các loại gia vị đặc trưng miền biển và tay nghề điêu luyện của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. 

 

du thuyền Pelican 19 Pelican chuyên phục vụ các món Á Âu hảo hạng. Ảnh: Instagram @pelicancruises.halongbay

 

du thuyền Pelican 22Ẩm thực du thuyền Pelican luôn là một trong những điểm hấp dẫn du khách. Ảnh: Halong Bay Cruises

Bởi vậy, chuyến du ngoạn ẩm thực du thuyền Pelican luôn là một trong những điểm hấp dẫn du khách quay lại. Thưởng thức đồ ăn hảo hạng trong không gian nhà hàng cao cấp trên biển Hạ Long như vậy chắc chắn là kỷ niệm khó quên đối với cả những vị khách khó tính nhất.

 

du thuyền Pelican  18Nhà hàng sang chảnh trên du thuyền Pelican lý tưởng. Ảnh: Instagram @trang.vanessa304

>> Xem thêm: Vi vu trên vịnh Hạ Long cùng du thuyền Genesis ấn tượng


Tiện nghi giải trí của tàu Pelican Hạ Long

Cơ sở vật chất của du thuyền Pelican sẽ không làm du khách thất vọng với nhiều dịch vụ tuyệt vời như phòng spa, massage trị liệu chuyên nghiệp, phòng gym miễn phí hay các lớp học nấu ăn truyền thống, học thái cực quyền buổi sáng… đem đến nhiều trải nghiệm độc đáo. 

 

du thuyền Pelican 24Dịch vụ massage trị liệu giúp du khách thư giãn tối đa tại du thuyền Pelican. Ảnh: Halong Bay Cruises

Ngoài ra, hoạt động giải trí trên du thuyền Pelican còn bao gồm các buổi câu cá, câu mực đêm hay thú vị hơn là chinh phục những môn thể thao dưới nước sôi động.

 

du thuyền Pelican 28Pelican đem đến nhiều hoạt động giải trí thú vị. Ảnh: Instagram @pelicancruises.halongbay

 

du thuyền Pelican 27Pelican cung cấp nhiều trò chơi dưới nước sôi động cùng không gian tắm nắng cực chill. Ảnh: Instagram @beat.zoz

 

du thuyền Pelican 25Tiện nghi của du thuyền Pelican vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ dài ngày trên biển. Ảnh: Instagram @clara__cler

Mặc dù không có các thiết bị tốc độ cao như tàu lượn, moto nước… nhưng Pelican vẫn khiến du khách say đắm bởi những giây phút lặn biển, trượt nước và nhiều trò chơi đồng đội gắn kết. Tất cả tạo nên du thuyền lý tưởng cho kỳ nghỉ dài ngày của bạn.
 

Khám phá vùng vịnh cùng du thuyền Pelican

Du thuyền Pelican sẽ đưa du khách ghé thăm một vài hang động thạch nhũ nổi tiếng nhất trong top 10 thế giới như hang Sửng Sốt, hang Sáng Tối trước khi đến với các cảnh đẹp khác của hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi và làng chài ven biển.

 

Du thuyền Pelican 32Du thuyền Pelican sẽ đưa du khách ghé thăm những hang động đẹp nhất Hạ Long. Ảnh: Instagram @hoanghanng

Vui chơi trên du thuyền Pelican cũng trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có cơ hội tự mình chèo thuyền kayak, hòa mình vào không gian non nước trong lành. Thêm vào đó, du khách được trải nghiệm cuộc sống thực tế của người dân làng chài, cùng họ đi qua những hang động kỳ bí và cảm nhận vẻ đẹp của vịnh Hạ Long một cách gần gũi, chân thực nhất.

 

Du thuyền Pelican 33Các hoạt động vui chơi như chèo thuyền kayak, thăm làng chài bản địa được nhiều du khách yêu thích. Ảnh: Pelican Cruise

Nếu cảm thấy mệt mỏi sau ngày dài thăm quan, du khách có thể trở về nhâm nhi một ly cocktail ngọt ngào, thư giãn trên sân thượng và ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống vô cùng lãng mạn trên biển. Đừng bỏ một chuyến du ngoạn sang chảnh lý tưởng như vậy cùng du thuyền Pelican đẳng cấp 5 sao. 

 

du thuyền Pelican 30Du thuyền Pelican phục vụ nhiều loại đồ uống như cocktail, trà hoa quả, cafe và rượu vang. Ảnh: Instagram @pelicancruises.halongbay

 

du thuyền Pelican 29Ngắm hoàng hôn đẹp lung linh trên vịnh cùng Pelican Cruise. Ảnh: Instagram @shevamonos

 

du thuyền Pelican 34Đến với Hạ Long, du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời trên du thuyền Pelican. Ảnh: Instagram @pelicancruises.halongbay

Hy vọng những tin tức về du thuyền Hạ Long hữu ích trên sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa !

Hà Mỹ

Theo Báo Thể thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn