Gợi ý trang phục đi du thuyền ‘chuẩn không cần chỉnh’ để những bức ảnh cực chill

Thứ tư, 11/08/2021, 03:36 GMT+7

Nếu bạn chuẩn bị có một chuyến thăm thú bằng du thuyền trong thời gian sắp tới mà vẫn phân vân không biết nên mặc trang phục đi du thuyền như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Banner Voucher Vinpearl

Nói về trang phục đi du thuyền thực ra không có bất cứ một quy định hay nguyên tắc nào. Tuy nhiên nhiều người đắn đo khi lựa chọn để không ăn mặc lạc quẻ gây mất tự tin khi giao tiếp trên thuyền lại không thể chụp được những bức hình đẹp. Vậy thì hãy tham khảo ngay danh sách phục trang dưới đây.

 

List trang phục đi du thuyền cho những trải nghiệm tuyệt vời


1. Đồ Bơi

Đi du thuyền bạn sẽ có cơ hội được tắm biển hoặc đắm mình trong những hồ bơi tại các du thuyền hạng sang. Ngâm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh thì không thể thiếu các bộ đồ bơi, đặc biệt là khi chuyến đi diễn ra vào mùa hè. Trang phục đồ bơi không chỉ giúp bạn có trải nghiệm bơi lội tốt nhất mà cũng là dịp để khoe thân hình nóng bỏng, chụp những bức hình check in siêu hot hit.

>> Xem thêm: Tư vấn thời trang du lịch siêu HOT 

Vậy đi du thuyền nên mặc gì và phải mang bao nhiêu là đủ? Tùy thuộc vào thời gian di chuyển của du thuyền và kế hoạch cho chuyến đi của mình mà bạn cân nhắc số lượng phù hợp. Nếu tham gia trên 1 hành trình dài và lại là người thích bơi lội nữa thì tội gì mà không mang theo thật nhiều đồ bơi phải không nào?

Gợi ý là bạn có thể kết hợp chúng cùng chiếc áo khoác đi biển để không quá hở mà vẫn đảm bảo gợi cảm, cuốn hút.

 

Gợi ý trang phục đi du thuyền: đồ bơiTrang phục không thể thiếu khi đi du thuyền phải kể đến đồ bơi. Ảnh: GUMAC

 

2. Đầm maxi  - váy đi du thuyền

Đã là một quý cô khi bước chân lên du thuyền thì không thể thiếu váy và đầm dài. Đặc biệt nếu muốn bức hình của mình thật nữ tính hay thướt tha thì thử mặc những chiếc đầm dài xem sao. Đầm maxi với lớp voan mỏng khiến bức hình thêm phần hoàn hảo, vừa thoải mái lại sexy là món đồ không thể nào thiếu trong hành trang đi biển. Khi lựa chọn trang phục trên du thuyền hãy chọn những chiếc váy có họa iết tinh tế và màu sắc rực rỡ để nổi bật trên nền biển xanh. Còn không bạn sử dụng các trang phục váy có độ dài chấm gót, áo hai dây hoặc trễ vai có chất liệu mềm mại và mỏng nhẹ để dễ dàng tung bay trong gió thì thực sự đều là siêu phẩm đủ biến nàng thành kiều nữ trên du thuyền.

 

Gợi ý trang phục đi du thuyền: đầm maxiNhững chiếc đầm maxi khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính. Ảnh: Omg Jquerry

 

3. Trang phục dự tiệc

Tiếp đến sẽ là trang phục dự tiệc, bởi trên các thuyền lớn thường tổ chức các buổi party từ nhỏ đến lớn. Các nàng đều nắm được nguyên tắc nên ăn mặc lịch thiệp, sang trọng trong các buổi tiệc nhưng hãy nhớ chọn trang phục không quá cầu kỳ hay rườm rà nhé. Vì đa phần chúng đều diễn ra vào ban đêm, tốt nhất hãy tìm kiếm những chiếc đầm lộng lẫy và tỏa sáng. Theo kinh nghiệm chọn trang phục đi du thuyền của nhiều cô nàng thì kiểu đầm cổ điển với màu be hoặc trắng tinh khôi sẽ là lựa chọn hàng đầu mang lại nét vừa hiện đại vừa quý phái.

Với những cô nàng có đôi chân dài nên cân nhắc một chiếc đầm trơn với đường xẻ cao trên đùi, còn những nàng không sở hữu một chiều cao đáng mơ ước thì nên tránh chọn những chiếc váy quá dài che kín đôi chân. Và đừng quên mang theo những đôi giày cao gót để phù hợp với chiếc đầm dự tiệc sang chảnh của mình.

 

Gợi ý trang phục đi du thuyền: trang phục dạ tiệcNên mặc những bộ trang phục sang trọng và không quá rườm rà. Ảnh: Du thuyền Á Châu

 

4. Trang phục thoải mái, năng động

Trong một chuyến đi du lịch du thuyền bên cạnh việc kiếm một vị trí thật đẹp để ngồi ngắm cảnh thì bạn cũng đừng quên tham gia vận động để có thể khám phá hết vẻ đẹp thiên nhiên như chèo thuyền tham quan hang động, khe núi, lênh đênh trên biển. Để hoạt động trải nghiệm được diễn ra thuận lợi, tốt nhất hãy mặc đồ rộng rãi, thoải mái như áo phông, quần short… thay vì đồ bó sát hay quá cầu kỳ sẽ khiến việc di chuyển trở nên khó khăn và không thể hòa mình vào thiên nhiên được.

Để có lựa chọn tốt nhất, một bật mí nho nhỏ trước chuyến đi là hãy tìm hiểu xem mình sẽ tham gia những hoạt động gì khi đi du thuyền.

 

Gợi ý trang phục đi du thuyền: bộ đồ thoải máiNhững bộ quần áo rộng rãi thoải mái là rất cần thiết. Ảnh: Đây tour Hạ Long

 

5. Quần áo thể thao

Tại một số du thuyền có phòng tập, các nàng thường tập gym hẳn sẽ thích thú với điều này. Vậy nên mặc trang phục như thế nào khi đi du thuyền? Đừng quên mang dự phòng một vài bộ đồ thể thao trong trường hợp có leo núi hay tham gia gym. Outfit như vậy vừa giúp nàng khoe được đường cong cơ thể, đôi chân dài mà không hề bị quá lố hay gây khó khăn khi tập luyện.

 

Gợi ý trang phục đi du thuyền: đồ thể thaoLựa chọn trang phục thích hợp để tập luyện. Ảnh: Vivu Hạ Long

 

Các phụ kiện cần mang khi đi du thuyền

Bên cạnh việc cân nhắc lựa chọn trang phục đi du thuyền thì thì bạn cũng nên chuẩn bị những phụ kiện không thể thiếu dưới đây:


1. Kính mát

Kính mát đi biển chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong hành trình khám phá bằng du thuyền. Không đơn thuần chỉ thể hiện phong cách và tăng thêm tính thẩm mỹ khi phối đồ, món phụ kiện này còn giúp bạn bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi hay tia UV… gây cảm giác khó chịu, lóa mắt hay tạo nên các nếp nhăn quanh vùng mắt.

Nếu có vấn đề về mắt như cận thị, viễn thị hãy đeo thêm kính áp tròng trước khi đeo kính râm hoặc trực tiếp đeo kính râm cận theo số đo mắt mình.

>> Xem thêm: Bạn có thể xem những bức ảnh đẹp và chỉnh sửa bức ảnh, tài liệu dễ dàng tại đây

 

2. Mũ vành rộng

Để giúp bản thân che chắn nắng tốt hơn khi dừng chân tại các điểm du lịch và có những bức hình sống ảo xinh lung linh trên sundeck thì chiếc mũ có vành rộng là điều không thể thiếu. Chúng vừa bảo vệ khuôn mặt và mái tóc lại giúp bạn trông thời trang hơn rất nhiều khi kết hợp cùng váy đi du thuyền. Để tiện mang theo trong hành lý tốt nhất hãy mang mũ cói mềm dễ gấp gọn.

 

Gợi ý trang phục đi du thuyền: mũ vành rộngMũ vành rộng giúp bảo vệ da và tóc của bạn. Ảnh: Elle

 

3. Dép lê

Dép lê sẽ được dùng đến khi bạn đi dạo chơi trên bãi cát mịn màng hay khi vui đùa dưới nước. Không sợ di chuyển khó khăn cũng chẳng sợ làm hỏng dẹp. Có một số du thuyền để sẵn dép cho khách, một số thì không nên nếu được hãy cứ mang đôi dép lê làm giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất. 

 

4. Kem chống nắng

Món đồ không thể thiếu khi tham gia hoạt động ngoài trời chính là kem chống nắng. Để bảo vệ làn da của mình khỏi ảnh hướng tiêu cực của tia nắng mặt trời, bạn có thể chuẩn bị 2 loại khác nhau, loại xịt chống nước, độ bám dính tốt và chỉ số SPF cao  hơn cho cơ thể và kem chống nắng SPF thấp hơn cho khuôn mặt của mình. Với những người tham gia bơi lội, hoạt động toát mồ hôi hoặc ở dưới nắng liên tục hãy thoa lại kem chống nắng liên tục 2 tiếng 1 lần.

 

Gợi ý trang phục đi du thuyền: kem chống nắngKem chống nắng là vật bất ly thuân khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Ảnh: bedauplace

>>Xem thêm: Những đồ vật bất ly thân khi du lịch du thuyền mùa hè


Trang phục đi du thuyền: Một số lưu ý khác

-  Không nên cho tất cả các món đồ vào cùng 1 vali, bạn có thể chia riêng vali ký gửi và kèm theo đó là một chiếc túi để xách tay. Làm vậy ngay cả khi vali chuyển tới chậm thì bạn vẫn còn quần áo để thay và có sẵn các vật dụng thiết yếu.

-  Trước khi bước lên chuyến hành trình du thuyền dài ngày hãy hỏi kỹ xem họ có dịch vụ giặt là quần áo hay không. Phòng khi không có du khách tự túc mang theo xà phòng để giặt đồ, như vậy không cần mang theo quá nhiều quần áo hoặc để quần áo bẩn lâu trong hành lý.

-  Cuối cùng, bên cạnh trang phục cần chuẩn bị, bạn đừng quên mang theo những món đồ cá nhân quan trọng khác như chứng minh thư, sạc điện thoại, thuốc thang… để phòng trường hợp cần thiết.

Nên mặc gì khi đi du thuyền? Hy vọng với bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho chính mình. Đừng quên chăm chút cho vẻ bề ngoài để có chuyến đi đáng nhớ, chụp được nhiều ảnh xinh!

 

Đông Chí 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn