Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáo

Thứ bảy, 07/08/2021, 00:05 GMT+7
Du thuyền Lana được sản xuất bởi hãng Benetti (hãng đóng nổi tiếng tại Ý). Đây cũng là du thuyền lớn và ấn tượng nhất mà Benetti từng sản xuất trong lịch sử. Lana gây ấn tượng trước du khách bởi thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu trắng bóng bẩy là chủ yếu. Trong mỗi chuyến đi, nó sẽ đưa du khách đi qua các vùng biển thuộc Địa Trung Hải và trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp.
Banner Voucher Vinpearl

Du thuyền Lana được hạ thủy vào năm 2020, người ta đã phải mất đến 39 tháng để hoàn thiện và bàn giao nó đến tay chủ nhân. Lana là kết quả của dự án phối hợp giữa Benetti và IMPERIAL YACHTS. Bởi vậy, từ khi còn chưa hoạt động, nó đã được giới chuyên môn chú ý và kỳ vọng rất nhiều.

>> Xem thêm: Cập nhật tin tức du lịch Italia mới nhất
 

Khám phá sức hút của du thuyền Lana

Lana là du thuyền trị giá 107 triệu USD. Trong mỗi chuyến đi, nó có thể chở theo 12 hành khách và 33 người thuộc phi hành đoàn. Trên du thuyền có tất cả 8 cabin là nơi nghỉ ngơi và diễn ra mọi hoạt động của du khách. Con tàu sử dụng động cơ hiện đại bậc nhất là 2 x Rolls Royce 2800 eKW /; do đó nó có thể chạy với tốc độ tối đa là 18,5 hải lý trên giờ và tốc độ trung bình là 16 hải lý/giờ.

 

 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáo Du thuyền được hạ thủy vào năm 2020 (Ảnh: Benetti / Imperial Yacht)

Để có thể chính thức hoạt động, du thuyền này đã phải trải qua hàng loạt bài kiểm tra, đánh giá của Benetti và bổ sung theo những yêu cầu của chủ sở hữu. Mỗi chuyến hành trình của Lana thường kéo dài khoảng 1 tuần đến nửa tháng, nó sẽ đi qua những vùng biển xinh đẹp với nước trong xanh và có phần hoang dã, cảnh sắc thiên nhiên, thảm thực vật vô cùng phong phú: Caribean, Tây Ban Nha, Pháp, Slovenia, Croatia, Syria, Liban, Ai Cập...

 

Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoĐể có thể chính thức hoạt động, du thuyền này đã phải trải qua hàng loạt bài kiểm tra, đánh giá của Benetti (Ảnh: Benetti / Imperial Yacht)
 
 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoDu thuyền đi qua rất nhiều vùng biển xinh đẹp (Ảnh: Charterwold)

 

Du thuyền Lana có thiết kế độc đáo, sang trọng

Vỏ du thuyền được làm bằng thép, cấu trúc thượng tầng là chất liệu hợp kim nhôm mang đến vẻ khỏe khoắn cho con tàu này. Tổng chiều dài của du thuyền là hơn 100m (328 feet), chiều ngang tối đa là 15,2m; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách cũng như trang bị những thiết bị, tiện nghi đủ để đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của bạn.

 

Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoVỏ du thuyền được làm bằng thép, cấu trúc thượng tầng làm từ chất liệu hợp kim nhôm (Ảnh: Charterwold)

Phần nội và ngoại thất của du thuyền sang trọng này được thiết kế bởi studio của Benetti, phối hợp cùng Pierluigi Autonio. Nhìn qua nội thất trên du thuyền bạn sẽ dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế có sự pha trộn giữa hiện đại và sự tối giản với gam màu sáng là chủ yếu. Xung quanh con tàu có rất nhiều cửa sổ giúp tạo ra sự thông thoáng, không gian như rộng hơn và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

 

 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoDu thuyền từng được đón tiếp rất nhiều du khách
 
 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoPhần nội và ngoại thất của du thuyền sang trọng này được thiết kế bởi studio của Benetti (Ảnh: Charterwold)

Ngoại thất của du thuyền Lana gây ấn tượng bởi một bể bơi lớn ở boong tàu - là nơi để du khách tắm nắng và bơi lội, một bãi đáp trực thăng được dùng với mục đích đưa đón, dạng touch - and - go; giúp những du khách khi có việc gấp muốn rời đi hoặc đến sẽ dễ dàng di chuyển tới các sân bay địa phương. Không những thế, trên du thuyền còn có khu beach club được thiết kế trên không gian rộng lớn, phòng xông hơi kiểu Hammam có những thiết bị hiện đại nhất; phòng tập thể dục...

 

Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoCầu thang trên du thuyền có thiết kế đặc biệt (Ảnh: Charterwold)
 
 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoTrên du thuyền có rất nhiều góc sống ảo cực chất

>> Xem thêm: Choáng ngợp trước du thuyền của đại gia công nghệ trên khắp thế giới


Tận hưởng những tiện nghi và trải nghiệm có một không hai trên du thuyền Lana


Du thuyền Lana có những tiện nghi đặc biệt nào

Trên du thuyền dài 328 feet có tất cả 8 cabin với phòng tắm riêng. Trong đó có 1 phòng Master suite và 7 phòng Vip đều nằm ở khu vực boong chính. Phòng Master Suite sẽ dành cho chủ nhân của du thuyền, có diện tích lớn hơn cả. Trong phòng được trang trí rất đẹp mắt, tất cả đều theo ý thích của chủ sở hữu du thuyền; từ màu sắc giường tới bàn ghế, rèm cửa, đèn trùm, tranh trang trí, thảm trải sàn... Không gian giường ngủ, bàn tiếp khách trong phòng được thông với nhau; bên cạnh là một ban công có diện tích lớn; đủ để chủ nhân của nó có thể ngồi tắm nắng hay thưởng thức bữa sáng. Ngoài ra, điểm đặc biệt nữa phải kể tới là phòng tắm của Master suite rất lớn, có bồn tắm riêng biệt và ngăn cách bởi một vách kính. Bên cạnh bồn tắm cũng có một ô cửa sổ. Đây chính là nơi thư giãn lý tưởng nhất đối với rất nhiều người.

 

 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoKhông gian phòng Master Suite dành cho chủ nhân của du thuyền (Ảnh: Charterwold)

Ở tất cả các Vip khác trên du thuyền Lana đều có đầy đủ giường, tủ quần áo, quầy barmini, màn hình tivi, cửa sổ view biển, bồn tắm lớn; chỉ khác là không có diện tích rộng và thiếu mất ban công cũng như bộ ghế sofa như phòng Master suite. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn tại phòng thì chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho nhân viên trên du thuyền. 

 

 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoKhông gian phòng Vip (Ảnh: Charterwold)
 
 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoTrong chuyến hành trình của mình, du khách sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái

Du thuyền Lana có khá nhiều khu vực ăn uống. Với bữa sáng, bạn có thể thưởng thức tại boong nhà Wheelhouse. Tại đây có chiếc bàn ăn dài được đặt ở trung tâm boong tàu. Sau khi gọi món, nhân viên phục vụ sẽ bê đồ ăn lên chỗ ngồi của bạn. Việc bạn cần làm là thưởng thức nó thật ngon miệng, thỉnh thoảng lại đưa mắt ra xa để ngắm nhìn biển bởi không gian xung quanh rất thoáng; không hề bị ngăn cách bởi bất kỳ vách kính nào.

 

 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoPhòng ăn trên boong tàu với không gian mở (Ảnh: Charterwold)

Với bữa tối và bữa trưa; bạn có thể lui tới khu vực ăn uống ở boong chính. Đây là không gian kín được trang trí theo phong cách sang trọng, lịch sự. Điểm nhấn chính là bộ đèn chùm cầu kỳ trên trần nhà. Ngoài ra, ở phòng ăn chính của Lana còn có rất nhiều ô cửa sổ để du khách không cảm thấy ngột ngạt hay khó chịu.

 

Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoKhông gian phòng ăn tại boong chính của du thuyền (Ảnh: Charterwold)

 

Những trải nghiệm thú vị trên du thuyền Lana

Trên du thuyền Lana có phòng xông hơi kiểu Ả Rập (Hamman), ở đây bạn sẽ được sử dụng các liệu pháp giúp chăm sóc sắc đẹp và thư giãn. Ngoài xông hơi, bạn có thể massage da mặt, body, giảm mỡ... Nhân viên ở khu vực này đều là những người đã được đào tạo qua trường lớp bài bản, làm việc rất chuyên nghiệp và tận tâm.

 

 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoTrên du thuyền có phòng xông hơi kiểu Ả Rập (Hamman)

Rạp chiếu phim trên du thuyền cũng là địa điểm có nhiều trải nghiệm hay ho mà bạn nên thử. Các thiết bị như máy chiếu, âm thanh, ánh sáng cực kỳ hiện đại, sắc nét không thua kém gì những rạp chiếu phim lớn. Trong khi xem phim, bạn nên gọi thêm một ly cocktail hoặc những đồ ăn nhẹ như bỏng ngô, một chiếc hambuger...

 

Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoRạp chiếu phim trên du thuyền (Ảnh: Charterwold)

Hồ bơi kết hợp với nơi tắm nắng cho du khách được đặt trên boong của con tàu Lana. Vào ban đêm, nơi này sẽ lung linh hơn rất nhiều nhờ hệ thống đèn điện. Đây cũng là khu vực sống ảo lý tưởng cho những ai thích chụp những bức ảnh với áo tắm và hồ bơi. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị sẵn một chiếc điện thoại đã sạc đầy pin để việc "tự sướng" không bị gián đoạn.

 

Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoHồi bơi trên boong tàu kết hợp với nơi tắm nắng cho du khách (Ảnh: Charterwold)

Khác với những du thuyền khác, trên du thuyền Lana có thiết kế hẳn một khu vực đi bộ cho du khách, bao bọc xung quanh là những tấm kính lớn, trong suốt kéo dài từ lan can cho tới trần nhà. Bạn có thể cùng người đồng hành của mình tới đây để đi bộ hoặc đứng ngắm biển và trao đổi về những điều hay ho đã trải qua trong chuyến hành trình của mình. 

 

Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoKhu vực đi bộ cho du khách (Ảnh: Charterwold)
 
 Khám phá du thuyền Lana trị giá 107 triệu USD có thiết kế độc đáoLana được du khách đánh giá rất cao

Hiện du thuyền Lana đang được cho thuê bởi Imperial Yachts. Để có thể đặt 1 chỗ trên chiếc du thuyền này, bạn sẽ phải tiêu tốn hàng triệu USD. Tuy mức giá đắt đỏ là thế nhưng đây là mơ ước của rất nhiều người. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm thông tin về những du thuyền trên thế giới khác.

Thu Hiền

Theo Báo Thể Thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn