“Mục sở thị” những thiết kế du thuyền độc lạ nhất thế giới

Thứ năm, 15/07/2021, 07:45 GMT+7

Không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng để tạo ra những kiệt tác du thuyền trên thế giới. Bởi vậy, hãy cùng Du Lịch Việt Nam chiêm ngưỡng những thiết kế du thuyền độc lạ nhất thế giới hiện nay !

Banner Voucher Vinpearl

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch du thuyền
 

Những du thuyền độc lạ nhất thế giới hiện nay
 

Du thuyền Galleon
 

du-thuyen-galleon
Ảnh: Galeon

 

Nhà thiết kế người Mỹ Steve Kozloff đã cho ra mắt ý tưởng về du thuyền độc lạ nhất thế giới dài 160 mét Galleon lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền buồm nhiều tầng tại châu Âu vào thế kỷ 15.
 

du-thuyen-galeo-doc-dao
Ảnh: Approved Boats

 

Thiết kế độc đáo này hoàn toàn không gây trở ngại trong quá trình vận hành mà bốn cột buồm khổng lồ còn góp phần tạo ra nguồn năng lượng giúp Galleon đạt được vận tốc tối đa 18,4 hải lý / giờ và phạm vi bay vượt sóng lên đến 10.000 hải lý.
 

du-thuyen-galleon-khong-lo
Ảnh: Pinterest

 

Du thuyền độc lạ nhất thế giới này sở hữu không gian thoải mái có thể phục vụ tổng số 200 hành khách trong 20 khu nhà riêng. Ngoài ra, Galleon còn được trang bị bốn gara với chứa sáu tàu cao tốc, bốn tàu ngầm U-Boat Worx NEMO và 21 tàu thủy cá nhân, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách. 
 

Du thuyền sinh thái Earth 300
 

du-thuyen-earth
Ảnh: DesignWanted

 

Được chắp bút bởi Iddes Yachts, thiết kế du thuyền độc lạ Earth 300 được mô tả như một con tàu “sẽ hợp nhất khoa học và khám phá để đối đầu với những thách thức lớn nhất của trái đất”, theo Ivan Salas Jefferson, người sáng lập Iddes Yacht.
 

du-thuyen-earth-2
Ảnh: BOAT International

 

Với hệ thống 22 phòng thí nghiệm và khả năng chứa hơn 400 người, bao gồm 160 nhà khoa học, 20 chuyên gia nội trú, 20 sinh viên, 40 khách VIP và 165 thủy thủ, du thuyền độc lạ nhất thế giới trên được coi như tương lai của khoa học. Các tính năng khác bao gồm đài quan sát, chùm sáng 46 mét và nội thất cũng được chú trọng bố trí riêng cho công tác thám hiểm.

 

Siêu du thuyền Avanguardia
 

du-thuyen-avan
Ảnh: SuperYacht Times

 

Lazzarini Design cũng cho ra mắt du thuyền độc lạ nhất thế giới có hình dáng từ thiên nga đầy ấn tượng. Nghĩa tiếng Anh của Avanguardia là ‘tiên phong’, khái niệm nhằm mô tả bước đột phá trong ngành công nghiệp du thuyền khi tháp điều khiển nằm ở phần đầu thiên nga có thể tùy chỉnh linh hoạt biến thành một tàu độc lập.
 

du-thuyen-avan-tien-phong
Ảnh: Yacht e Vela

 

Hiện tại, Lazzarini đang tích cực theo đuổi tham vọng biến chiếc siêu du thuyền tiên phong này này thành thực tế trong tương lai gần nhất. Nếu nhận được sự đầu tư xứng đáng, việc xây dựng Avanguardia sẽ sớm được tiến hành và làm chấn động giới mộ điệu trên khắp thế giới với vẻ đẹp tuyệt mỹ này.
 

Du thuyền Elyon
 

du-thuyen-elyon
Ảnh: Expleo Design

 

Xưởng thiết kế Expleo tiết lộ một du thuyền độc lạ nhất thế giới khác với chiều dài 110m, được bao bọc bởi vỏ thép và nhôm cùng sức chứa hơn 30 khách: Elyon.
 

du-thuyen-elyon-thep-nhom
Ảnh: Expleo Design

 

Du thuyền kết hợp các yếu tố lấy cảm hứng từ thiên nhiên và lắp ráp theo công nghệ tiến tiên mang đến những đường nét thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, chắc chắn.
 

du-thuyen-elyon-chac-chan
Ảnh: Yacht Harbour

 

Đặc biệt, 6 boong chính trên tàu lại có các tính năng và cách giải trí riêng để du khách thỏa sức khám phá như hiên tắm nắng, hồ bơi, bể sục, sảnh tiệc, spa và khu vực chăm sóc sức khỏe, casino, và cả hồ bơi trong nhà. Có thể nói, thiết kế du thuyền độc lạ Elyon đã  truyền tải tham vọng: “Hướng tới mục tiêu cao nhất” của nhà sản xuất một cách trọng vẹn qua từng chi tiết.

>> Xem thêm: Cập nhật tin tức du lịch mới nhất
 

Du thuyền độc đáo neWWave
 

du-thuyen-newwave
Ảnh: SuperYacht Times

 

Ảnh hưởng từ văn hóa Trung Đông và kiến trúc hiện đại, du thuyền độc lạ nhất thế giới neWWave đã bứt phá những giới hạn so với các tàu cùng phân khúc. Nhà thiết kế Jaehoon Ahn mong muốn hoàn thiện nó với những không gian đan xen thú vị cả trên boong và nội thất bên trong để tận dụng tối đa diện tích. 
 

du-thuyen-newwave-but-pha
Ảnh: Pinterest

 

Các tính năng khác như boong lớn phía sau cùng hồ bơi dài 10 m, khu vực quầy bar ngoài trời và spa dự đoán sẽ ưa chuộng vô cùng. Mặt khác, mặc dù các thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ nhưng thân tàu theo phong cách Palmer Johnson của neWWave chắc chắn có thể hoạt động lên tới 16 hải lý / giờ.

Người viết : ctvduthuyen

Copyright © 1997-2018 Dulichduthuyen.com.vn