Banner voucher khách sạn cả nước
Du lịch du thuyền

Du thuyền quốc tế

Tận hưởng hành trình khám phá Địa Trung Hải trọn vẹn nhất cùng du thuyền Axioma
Du thuyền Axioma là kiểu mẫu tàu tiên phong thể hiện sự khéo léo và phong cách du lịch đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Hãy cùng Du lịch Việt Nam chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngay dưới đây !
25/11/2021
Mục sở thị du thuyền Panam – Lựa chọn du ngoạn Italia đẳng cấp 
Được xây dựng vào năm 2021, du thuyền Panam đang sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ cùng nhiều dịch vụ tiện nghi.  Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá kiệt tác này ngay dưới đây.
24/11/2021
Dạo quanh thế giới cùng du thuyền Azimut Grande 35 Metri sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất
Du thuyền Azimut Grande 35 Metri được sản xuất bởi hãng đóng tàu nổi tiếng Azimut Yachts; ra mắt vào năm 2017. Sự ra đời của Azimut Grande 35 Metri đã đánh dấu bước tiến lớn trong ngành công nghiệp du thuyền. Nó sở hữu công nghệ và kỹ thuật...
23/11/2021
Du thuyền Solandge – biểu tượng nghỉ dưỡng xa hoa, sang trọng hàng đầu nước Đức
Du thuyền Solandge là một trong những con tàu lớn nhất và mang tính biểu tượng của thế giới. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá kiệt tác này ngay dưới đây !
22/11/2021
Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore trên du thuyền Eagle Wings tiện nghi, đẳng cấp
Du thuyền Eagle Wings chuyên cung cấp những chuyến phiêu lưu sang trọng và kỳ thú nhất cho du khách đam mê khám phá biển Singapore xanh ngát. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá ngay dưới đây !
20/11/2021
Thỏa sức khám phá Thái Lan cùng du thuyền Ocean Emerald 5 sao hiện đại
Du thuyền Ocean Emerald được chế tạo dành cho những tín đồ đam mê thử thách, mong muốn chinh phục những vùng biển mới. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá ngay dưới đây !
19/11/2021
Vi vu Địa Trung Hải cùng du thuyền Westerdam sang chảnh bậc nhất
Du thuyền Westerdam chuyên cung cấp các tiện nghi hàng đầu cho du khách khám phá những vùng biển đẹp nhất Địa Trung Hải. Đây chắc chắn là kỳ nghỉ thư giãn trong mơ của mọi tín đồ du lịch. 
18/11/2021
Du thuyền Coral Ocean – thiết kế đầy cảm hứng trên biển Địa Trung Hải 
Du thuyền Coral Ocean sở hữu phong cách thanh lịch cho những chuyến du ngoạn biển xanh không thể bỏ qua tại Địa Trung Hải. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá siêu phẩm này ngay dưới đây !
17/11/2021
Choáng ngợp trước du thuyền Serenity Yachting sang chảnh và mộng mơ trên biển Thái Lan
Du thuyền Serenity Yachting là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ xê dịch khám phá biển Pattaya Thái Lan xinh đẹp. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá ngay dưới đây !
16/11/2021
Du ngoạn biển Hy Lạp thơ mộng trên du thuyền Barents Sea tuyệt đẹp
Thương hiệu du thuyền sang trọng Mondomarine đã cho ra mắt chiếc du thuyền Barents Sea ấn tượng để hành trình khám phá Hy Lạp thêm thú vị, khó quên. Hãy cùng Du lịch Việt Nam chiêm ngưỡng kiệt tác này ngay dưới đây !
15/11/2021
Ngất ngây trước vẻ đẹp quyến rũ của du thuyền San Limi bên bờ biển Địa Trung Hải
Du thuyền San Limi là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp. Hãy cùng Du lịch Việt Nam chiêm ngưỡng kiệt tác này ngay dưới đây !
12/11/2021
Chiêm ngưỡng nét tinh tế của du thuyền Dilbar - Biệt thự trên biển nổi tiếng nước Nga
Dilbar nằm trong danh sách những du thuyền thuộc thế giới siêu giàu. Nó sở hữu thiết kế tinh tế và nội thất xa hoa chưa từng có. Từ khi hạ thủy đến nay, du thuyền Dilbar là phương tiện để tỷ phú Nga Alisher Usmanov di chuyển từ vùng biển này sang vùng...
11/11/2021
DMCA.com Protection Status