Banner voucher khách sạn cả nước
Du lịch du thuyền

Du thuyền quốc tế

Du Thuyền 5 Sao MSC World Europa  - 'đại đô thị xa hoa trên biển'
Là một trong những chiếc du thuyền nổi bật nhất của hạm đội nhà MCS, chiếc du thuyền 5 sao MSC World Europa xứng danh là một đại đô thị trên biển hay "thành phố không ngủ" hiện đại với sức chứa lên đến hàng ngàn người. 
25/10/2023
Ca sĩ Đoan Trường du lịch du thuyền 5 sao đẹp như khách sạn nổi ở Bắc Âu
Mê khám phá những điểm đến đẹp trên khắp thế giới, mới đây ca sĩ Đoan Trường du lịch du thuyền 5 sao ở Bắc Âu với hành trình kéo dài 12 ngày đêm qua 4 quốc gia với những trải nghiệm sang chảnh đầy thú vị. 
11/10/2023
Du thuyền Resorts World One tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa đại dương 
Check-in du thuyền Resorts World One để tận hưởng cảm giác chu du trên đại dương bao la và  vô vàn tiện ích xa xỉ hẳn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời với bất cứ tín đồ xê dịch nào.  Resorts World One Cruise sẽ là cầu nối để bạn...
09/10/2023
Khám phá du thuyền Independence of the Seas khổng lồ 
Du thuyền Independence of the Seas được biết đến là một  trong những chiếc du thuyền khổng lồ thuộc lớp Freedom, đây chính là bản nâng cấp của chiếc du thuyền Mariner of the Seas thuộc lớp Voyager rất nổi tiếng . 
20/09/2023
Siêu du thuyền Icon of the Seas 'công viên khổng lồ' trên biển 
Du thuyền Icon of the Seas được biết đến như một siêu phẩm khổng lồ với kích thước gấp 5 lần tàu Titanic. Mặc dù chưa chính thức ra khơi nhưng vé du ngoạn trên chiếc siêu du thuyền lớn nhất thế giới này đã chính thức được bán hết. 
25/07/2023
Diễn viên Cát Tường check-in du thuyền Spectrum of the Seas của Royal Caribbean
Sau khi trở về từ Úc, nữ diễn viên Cát Tường check-in du thuyền Spectrum of the Seas và tận hưởng chuyến du lịch ngắm tại Singapore cùng bạn bè. 
17/07/2023
Check-in du thuyền Norwegian Dawn tận hưởng không gian giải trí bùng nổ
Du thuyền Norwegian Dawn chính là lựa chọn hấp dẫn để tận hưởng một kỳ nghỉ thiên đường.  Dù đã có tuổi đời đã gần 21 năm nhưng Norwegian Dawn vẫn mê hoặc du khách bởi hành trình tuyệt vời với vô vàn các trải nghiệm hấp dẫn . 
10/07/2023
Phiêu lưu cùng du thuyền Fenides Liveaboard khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp ở Indonesia
“Xứ sở vạn đảo” Indonesia chưa bao giờ thôi quyến rũ những trái tim đam mê phiêu lưu và khám phá bởi vẻ đẹp ngất ngây của biển xanh, cát trắng, nắng và đến những khu rừng nhiệt đới và hành trình cùng du thuyền Fenides Liveaboard khám phá vẻ...
10/05/2023
Siêu du thuyền Okto thiên đường 60 triệu đô giữa biển khơi 
Sang trọng, dũng mãnh và đặc biệt là vô cùng đẳng cấp với tiện nghi đầy đủ chính là điều mà người ta sẽ nghĩ đến khi nhắc đến siêu du thuyền Okto, nơi được ví tựa một một tòa lâu đài tuyệt phẩm giữa đại dương. 
17/04/2023
Siêu du thuyền Pegasus 88m 'tuyệt tác vô hình' trên đại dương 
Thiết kế của tương lai cùng với những tiện ích siêu sang và nổi bật đã biến siêu du thuyền Pegasus trở thành một tuyệt tác thực thụ, một chiếc du thuyền ngỡ như chỉ tồn tại trong thế giới viễn tưởng. 
07/04/2023
Á hậu Lệ Hằng check-in du thuyền ở Phuket khoe hình thể nuột miễn chê 
Khoe ảnh check-in tại du thuyền hạng sang ở Phuket, Á hậu Lệ Hằng khiến fan nức lòng bởi hình thể hút mắt, nuột nà và đầy gợi cảm. 
25/03/2023
 Cùng du thuyền Marella Discovery vi vu khắp Địa Trung Hải 
Một chiếc du thuyền với thiết kế ấn tượng, hiện đại và là lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ nghỉ đầy nắng và đẳng cấp, Marella Discovery xứng đáng là thiên đường hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình vi vu khắp Địa Trung Hải. 
20/03/2023
DMCA.com Protection Status